Chapter 06- spg scence

314 4 18
                                    

Dinala ko si imelda sa bahay ko, at dumiretso na kami sa kwarto

"Humanda ka!, Sinasabi ko sayo imelda hindi ka makakalakad!" Ika ko

"Siraulo ka ah, halika na matulog na tayo napagod ako." Imelda

Hindi ko sya sinunod, nilock ko ang pinto at lumapit sa kanya.

Agad ko naman siyang hinalikan.

"Hmm, your a good kisser." Bulong ko at hinalikan ulit siya

Nagtagal ang paghahalikan namin, ibinaba ko ang halik ko sa kanyang mga leeg at sinimulan ng alisin ang weeding gown nya.

Hinahalikan ko parin siya, hanggang pababa sa kanyang mga bundok

Hinahalikan ko parin siya habang ang isa kung kamay ay nasa bundok niya.

"Hmm, ugh hm ahh ferdieeeeee" ungol ni imelda mas lalo naman akong ginaganahan sa mga ungol niya kaya pinag-patuloy ko ang paghawak sa bundok nya.

Itinulak ako ng kaunti ni imelda at hinuhad ang pag taas ko.

Kaagad no naman siyang tinulak sa kama at hinubad ang pangbaba niya.

Gumapang ako sa kanya at hinalikan siya, nag iiwan ako ng mga marka sa leeg niya.

Hanggang ibinaba ko ang halik ko sa tyan nya papunta sa petchay nga.

Dinilaan ko ito,

"Hmm ahh sweetheart ugh." Ungol ni imelda

Nagbibigay ng lakas ang mga ungol ni imelda kaya pinag-patuloy ko ang pagkain sa petchay nya.

"Uhh ughh ferdii-"

Itinigil ko muna ang pagkain sa petchay nya at dahan dahan kung isinuot ang daliri sa petchay nya.

"Ugh ugh ugh." Napuno ng ungol ang kwarto ko

Hinubad ko naman ang pag ibaba ko at tumambad sa kanya anh napakalaki kung alaga.

IMELDA'S POV;

panandaliang itinigil ni ferdinand ang pagkain sa petchay ko, isinuot naman niya ang kanyang mga daliri sa petchay ko kaya napaungol naman ako.

"Ugh ugh ugh." Mga ungol ko.

Naghubad naman si ferdinand ng kanyang pambaba kaya tumambad saakin ang napakalaki niyang alaga.

Agad naman akong lumunod sa kanya at isinubo ang alaga niya halos hindi na mag kasya ang alaga nya sa bibig ko sa sobrang laki nito.

"Ugh ahmm imelda" mga ungol ni ferdinand.

Pinagpatuloy ko ang pag subo sa alaga nya kahit masakit na ang panga ko sa sobrang laki nito.

Kaagad naman akong tinayo ni ferdinand at itinulak sa kama.

"Bakit mo ginawa yon ha?, Ngayon ka saakin " bulong ni ferdinand.

FERDINAND'S POV;

pagkahubad ko ay bigla namang lumuhod si imelda at isinubo ang alaga ko.

"Ugh ahmm imelda." Mga ungol ko, pinagpatuloy parin niya.

Itinayo ko naman agad siya at itinulak s kama, sabay bulong sa kanya.

"Bakit mo ginawa yon ha?, Ngayon ka saakin." Bulong ko sa kanya

Dahan dahan ko namang ibinuka ang kanyang mga paa at ipinasok ang alaga ko sa petchay niya medyo masikip ito kaya pinatuwad ko nalang si imelda

"Sweetheart ang sikip pede bang tumuwad ka nalang?" Ika ko

"Ano? Gago kaba?" Imelda

"Please?" Ika ko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ginuhit na tadhana (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon