Cám ơn 1k 💃 và simp childe trước khi đi ngủ

1.1K 80 7
                                    

Trước hết xin cám mơn mấy bồ này rảnh đã đụng tay tới con fic này nha, viết cho vui thôi mà cũng được chú ý 💪🥺Vậy đến với nhận vật phụ hôm nay nhé-Childe!Cá nhân tôi là một Lumine simp nên ngay khi vào game tôi đã túm váy ẻm sang Teyvat

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước hết xin cám mơn mấy bồ này rảnh đã đụng tay tới con fic này nha, viết cho vui thôi mà cũng được chú ý 💪🥺
Vậy đến với nhận vật phụ hôm nay nhé-Childe!
Cá nhân tôi là một Lumine simp nên ngay khi vào game tôi đã túm váy ẻm sang Teyvat.Nhìn cái cách Childe nói chuyện với Lumine khá là dễ thương nên tôi lỡ yêu anh ta rồi grrrr 😭🥺💦
Sau khi nhìn qua vài voice line (tôi mới chơi mà ai add k) thì tôi lại hơi sợ ổng một chút, cái gì mà xâm chiếm thế giới?Kể ra khi chiến đấu ổng cũng ra gì phết và tôi cũng có một vài suy nghĩ nhỏ.
Childe theo tôi 💪😔 chắc chắn là một yandere thuộc hạng stalker và simp chúa thượng thừa.
Tai mắt của Fatui kết khắp mọi nơi, việc gì lại không nhờ họ cạnh chừng người anh ấy yêu chứ <3 Nếu là modern au thì chuẩn bị tinh thần tìm được trên 5 cái cam trong nhà đi.
Có vài Scenario để chia sẻ đây:

Regular au: bạn mới là người gặp và giúp em trai Childe trở về Snegnayan, Childe muốn trả ơn bạn dần trong thời gian anh ấy làm ở Liyue, Childe dần chú ý tới bạn hơn, anh ấy nghĩ nó là tình yêu trong khi thứ cảm giác ấy khiến anh ta nghiện trước khi kịp bừng tỉnh.

Sagau: Childe về nhà sớm <3, anh ấy tích cực ra trong nhiều pull nữa của bạn trong khi bạn chỉ muốn nâng yanfei lên chút.
Vậy là chỉ với 70 pull bạn đã có C6 Tartaglia- không main đời không nể, thế là bạn thay cung, nâng artifact cho anh chàng trong khi Diluc đang cởi trói và sẵn sàng giết trên đầu cam nào đó (yeah đáng ra bạn sẽ lệch).
Được bạn chú ý thật tốt, có lẽ lần sau trong banner thường anh ấy sẽ chiếm rate với Mona <3

(P/s: trong một cái joke scenario anh ta về nhiều quá nên bạn bớt không thèm dùng vì tức và Childe phải thở dài và không còn bắt cóc các char 5 sao trước banner của họ)

Idol au: Nghe khá kinh nhưng tôi nghĩ Childe sẽ là một saesang, một gã fan cuồng tới mức không thể nào điên hơn được, anh ta giàu có mà, những chiếc vé vip trong concert của bạn luôn được anh ta đặt hết, mỗi fansign bạn đều nhận ra gương mặt điển trai của cậu fan luôn nắm chặt tay bạn và thổ lộ cậu ta yêu bạn tới nhường nào.Bạn vừa mừng vừa sợ và dần dần có chút bé tránh làm Childe có chút hoảng loạn.
P/s: ending của au này thì dễ tưởng tượng nhất là Childe sẽ bắt cóc bạn?

Childe có thể không phải là một người bạn trai tốt, nói thật luôn.Đến cả gia đình của anh ta cũng phải chờ đợi ở Snegnayan, thì anh ta làm gì có thời gian tới gặp bạn?Chỉ có bạn lết mông theo cậu quan chấp hành này thôi.Đầu óc anh ta cũng không bình thường nữa, ai biết lúc cãi nhau bạn có bảo toàn được mạng hay không :)
Chờ đã!Bù cái là Childe rất dễ thương nha, không ngại chi tiền cho bấy bì của anh ta bất cứ lúc nào.Bạn chỉ cần xin, phụng phịu thôi là có ngay mora bao nuôi Zhongli <3
(Eh...tự nhiên tôi nghĩ sẽ có lúc anh ta giả việc không cho, bạn cắn tay anh ta rồi bị anh ta cắn lại vào má =)) Cuối cùng vẫn được mora nma má dính đầy nước miếng )
Anh chàng này có thể nấu ăn dọn dẹp nhà cứ nha 💅🏻 Đừng lôi Thoma ra ở đây chúng tôi yêu Childe.Childe là người thích đụng chạm hoen cả Venti, vậy nên bạn sẽ thường bị ôm bất ngờ, rồi chụt má các kiểu, có khi Tartaglia chỉ vuốt tóc bạn rồi cười, nhưng mà anh ta cười đẹp quá dhshfhfhjdjdjd 😭😭🥺😭💕
Bạn không muốn có con trong tương lai?Anh ấy tôn trọng bạn nhưng...sẽ cố khiến bạn thay đổi cách nhìn về trẻ em, dù sao thì Childe cũng là một người thích trẻ con, ai lại không muốn nhận mini Childe chạy quanh nhà chứ 🥺👉👈

Aaaaaaa thế là đủ cho hôm nay rồi lúc khác simp tiếp 💃

Uid vì tôi cần người gánh ;-; : 849476122

Ổ sìn GI x reader của nhỏ GladysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ