We arrived at the island he is talking about. I don't know the name of this island but it's beautiful.
Pagkababa na pagkababa namin ng yate ay wala akong ni isang taong napansin. It just me and my jowa-este its just me and him.
6:30 pm na kami nakarating dito, medyo madilim na rin pero hindi nabawasan ng kadiliman ang kagandahan ng paligid.
Naglakad lang kami ng kaunti at napansin ko ang isang maliit na bahay.
It's like a modern kubo.
"This is where were going to stay for 2days." He suddenly bragged.
"What?! 2days? Bakit dalawang araw?"
He ingnored me and proceed to walk inside the house.
Sinundan ko siya papasok. Agad nakaagaw ng tingin ko ay ang duyan sa labas nito. Sobrang nakakarelax siguro kung sa ganitong klaseng bahay at view ako titira. If I'm not in this situation ay baka nagtatalon na ako sa tuwa sa sobrang pagkagalak.
"I don't get you. Bakit mo ba ako dinala rito?"
"At bakit naman hinde?"
Pilosopo talaga argh!
"Just loosen up and enjoy. Forget that I am Kris boyfriend."
Ang ganda naman ng suggestions niya kaso pan tanga nga lang. How can I forget thet he is my bestfriend boyfriend?! Sira na talaga ang ulo niya.
"Di kita ma gets,"
"You don't need to." Saad niya bago umakyat sa second floor.
I WAS ENJOYING the sunset when Marco sat beside me. Wala na nasira na ang vibe.
"You like sunset?" He asked when I didin't say a word to him.
"No. Wala lang akong choice panoorin dahil wala naman magawa dito." Irap ko sakanya. He deserves it.
"You can swim. Unless you don't know how?"
"Oh shut up, Marco." Wala ako sa mood makipag bangayan sakanya. Parehas sila ni Gina. Nakakapagod kausap,
"If you're not going to stop throwimg tatantums at me, I'm gonna throw you in the sea." Banta niya. Hindi ko yun sineryoso dahil inis ako sakanya, bahala na saan ako dalhin ng actions ko. I hate him to the bone!
"Whatever-" Hindi ko pa natatapos amg sasabihin ko sana ng makainom na ako ng tubig na maalat.
ANG GAGO TALAGANG HINAGIS AKO SA DAGAT!
Bwiset siya talaga!
"Don't say I didin't warn ya," Sigaw niya kaya napalingon ako sakanya. Naabutan mo siyang naghuhubad ng damit.
Parang bigla kuminang ang paligid niya at bumagal ang pag galaw ng paligid. Bumilis ang tibok ng puso niya at nahihirapan na syang huminga.
He's like a god,
Sobrang perpekto ng muka at katawan niya- ugali na lang ang hindi.
Naniniwala na ako na nobodys perfect.
Bumalik ako sa reyalidad mg marinig ko ang pag tunog ng tubig senyales na may tumalon. Nang inikot ko ang paningin ko wala ng senyales or kahit anong bakat ng presensya ni Marco.
Agad akong nag panic dahil malamang sa malamang ay para siyang shokoy na bigla na lang aatake sakin.
Sinubukan kong lumangoy. Sa totoo lang lakad langoy na amg ginawa ko dahil sa takot na maabutan ako ni Marco at bigla na lang akong hilahin.
Mamaya sa inis nya sakin ay lunurin niya ako! Worst dito na ang katapusan ko!
Mama help me!
Kasabay ng pagtibok ng puso ko ay ang pagpadyak ko.
Oh Gad this is nerve cracking!
Malapit ko na sana maabot ang pampang kundi lang ako nahila ng shokoy- este ni Marco sa paa. Grabe ang tili ko sa gulat ng biglaan nyang paghila.
Hawak amg binti at bewang ko ay binulungan niya ako.
"Got you," He whisppered sexily.
"I can hear your heartbeat. Are you nervous?" Diko na maintindihan ang pinagsasabi niya dahil sa hingal ko. Kapos ako sa hininga dahil sa kaba.
"Say something, baby.." He said then pull me closer. Sa kabila ng lamig ng dagat ay ang init ng katawan nya ang nararamdaman ko.
"Your mouth is kinda open, are you inviting me to kiss you?" He chuckled then smirked. Lumitaw na naman ang kinaiinisan kong ngisi nya.
"Let me go," I firmly said. Dapat umalis nako bago pa ako tuluyang matukso.
"No, let me kiss you first." Akmang lalapit na siya ng itulak ko ang dibdib niya.
"Let me go! You have a girlfriend," I remind him. Nagbabakasakaling matauhan na siya.
"Shhh.." Then he crashed his lips on mine.
YOU ARE READING
Kidnapped
RomanceDana Aki Gutierrez is one of the most paid model in fashion industry, everyone admire her because of her talent in modeling. Everything is fine until her bestfriend suddenly disappear. Hindi ito nagpaparamdam o tumatawag man lang sa kanya. Nakumpir...