chiến dịch độc thân dui tánh: day 1

567 80 1
                                    

dường như dư âm của hai cuộc chia tay khiến cho không khí của hội rồng con đột nhiên bị trầm xuống, cho nên khi vừa được phóng thích cho đi chơi thì cả bọn thật sự bung lụa.

bung lụa đến mức khiến người ta nhức đầu.

chuyện là vì "chiến dịch" độc thân dui tánh là để cho cả bọn được thư thả tự do trải nghiệm cuộc sống mà không vướng bận chuyện yêu đương (đây là theo lời donghyuck nói chứ thật ra cả bọn biết rõ đây chỉ là cái cớ để hội rồng được đi chơi cả tuần mà thôi) nên donghyuck mới xin ở nhờ nhà quý ngài seo youngho với căn nhà ở ngoại ô - một địa điểm hoàn hảo.

quý ngài seo youngho hay còn được biết đến với cái tên johnny suh thì lo lắng đám nhỏ sẽ quậy banh căn nhà thân yêu nên đã quyết định túc trực ở nhà mình để trông đám nhỏ.

và đây là đêm đầu tiên cả bọn ở nhà quý ngài suh.

"á há há há miếng thịt này là của kaooo"

"ủa ê trả tao coi tao nướng nó màaa"

"ủa tao thấy trước của tao chứ!"

"của tao!"

"của tao!!"

đây là đoạn hội thoại nhỏ nhẹ dịu dàng giữa đôi bạn thân lee donghyuck và hoàng nhân tuấn.

quay sang bên phải, ta có...

"taro lấy giùm tao hộp bánh coiii"

"ai gảnh, tự đi mà lấy đi"

"tao méc anh mày mày uống bia nè nha, lấy lẹ lên mày"

"mày ngon mày méc đi, tao nói anh mày mày đi chơi bỏ con cá của ổng ở nhà nè"

còn đây là cuộc nói chuyện giữa hai người trưởng thành có anh trai - jaemin và shotaro.

người trưởng thành có hai anh trai còn lại trong nhóm là lee jeno hiện đang ngồi bất lực bên cạnh johnny suh.

"anh có thấy mệt không anh?"

"có chứ, mày có thấy mệt không nô?"

"có chứ"

------

lee donghyuck gào lên với lee jeno.

"mày nói với thằng anh đáng ghét của mày ấy, đừng có mà xuất hiện trước mặt tao nữa!!!"

"còn mày thì xoá số ổng đi"

jeno bất lực đẩy đầu donghyuck ra trước khi đứa bạn ban tặng cho một bãi nôn như thường lệ.

shotaro ngồi cười hề hề về phía na jaemin đang ngủ ngon lành trên ghế sau xe của johnny suh.

người anh lớn họ suh từ ban nãy đã về phòng nằm thủ thỉ với người yêu mà bỏ mấy em nhỏ ở lại.

hiện tại chỉ có lee jeno và hoàng nhân tuấn còn tỉnh.

tại sao á?

cứ nhìn đống vỏ soju với bia rải rác dưới sàn là biết.

hoàng nhân tuấn tặc lưỡi, thầm nghĩ nakamoto yuta mà biết được đám nhỏ mà mình yên tâm giao em trai vào tay lại bị thằng em trai của mình dụ dỗ uống cho say đến ngất chắc sẽ thổ huyết mà chết mất.

"bây giờ tao đỡ ba đứa nó vào phòng, mày dọn mớ chai lọ trước đi. lát tao xuống tao dọn tiếp cho"

"ok đi đi"

jeno cùng nhân tuấn dọn hết mớ hỗn độn đấy đã là chuyện của nửa đêm.

hoàng nhân tuấn nằm trên giường một mình, liếc sang giường bên là lee donghyuck và na jaemin đang ôm nhau ngủ ngon lành mà không nhịn được thở dài.

chuông điện thoại của cậu reo lên trong màn đêm tĩnh mịch, nhân tuấn rón rén đi ra ngoài để nghe.

"xin hỏi ai đấy ạ?"

"tuấn à.."

là lưu dương dương

------

lưu dương dương vẻ mặt có vẻ như không được tỉnh táo lắm ngồi trên giường trong kí túc xá. hắn lôi điện thoại ra nhìn chằm chằm vào bàn phím của điện thoại.

như một thói quen khó bỏ, ngón tay hắn lướt trên bàn phím một lúc màn hình liền hiện ra một dãy số quen thuộc.

tên danh bạ là tiểu tuấn.

mắt lưu dương dương mờ đi trong một khoảnh khắc.

"xin chào, cho hỏi ai vậy ạ?"

------

yangren • my exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ