———
nửa đêm khuya khoắt, na jaemin ôm cái mặt sưng húp đi xuống phòng vệ sinh dưới tầng rửa mặt. phòng cậu có phòng vệ sinh. nhưng ban nãy lee jeno vừa xách chăn gối sang đổi phòng với shotaro nên hiện tại trong phòng có lee jeno đã ngủ say.
cậu không muốn cho người yêu thấy dáng vẻ này của mình.
da mặt nóng hổi vì vùi mặt vào chăn khóc được làn nước dội lên, na jaemin lần nữa nhìn vào gương, xác định bản thân trông có vẻ đã ổn liền tắt điện đi về phòng.
giữa đường, chân jaemin lại đụng trúng một cái bóng đen thui ngồi trên cầu thang.
"áaaaaa!"
"áaaaaaaaa!"
"áaaaaaaaaaaaaa!"
na jaemin hét lên, kéo theo "cái bóng đen" dương dương cũng hét lên, johnny đang ngủ trên sofa cũng giật mình hét lớn hơn hai đứa.
ba cái "bóng đen" nhìn nhau chớp chớp mắt.
"sao mấy đứa không ngủ đi?" johnny tay cầm điện thoại đã bật đèn pin, nhăn mặt hỏi.
"vậy sao anh chưa ngủ?" dương dương nghiêng đầu hỏi lại.
ba cái đầu lại nhìn nhau chớp chớp mắt.
"jaemax vừa khóc à?"
dương dương theo ánh đèn của johnny thấy được tròng mắt đỏ hoe cùng với gương mặt bị chà xát của cậu bạn, xác định được dấu vết không phải bởi chăn trong phòng ngủ gây ra mới cẩn trọng nói.
"hả? t-tao không...không có khóc"
na jaemin rưng rưng lấy ống tay áo chà mạnh lên mặt lần nữa. lưu dương dương và johnny suh dường như hiểu được gì đó. johnny lẳng lặng tắt đèn pin, nhẹ giọng nhắc nhở hai đứa nhỏ đi ngủ sớm cho khoẻ người rồi cũng trùm chăn lại thở đều.
na jaemin mím môi, lấy điện thoại nhét trong túi ra để soi đường, trước khi đi còn đá dương dương một cái nhắc nhở nó về phòng ngủ.
———
tiếng sột soạt ở đầu giường đánh thức lee donghyuck vào lúc 3 giờ sáng.
shotaro giường bên đã sớm đi đánh cờ với chu công mất, căn bản không có dấu hiệu là đang làm ồn. donghyuck nhíu mày, kéo chăn lên cao một chút, dường như lúc nãy điều chỉnh điều hoà hơi lạnh quá rồi.
lee donghyuck mơ màng đưa tay định lấy điều khiển điều hoà, trong chớp nhoáng nhìn thấy bóng hình mờ nhạt của một cô gái.
"quái lạ? sao lại có con gái?"
cậu chớp chớp mắt, khi tầm nhìn đã rõ, bóng mờ kia cũng biến mất. điều chỉnh xong điều hòa, donghyuck lại tiếp tục đi đánh cờ với chu công.
ván cờ đang nghiêng về phía donghyuck, lee - đang mơ - donghyuck cười đắc ý đặt quân cờ xuống bàn.
"chiếu tướng! hehe"
chưa kịp thấy vẻ mặt sầu thảm của chu công, một luồng gió lạnh lẽo thổi ngang qua gáy donghyuck.
lee donghyuck khó chịu, cuộn mình chặt hơn vào chăn.
tiếng cửa sổ bị gió bật tung vào trong càng làm lee donghyuck cáu kỉnh hơn nữa, cậu bực bội quẳng cái chăn to sang một bên bước lại gần cửa định đóng lại. bàn tay lee donghyuck vừa chạm vào cánh cửa, lập tức cậu bị một lực mạnh mẽ đẩy về phía trước, lao thẳng ra ban công, may mắn vẫn giữ được thành ban công. nhưng lee donghyuck lại cúi đầu xuống, nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đứng ở dưới nhà nhe hàm răng nham nhở lẫn màu máu ra cười.
lee donghyuck hoảng loạn té xuống sàn, lật đật chạy vào trong ôm chặt lấy shotaro.
donghyuck trèo lên giường shotaro nằm, hai tay ôm chặt cứng đứa bạn, chăn cũng kéo sang, thành công quấn cả hai thành một con sâu bằng bông to lớn. shotaro mê man tiếp tục chìm vào giấc ngủ dang dở sau khi cố mở cặp mắt đã híp chặt ra nhìn người vừa phá giấc ngủ ngon của mình.
mặt khác, na jaemin kéo lưu dương dương về phòng xong cũng muốn đi ngủ. nhưng jaemin không ngủ được.
đã hơn nửa đêm, na jaemin vẫn mở mắt thao láo nhìn trần nhà, xong lại quay sang nhìn lee jeno và lưu dương dương đã chìm sâu vào giấc.
nhưng cậu vẫn không ngủ được.
nằm được thêm 2 phút, lăn qua lăn lại trên giường xong, cậu bật dậy muốn đi vệ sinh thêm lần nữa. rồi tiếng chuông báo tin nhắn vang lên.
fullsun_ ——> nana.jaem
mày ngủ chưa?
tao chưa
chưa ngủ đượctao sang với mày chút được không?
sao ấy? sợ ma à?
cho tao sang đi mà...
bên này có hai thằng gắt ngủ ấy nhé
coi như xin mày đó... hay mày sang với tao cũng được
jaemin thả nút like vào tin nhắn vừa gửi sang của đứa bạn rồi nhanh chóng cuốn gói sang nằm với lee donghyuck.
na jaemin cầm điện thoại đứng trước cửa phòng, nhìn dấu ba chấm lên xuống lên xuống trên màn hình điện thoại, nhíu mày nghĩ xem bạn mình đang gặp loại chuyện gì mà giờ này lại cầu cứu như vậy. lát sau dấu ba chấm biến mắt, lee donghyuck gửi lại một tin bảo "thôi vậy" kèm sticker động hình con gấu bảo chúc ngủ ngon, sau đó offline.
na jaemin khẽ gõ nhẹ ba tiếng vào cửa phòng, sau đó nghe được một loạt âm thanh của sự đổ vỡ ở bên trong.
donghyuck rón rén cầm chổi bước ra cửa, nhắm tịt mắt sợ hãi mở cửa hươ đại chổi vào mặt jaemin.
"mày làm trò gì thế hả?"
ngay sau khoảnh khắc xúc động của lee donghyuck khi vừa thấy đứa bạn là âm thanh tàn bạo không thể tả.
lee donghyuck bị "giáo huấn" xong cũng ngoan ngoãn dẫn na jaemin về giường rồi nằm ôm chặt cứng y.
"đa tạ huynh đài đã cứu giúp"
———
chỉ nà mụt chiếc ngoại truyện bé bé không liên quan lắm tới cốt truyện chính.
enjoy~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
yangren • my ex
Fanfiction"tao mà quay lại với nyc tao làm tró" "ok giờ hai bây sủa đi" --- •warning: hề, xàm và khá là tục