y/n đang lúng túng đứng ở siêu thị.
xui xẻo thật, được ngày nghỉ rảnh rỗi nổi hứng dậy sớm đi siêu thị mua đồ nấu ăn cho người yêu. y/n đi lúc rindou còn đang ngủ say, định làm hắn bất ngờ. kết quả là chính em còn bất ngờ hơn, khi đi bộ đến, mua đồ xong thì trời mưa...
em không mang theo ô, thậm chí là chỉ mặc chiếc áo phông trắng rộng rãi và quần đùi.
y/n khóc không ra nước mắt. giờ đội mưa về thì chắc chắn là bị cảm lạnh, còn nếu gọi điện cho rindou đón, thì lộ hết cả bất ngờ...
hay là chờ tạnh mưa rồi về nhỉ? y/n đứng nhích ra khỏi mái hiên chờ, nước tạt vào người khiến em run lên, chiếc áo phông trắng cũng thấm ướt để lộ nội y bên trong.
lúc này, có mấy gã trai trẻ cũng đang đứng ở hiên siêu thị để chờ nhìn em với ánh mắt không đàng hoàng lắm.
y/n thấy hơi sợ hãi, liền nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi rindou. thôi thì, không có bất ngờ gì hết, an toàn vẫn là quan trọng hơn!
bắt máy thật lâu mới thấy nhận. đầu dây bên kia uể oải, giọng ngái ngủ:
"ai đấy?"
"rindou, em nè"
"em nào?" - hiển nhiên là còn chưa tỉnh ngủ.
"haitani rindou! anh còn em nào khác? nói nhanh!" - em nghiến răng.
giọng điệu tức giận này làm hắn hơi tỉnh tỉnh, mắt kèm nhèm nhìn vào điện thoại, lại thấy bên cạnh trống không, lập tức xun xoe:
"bé à, sáng sớm em không ngủ mà ra ngoài gọi điện thoại làm gì thế?"
"em...em đi siêu thị xx, mưa rồi em không mang ô, huhu cứu em rindou ơi"
"em gái, em đang chờ ai à?" - bên đầu dây kia vọng lại tiếng đùa giỡn bỡn cợt của đám trai trẻ. y/n hoảng hồn lùi lại.
"các anh định làm gì đấy? đây là chỗ đông người đó!"
mấy tên kia cười cợt, ngả ngớn trêu đùa:
"bọn anh định trò chuyện với em chút thôi mà"
"ở đây đông người, hay là mình đến nơi khác vắng vẻ được không em?"
"chậc, cô em mặc nội y màu nude cơ à? anh thấy hết rồi này!"
y/n vừa xấu hổ vừa tức giận:
"đừng có giở trò, tôi sẽ hét lên đấy!"
"ơ, bọn anh có ý xấu đâu, chỉ định giúp em cầm đồ thôi mà"
"nhìn mảnh mai thế kia chắc không xách nổi đâu, để anh xách cho"
một gã trong đó ngả ngớn đưa tay lên định nắm lấy tay y/n. em hoảng hốt đánh mạnh vào mặt gã. sau hành động này của em, mấy gã còn lại đang từ vui vẻ trêu đùa chuyển thành tức giận.
"con khốn này, mày đang làm gì thế hả?" - một gã giơ tay lên định đánh vào đầu y/n. còn sớm, siêu thị cũng chẳng có ai ngoài em và đám choai choai này, thu ngân thì đang đi vào kho để kiểm đồ gì đó. căn bản là y/n thân cô thế cô ở đây.
em theo bản năng nhắm tịt mắt chờ đợi cú đánh kia giáng xuống đầu mình. nhưng đã qua vài giây rồi mà không thấy động tĩnh gì, liền mở hé mắt lén nhìn.
trước mặt em là cảnh anh người yêu đang giữ chặt tay của gã đàn ông kia rồi nhẹ nhàng như không vặn một cái. 'rắc' tiếng xương vỡ vụn, gã kia ôm lấy cánh tay rống lên đau đớn.
rindou nhẹ nhàng nói, tương phản hoàn toàn với hành động dã man ban nãy.
"trong mấy đứa chúng mày, thằng nào là thằng chạm vào người của bé nhà tao? mày chạm vào em ấy bằng tay nào, để tao bẻ tay đó."
đám người kia run run hoảng sợ.
"bẻ khớp một cách dễ dàng như thế... là haitani rindou!"
"bọn em xin lỗi, em xin thề, chưa chạm một chút gì lên người của cô ấy cả."
nói rồi chạy bán sống bán chết, cả kẻ vừa bị bẻ gãy tay cũng cố nén đau mà đứng dậy lảo đảo chạy.
chỉ còn rindou quay sang lườm y/n một cách sắc lẹm:
"tôi mà không đến kịp thì con ngốc như em sẽ làm gì hả? để nó sàm sỡ hay đấm vào mặt?"
mặc cho gã người yêu càm ràm, y/n ngơ ra nhìn rindou chằm chằm. em biết là người yêu mình là bất lương, nhưng em đâu có biết hắn ghê gớm như này đâu. cmn em thậm chí thấy hắn còn không dùng sức nhiều mà tay tên kia vẫn gãy...
huhuhu tự dưng vớ được anh người yêu ngầu quá!
nhưng mà...
"anh đừng đánh em nhé huhu, em không muốn bạo lực gia đình..." - y/n rơm rớm nước mắt.
????????????
"em bị ngốc hả?"
"huhu rindou đánh emmmmmm" - em mếu máo trông thương hết sức.
"phải, tôi sẽ đánh nát mông em đấy bé cưng nếu em còn dám trốn tôi đi ra ngoài một mình như thế! còn nữa, con gái con đứa ăn mặc kiểu gì đây hả? lộ hết cả áo trong rồi!" - hắn lườm em đến cháy cả mặt, tức tối vỗ thật mạnh vào mông em như phạt trẻ con lên ba, tay còn lại cởi áo khoác mặc ngoài áo ngủ choàng lên người em.
"em bị ướt mà. anh chẳng quan tâm gì hết mà còn mắng em. xong đánh em!"
"tôi đánh em bao giờ?"
"anh đánh mông em!"
"..." ừ thì đúng.
"không quan tâm mà đang ngủ chạy ra đây đón cô hả? mặc kín đáo vào, cảm lạnh bây giờ! thế sao sáng sớm chạy đến đây?"
"em muốn nấu ăn cho rindou mà" - y/n phồng má nói khiến tim rindou như mềm nhũn - "xong rindou còn mắng em"
"ừ thôi ngoan tôi thương" - hắn vội vàng xoa mái tóc hơi rối lên vì ướt của em - "xe tôi đỗ ở kia rồi"
"rindou xách đồ cho em"
"rồi mà, ngoan"
úi chài aiiiii để bù lại tui up fic này nhaaa ✌︎('ω'✌︎ ) ước có a ny như này quá à tui tự đọc cũng thấy quắn quéo như rindou là người yêu mình thậc á (';ω;')
YOU ARE READING
tokyo revengers / "chuyện yêu đương"
De Todochuyện yêu đương, là chuyện của hai người, là chuyện của anh, là chuyện của em. warning: ngắn, ooc, đồng nhân cp: readers x all rating: 16+ tui quyết định là trong đây sẽ toàn là đường thôi, không có ngược, hehe mỗi chương là một câu chuyện với mộ...