Vâng lại 1 Drabble nữa (⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️) , thực ra tôi muốn để là oneshort nma nó quả nhảm để trở thành 1 cái.
TW: SAGAU, reader nữ, chap ngắn vl., Slight fluff.
Summary: thức dậy vào buổi sáng cùng Diluc bên cạnh mình <3Diluc hả? *nắm Diluc trong lòng bàn tay*...Anh ta đáng yêu lắm.
————————Một ngày đẹp trời nữa ở Tửu Trang Dawn, nắng chiếu nhẹ qua khung cửa gỗ đánh thức cô gái đang say giấc nồng bên cạnh một người đàn ông tóc đỏ.
"Mhm~"
Cô gái duỗi người, chớp chớp đôi mắt và nhìn ra khung cửa đang đón ánh sáng mặt trời.Thời tiết thật đẹp, hôm nay đi chơi chắc chắn rất vui!
Y/n quay đầu khi một vòng tay lớn kéo cô ấy lại khi đang cố gắng chuồn ra khỏi giường.
Lão gia Diluc đã tới phòng cô ấy vào hôm qua, thực ra là vì Y/n đã hỏi rằng anh ấy có phiền nếu ngủ cùng cô một đêm không, trả lời cô ấy là vẻ mặt nóng bừng như mái tóc của chính Diluc, anh ấy ho khù khụ rồi gật đầu.
Ngủ cùng một vị thần, chút ý nghĩ đó cũng khiến lão gia nhà Ragnvindr phải chải chuốt tắm rửa cả tối.
Vậy mà đêm qua họ cũng không làm gì ngoài ôm lấy nhau để giữ ấm, thật là...
Y/n nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Diluc, giờ mới có cơ hội nhìn anh ấy từ khoảng cách gần tới như thế này.
Từng đường nét trên khuôn mặt của người đàn ông này đều rất đẹp, như đã được tạc từ tượng ra vậy.Mái tóc đỏ của anh cũng đã xoã ra, khác với hình ảnh đuôi tóc được cột gọn gàng thường ngày.Nhưng nhìn chúng rối mà bồng bềnh như vậy...có chút dễ thương.
Bỗng một tiếng động nhỏ phát ra từ Diluc khiến Y/n cười, nhìn anh chầm chậm mở mắt.
"Chào buổi sáng Diluc...Cứ nằm như vậy một lúc đi, Adeline chưa tới gọi chúng ta."
Diluc vốn đang chuẩn bị lo lắng đủ điều ngay từ cái lúc hai người nhìn nhau, nhưng sự dịu dàng trong ánh mắt của Y/n khiến anh không tài nào nói lên lời.
"Thần xin lỗi...nếu tóc của thần có làm điện hạ khó chịu"
"Không...tôi nghĩ nó khá dễ thương đấy chứ!"
Diluc chỉ biết rúc vào chăn để che đi gương mặt đang đỏ bừng còn Y/n thì lại thích thú trước biểu cán đó, liên tục nghịch tóc anh.
Adeline đứng ngoài cửa không nỡ bước vào, cỏ lẽ cô ấy sẽ chuẩn bị bữa sáng ăn trên giường.
Cô hầu gái cười khúc khích, nghĩ về khả năng vị thần của Teyvat sẽ yêu quý Mondstadt hơn cả.
—————-
Close beta event rồi nhé, bạn nghĩ thế nào về event này vậy?
Có nên làm nhiều như vậy trong tương lại không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ sìn GI x reader của nhỏ Gladys
FanfictionXin hãy ghé qua nơi này để gợi ý cho con au này và lựa chap đọc cho đỡ vã 😞 Viết cả char nữ ngoài nam ra nma cần thời gian 👉👈 Tớ không viết ngôn nên văn phong không hề lãng mạn :(( Không req nha, chỉ gợi ý thôi ;) { TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG Ở WATTPAD...