Tiếp drabble vì tôi có nhiều ý tưởng kakakaka
——————"Đây là Liyue sao?Đẹp quá!"
Y/n trầm trồ, Aether chỉ cười rồi dắt cô ấy đi tìm chỗ Katheryne ở Liyue.Cậu đứng lại nói chuyện, để Y/n đi tìm một nhà trọ vì cô ấy nằng nặc muốn đi.
Nhanh chân chạy khỏi Aether, Y/n biết mình phải tìm được một thanh kiếm trước khi cậu ta bằng cách nào đó quen được tất cả mọi người và cấm cửa cô lần nữa.Hàng rèn ở ngay trước mắt khiến cô gái mừng rỡ chạy tới.
(Thụp)
"Thật xin lỗi, tôi không cố ý-"
Y/n vội vàng đứng dậy, đưa tay định đỡ người cô vừa đụng ngã lên thì không thấy có gì vịn vào mình.Cô ấy tò mò nhìn mặt người kia thì...Trước mắt là một chàng trai trong khá trẻ, mái tóc cảm kia chắc không phải là người tới từ Liyue, và đôi mắt lam đục đang mở to nhìn cô ấy, có chút đáng sợ.
"Anh có sao không?"
"À tôi tự đứng lên được!"
Y/n khó hiểu nhìn người trước mặt, anh ta vừa nhìn cô ấy chằm chằm, cô ấy cúi đầu xin lỗi một lần nữa và chạy ra đằng sau, một bàn tay đã nhanh chóng kéo Y/n lại.
"Anh cần gì sao?"
"Thực ra hồi nãy là lỗi của tôi, em đang định đi đâu mà vội thế tiểu thư?"
"Là lò rèn đằng kia, có thể cho tôi qua không?"
"Em cần kiếm sao?"Y/n ngạc nhiên, anh ta biết sao?
"Tại em không có khả năng dùng thương, bàn tay cũng có dấu vết nữa, chắc chắn là do tập kiếm nhưng đã ngừng khá lâu."
Một nụ cười tìm tới khuôn mặt của Y/n, anh ta biết nhiều thứ như vậy sao.
"Tôi là Y/n, anh tên gì?"
"Gọi tôi là Childe, Tartaglia cũng ổn, để tôi tìm cho em một cây kiếm tốt nhé, đừng lo về chất lượng, tôi là chuyên gia mà"
Giọng điệu tự tin của anh ta lại khiến Y/n phải cười lớn, cô ấy đập nhẹ vào vai anh ta ra hiệu chỉ đường.Có lẽ người này cũng đáng tin, cô ấy dù sao cũng nên có một mối quan hệ để tự giúp đỡ bản thân sau khi rời khỏi Aether.
Hai người cùng tới Hoàng Kim Cốc, Y/n đứng chờ bên ngoài để Childe và trong lấy đồ mang ra, thực sự trên này cũng nhiều bảo vật dễ sợ.Y/n vẫn chưa tin hẳn anh ta nên chỉ lấy một thanh Thần Kiếm Lê Minh, còn lại gửi nhờ Childe giữ hộ một thời gian.Childe khó hiểu nhìn kiếm được đưa lại về tay mình, đáng ra nên mang đi thử luôn chứ, dù là giữ hộ thôi nhưng Childe cũng không khỏi tốt một về vấn đề khó nói mà Y/n nhắc tới khiến cô ấy không thể quang minh chính đại mang thanh kiếm kia bên mình.
Chiều đến Aether mới quay về, miệng liên tục lẩm bẩm về việc sau khi sang Liyue còn phải leo núi và chạy nhiều hơn lúc ở Mondstadt, Paimon một bên lại nhìn chằm chằm vào bàn đồ ăn vừa được Y/n chuẩn bị, tiếp tục hối thúc Aether tắm cho nhanh để ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ sìn GI x reader của nhỏ Gladys
FanfictionXin hãy ghé qua nơi này để gợi ý cho con au này và lựa chap đọc cho đỡ vã 😞 Viết cả char nữ ngoài nam ra nma cần thời gian 👉👈 Tớ không viết ngôn nên văn phong không hề lãng mạn :(( Không req nha, chỉ gợi ý thôi ;) { TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG Ở WATTPAD...