4. chifuyu - "khó tháo"

606 66 7
                                    

hôm nay y/n đang rất vui vẻ.

tại sao?

em vừa đặt được một chiếc váy trên mạng, kiểu dáng rất đẹp. mang hơi hướng trung hoa, cổ áo cao, vạt này chồng lên vạt nọ, đặc biệt là thiết kế trông rất lạ, một hàng cúc chạy xéo từ cổ xuống đến tận eo. 

mặc thử, em hí hửng xoay một vòng, đợi anh người yêu chifuyu về khoe. 

.

.

.

cơ mà nhìn cái mặt nghệt ra của anh ta kìa? trông có đần không cơ chứ?

cái gì mà "khó coi", "quái dị"? y/n tức điên!!!!!

muốn băm chifuyu ra thành nghìn mảnh rồi đem đi gói sủi cảo ngay lập tức! 

cơ mà chifuyu sau khi nghệt ra một lúc thì dường như nghĩ ra trò hay gì đó, lập tức đến bên cạnh nũng nịu: 

"vợ ơi"

y/n còn tức xì cả khói:

"câm mồm" 

chifuyu xoay người cô người yêu đang giận dỗi mà ngoảnh mặt, cười cười, chạm lên mấy cái cúc tròn. 

"sao mấy cái cúc tròn này kì thế nhờ" 

anh xoay xoay, tháo tháo mãi mà không được. thật tình, có ngày về sớm, muốn cùng người yêu "hàn huyên tâm sự" một chút mà cái cúc chết tiệt này không cho. 

hận không thể ăn thịt sớm, anh đen mặt, lườm em:

"đừng có mặc áo kiểu này nữa, chẳng đẹp gì cả"

y/n còn tức hơn, lườm lại:

"kệ anh, em thấy đẹp là được, đâu cần anh thấy đẹp. mà này, em đã nấu cơm rồi, anh cởi khuy áo em làm trò gì đấy?"

chifuyu lại chau mày, nhìn em từ đầu đến chân, từ chân lên đầu, nhìn em như nhìn bài tập về nhà không giải được. rồi nói:

"sao áo nhỏ thế này mà em chui vào được? vừa không đẹp vừa nhỏ vừa khó cởi, chả hiểu mua làm gì nữa?" 

"anh bị dở à? không thấy cúc của người ta lù lù ở đây, có cúc rồi em chui vào làm gì?" 

"à" - chifuyu nhìn em bằng ánh mắt khinh thường, mặt rõ rành rành viết 3 chữ 'tôi không tin' - "thế thôi, đi ăn cơm"

máu hiếu thắng nổi lên, không kịp suy nghĩ kĩ, muốn chứng tỏ mình đúng, y/n đứng phắt dậy:

"anh không tin? nhìn đi, cởi cúc dễ mà..."

nói rồi em đưa tay nhanh nhẹn cởi cúc áo để chứng minh. cơ mà y/n quên, cái hàng cúc này rất dài, em cứ loay hoay cởi hết. đến lúc lành lạnh lại nhận ra, thiết kế của nó là hàng cúc chạy từ cố đến eo. nên em cứ cởi một cái, vạt áo lại hở ra một tí, cả cái cổ trắng ngần, bầu ngực trắng trẻo bao gọn trong bra đen, cánh tay trắng muốt và eo thon, cứ thế lồ lộ ra trước mặt anh người yêu...

đến lúc em nhận ra mình mắc kế chifuyu thì đã quá muộn, người ta đã bế thốc em lên ném vào giường ngủ...



sau hôm đó, y/n quyết định vứt xó cái váy...


mọi người ớiii có thể để lại cmt của mng để chap tiếp tớ viết về anh nào được không, tớ bí ý quá àh :<


tokyo revengers / &quot;chuyện yêu đương&quot;Where stories live. Discover now