chiến dịch độc thân dui tánh

606 88 8
                                    

lee donghyuck ngồi nhai bánh chỉ tay lên cái hộp đựng cốc vừa mua trên bàn vừa nói.

"mày nói mày không nhớ nó xem? đến cả cái cốc nó làm vỡ cũng không nỡ vứt đi, bây giờ còn mua một cái y chang để dùng, bây giờ nhẫn đôi mày vẫn còn xỏ vào vòng cổ đeo được. mày bảo mày chủ động chia tay vậy sao chưa chịu chủ động cắt đứt thế chia tay làm quằn què gì?!"

hoàng nhân tuấn bĩu môi lí nhí cãi lại.

"tại cái cốc xinh mà... với lại tao chưa biết bán chiếc nhẫn ở đâu nên..."

"vậy đưa đây tao bán cho"

na jaemin đang ngồi gặm đùi gà cũng không quên chêm vào một câu.

"nhưng mà tao..."

"nói tóm lại là mày còn yêu nó rất là nhiều và mày không muốn thừa nhận thôi. mua cốc y chang cái của người yêu cũ tặng vì nó xinh thôi á? mày không thấy nó bất thường hả?"

donghyuck bực bội vứt túi khoai tây lên bàn, quay sang chất vấn nhân tuấn.

"tao..."

"rồi giờ mày không thừa nhận là mày có yêu nó đúng không?"

nhân tuấn nhìn jaemin rồi lại nhìn donghyuck, cuối cùng chịu thua nói nhỏ.

"đúng là tao còn nhớ nó lắm... nhưng mà nó với em họ của tao đang..."

"thế bây giờ mày muốn thế nào?"

mấy ngón tay nhỏ xíu của cậu bấu chặt vào nhau, cậu thở dài nhỏ giọng.

"tao muốn quên nó, nhưng mà không biết cách"

"tốt, tao với thằng hyuck sẽ giúp mày quên nó" jaemin vui vẻ vỗ tay bẹp bẹp vài cái.

"ok không?" donghyuck bật ngón cái với jaemin, rồi quay sang hỏi cậu.

"ò.."

------

"thế bây giờ mấy đứa muốn đi chơi riêng?"

nakamoto yuta chóng hông trước nhà.

"đúng rồi đó anh"

"anh cho taro đi chơi chung với tụi em đi anh"

"4 ngày à không 3 ngày thôi anh"

ba người donghyuck jaemin jeno liên tục năn nỉ người anh huyền thoại của shotaro với mong muốn giải thoát cho đứa bạn.

"không uống bia rồi quậy, không đánh nhau rồi bị dắt lên đồn cảnh sát uống trà, và không chơi chất cấm. ok chứ?"

"dạ!"

ba người đồng thanh hét lên.

shotaro sau mấy ngày vừa mới về hàn bị nhốt trong nhà không được đi đâu, hôm nay được cho đi chơi hẳn 1 tuần, vui vẻ chạy ra ôm chặt đám bạn.

"tụi bây là nhất huhu tao yêu bây quá điiii"

------

"chuyến đi chơi lần này của chúng ta là để triển khai chiến dịch mới cho 5 chiếc cẩu độc thân trong hội rồng"

lee donghyuck vẻ mặt nghiêm trọng lớn tiếng triển khai kế hoạch cho "chiến dịch" mới.

"thưa thầy xin hỏi, chiến dịch gì vậy ạ"

lee jeno cũng hùa theo giơ tay lên nhỏ nhẹ hỏi.

"hội rồng chúng ta trước nay có 6 người, nhưng hiện tại thằng cừu nó có bồ rồi nên chỉ còn 5 người là cẩu độc thân. vì lý do tao và thằng tứn vừa chia tay còn rất buồn tình, và cũng vì thằng na, thằng nô và thằng khoai tụi bây vẫn còn đang chầm Zn sâu sắc vì chưa có b-"

"thầy ơi cho hỏi, Zn là gì vậy thầy?" shotaro giơ tay lên hỏi.

"mày chưa học hoá lớp 8 hay gì? Zn là kẽm đó"

"à vâng thầy"

"rồi tiếp tục. cho nên tao đã nghĩ ra một chiến dịch"

"cho xin cái tên đi bạn" jaemin chán nản cau mày hét.

"thì mày từ từ đã"

"nhanh lên để còn đi" nhân tuấn cục súc hét lên lần nữa.

"chiến dịch lần này mang tên"
"ĐỘC.THÂN.DUI.TÁNH"

------

hee đang ziết cái gì thế này🥲

yangren • my exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ