Tâm nguyện 1

1.1K 94 9
                                    

Modern au

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Modern au.
TƯ:, Yandere content, mối quan hệ độc hại, một chút bạo lực vv
A/N: sau khi nhìn thấy cái này tôi đã phải viết luôn vì đang muốn đấm vào mặt ai đó.

———————-

"Xin chào!!" Bạn đã không còn xa lạ với cậu bạn cùng bàn mới hôm trước vô tình chuyển tới thành hàng xóm của bạn.
Aether và Lumine - Cặp song sinh nổi tiếng của trường GI high, có khả năng chiếm trọn trái tim của bạn khi họ xuất hiện.Vì một lý do nào đó khi bạn chuyển tới vào giữa năm học, cả hai người họ đã nhanh chính quấn lấy bạn.
Lumine rất tốt, đưa bạn đi quanh trường và nói chuyện rất vui.Cô ấy thường có nhiều việc phải làm trên tư cách một thành viên hội học sinh, nhưng vẫn luôn có thời gian bám vào tay bạn.
Bạn lo Lumine còn không lo cho bản thân cô ấy, nhưng anh trai của cô còn tệ hơn.
Aether-Bạn cùng bàn của bạn kiêm cậu campus crush gần như còn thích bám bạn hơn Lumine.
Aether đẹp tới bất ngờ, mái tóc vàng mềm mại của cậu được tết lên không cầu kì, nhưng lại mang lại vẻ đẹp không ngờ cho chàng thiếu niên.Đôi mắt của Aether giống như chứa sự ấm áp của ánh nắng, chúng nhìn đáng yêu biết nào khi cậu cười.
Mặc dù là anh em sống sinh nhưng bạn cảm thấy Aether khác Lumine, khác rất nhiều.
Cậu khiến bạn sợ hãi.
Đúng vậy, mặc dù ánh sáng ấm áp mà Aether luôn tỏa ra khiến mọi người yêu mến cậu, nhưng bạn thì không.Có gì đó không ổn với Aether, cậu ấy khác với những lời khen suông mà bạn nghe được từ mọi người.
Ánh mắt ấm áp mà cậu hướng tới mọi người lại trở lên nhỏ nhen khi cậu bám lấy cánh tay bạn.Nụ cười đáng yêu mà bạn luôn trông thấy lại khiến bạn kinh tởm tới mức muốn tát thẳng vào vẻ mặt giả tạo của cậu.
Aether giả tạo, chỉ mình bạn biết như vậy, Lumine cũng có thể đang giúp cậu ta.Lần lượt bạn bè của bạn muốn tránh xa, không muốn nhìn mặt bạn và đẩy bạn về phía Aether.
Cậu ta không như mọi người nghĩ đâu, làm ơn tỉnh lại đi.

"Ừm..."
Bạn cố gắng không thèm để ta tới sự tồn tại của Aether, chạy tới chỗ xe mình đang đỗ để phóng đi thật nhanh.
Cậu thiếu niên hậm hực khi bạn tỏ thái độ như vậy, cũng nhanh chóng bắt xe để theo bạn tới trường thật nhanh.

"Y/n!!Tớ đã làm gì sai sao?" Bạn chỉ lường quít cậu ta, lắc đầu.Aether càng lấn tới hỏi đi hỏi lại.Cậu ta không thể nhận ra cái quái gì đang trưa ngụ trong đầu mình sao??Sau từng đấy thời gian hành hạ tinh thần bạn?
"Cậu đừng nói nữa được không, ồn ào quá."

"Thầy vào kìa!!" Bạn đã sẵn sàng cho tiết học sáng nay rồi...Tiết của Thầy Diluc.
Nói thật...có thể bạn thích thầy ấy.Giọng giảng của thầy ấy ấm thật, còn sẵn sàng chỉ lại nếu bạn không hiểu.Đúng là người đàn ông trong mơ, mà bạn đã nói rằng thầy ấy đẹp hơn bất kì người nào bạn từng thấy chưa?
Bạn cúi đầu xuống khi nhận ra ánh nhìn của Aether đặt lên mình.

Đừng nhận ra gì đó
Làm ơn
Đừng làm gì thầy ấy...

"Cậu có vẻ thích môn này nhỉ?"
"Ừm!"
Bạn trả lời vội, mong rằng cậu ta sẽ tin bạn.Aether chỉ cười, nhìn xuống sách của cậu.
"Vậy à..."

...

"Ayaka nói Y/n thích thầy Diluc."
Lumine rót ly nước, đặt xuống bên cạnh người anh trai đang bùng lửa ghen.Aether vẫn chưa thể đưa ra những điều đúng đắn để làm.Là một người em gái, nghĩa vụ của Lumine cũng liên quan tới đời sống tình yêu của Aether.
"Anh thật ngây thơ Aether, anh nghĩ làm mọi người có khả năng cướp đi Y/n tránh xa, nhưng không được lâu trước khi kẻ khác ngoài tầm kiểm soát vào cuộc."
"Ý em là anh không thể lo một ông thầy giáo trẻ sao?"
"Không, tất nhiên là bàn tay anh còn quá non nớt để trừ khử họ."
Aether mở to mắt nhìn Lumine uống một húp cà phê, bàn tay với lấy một con dao trên giá, đưa ra trước mặt anh trai mình.
"Anh đã bao giờ dùng nó chưa?"

...

"Thầy Diluc, có thể gặp em sau giờ học không?Em cần được giảng thêm bài hôm nay."
"Được rồi."
Diluc nhìn Aether vui vẻ chạy ra ngoài, có lẽ là đi bảo cô em gái về trước.Anh cất dần những thứ vụn vặt vào trong túi, dần dần nghĩ cách tránh đi tên em trai hay lởn vởn tới nhà trêu.Tiếng mở cửa khiến sự chú ý của Diluc dồn tới Aether, cậu đang cầm trên tay một cốc trà túi nóng.
"Thầy uống nhé, em tự pha đó ạ."
"Cảm ơn em"
Diluc hớp một hớp rồi nhận lấy cuốn vở mà Aether đưa, không nhận ra ánh mắt cậu vẫn đang dán chặt vào mình.
Cơn buồn ngủ tới nhanh tới nỗi người thầy không thể nhận thức được, bàn tay Diluc chống lên bàn, không thể giữ thăng bằng.Aether vội vã hỏi thăm, nói rằng mình sẽ đi tìm giúp đỡ và chạy ra ngoài.
Diluc gục xuống ngay sau đó.
Nghe tiếng ngã, Aether lo lắng cầm con dao vào trong lớp.Tay cậu run run đưa con dao lên, không có cách nào giáng xuống.
Lumine thở dài sau lưng cậu.
"Anh không yêu Y/n"
"Hả?"
"Anh muốn để cô ấy bị cướp đi, và muốn phí công sức mà em đã giúp anh hôm nay, nghĩ đi Aether..."
"..."
"Cô ấy sẽ ghét anh mãi đấy, Y/n chỉ yêu thầy Diluc dịu dàng của cô ấy thôi"
Nhát dao đâm thẳng vào lưng Diluc khiến Lumine giật mình, anh trai cô ấy dứt khoát lên rồi, chỉ cần đẩy thêm một chút thôi.
"Nếu như anh giết Diluc ngay tại đây."
*phập*
"Y/n sẽ trở lên yếu đuối..."
*phập*
"...và chỉ còn cách dựa vào anh"

(Từa tựa v)"Làm tốt lắm anh trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Từa tựa v)
"Làm tốt lắm anh trai."
Aether thở không ra hơi, bàn tay cậu nhuốm máu, nhưng nó không khiến cậu chinh tởm.
Cậu nghĩ tay cậu nên dính máu kẻ khiến Y/n bỏ rơi cậu, và cơ thể chúng xứng đáng bị vùi dập như vậy.
Lumine tạo bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo cho cả hai người, họ rời đi trước khi trời tối.
Bạn đã hoảng loạn khi tới trường vào hôm sau, thầy Diluc đã bị kẻ lạ đâm và Aether- như một học sinh gương mẫu nên làm đã sơ cứu và gọi cảnh sát.
Mắc dù không bắt dược kẻ gian, nhưng đồ trong trường không bị trộm mặc dù đã bị đảo tung lên, giáo viên cũng không thiệt mạnh mà chỉ bị thương nặng.Camera giám sát đã bị hỏng nên cuộc truy lùng đi vào lối tắt.
Mọi người thay nhau hỏi thăm Aether về trải nghiệm của cậu khi phải ở chung một chỗ với kẻ đã đâm tới ba nhát dao vào một người trưởng thành.Cậu ta chỉ cười và nói rằng vẫn lo cho thầy Diluc nhất.
Nói dối...
Bạn càng sợ hãi Aether hơn khi biết cậu ta có thể làm vậy, ánh mắt hai bạn chạm nhau, những gì bạn có thể thấy chỉ là một lời cảnh cáo.Bạn không thể chạy nữa.

Ổ sìn GI x reader của nhỏ GladysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ