Dazai đang túm cổ áo Akutagawa và Atsushi bỗng nghe tiếng chửi thề ồn ào từ vị cộng sự bé nhỏ.
"Dazai!!! Cái kế hoạch ngu ngốc kia là sao?!!!" Cậu sáp lại gần hai tay nắm lại như kiềm chế không đấm hắn trước mặt đàn em.
"Ối chà, ông Mori nói cho cậu rồi sao?"
"Tại sao ta phải làm cái vai khỉ gió đấy chứ?"
"Tại không còn ai đó!" Hắn ngây thơ trả lời.
"Port Mafia đâu thiếu phụ nữ"
"Chuuya tồi quá, ai lại để phụ nữ làm nhiệm vụ nguy hiểm đó được. Phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ."
"Thế nhóc này?" Chuuya chỉ vào Atsushi đang bị túm gáy.
"Không được, không được. Atsushi rất ngây thơ không làm được đâu." Dazai lắc đầu.
Asushi nãy giờ đứng nghe không hiểu chuyện gì vội lên tiếng.
"Dạ...thưa, em phải làm gì thế ạ?"
"Đóng vai hầu gái đi cùng với Dazai làm nhiệm vụ." Chuuya cau mày trả lời.
"Hảaaaa???? Không được, không được đâu ạ!!" Cậu nhóc hổ xua xua hai tay từ trối ngay lập tức. Chuuya nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cậu mà thở dài thườn thượt.
"Với lại cộng sự của Atsushi là Akutagawa mà." Dazai chìa tay đang túm Akutagawa ra. Akutagawa nãy giờ chỉ yên lặng khoang tay làm ngơ giờ bỗng bị điểm mặt gọi tên mới quay ra nhìn mọi người đưa tay che miệng ho khụ một tiếng. Như nhắc nhở mình vẫn tồn tại.
"À, với lại nếu thấy em mặc bộ đồ đó chắc Akutagawa sẽ dùng Rashoumon xé hết cho xem."Atsushi gãi má nói.
"Không, để khi về nhà mới làm thế" Akutagawa phủ định không biết ngượng mồm.
"Anh nói thế là sao???"
"Đồ hổ ngốc, nói thế mà cũng không hiểu"
"Gì đây? Muốn đánh nhau hả"
"Đúng vậy đây sẵn lòng" tức thì Akutagawa vươn nắm đấm về phía Atsushi. Cậu cũng vào thế thủ sẵn sàng phản công.
"Nào hai đứa!" Dazai lại phải vào can. Lập tức Akutagawa và Atsushi đứng nghiêm chỉnh trở lại, mắt lườm nhau chằm chặp.
"Chuuya, đợi tôi phổ biến công tác hậu cần cho hai đứa này xong tôi sẽ giải thích với cậu sau nhá." Nói rồi xách cổ hai đứa đi mất.Qua sự giải thích của Dazai, tóm lại là thế này. Có một tên chuyên buôn vũ khí nóng là người gốc Nhật mấy năm nay về nước làm ăn. Gã khá nhiều chiêu trò khôn ngoan nên đã nhanh chóng kiếm được bộn tiền từ thế giới ngầm. Nhưng sự xuất hiện của gã đã gây khó dễ cho việc làm ăn của Port Màia, tất nhiên boss không để yêncho việc này. Chỉ có điều tên này rất khôn ngoan, gã luôn ở ẩn, khó nắm bắt đường đi nước bước. Gã chỉ giao dịch với một đối tác duy nhất. Đó là tên lập dị với biệt danh "sói bạc" lúc nào cũng dẫn theo một cô hầu gái kiêm vệ sĩ. Nhưng "sói bạc" và ả hầu gái đã bị Akutagawa và Atsushi ngấm ngầm thanh toán từ vài ngày trước. Công ty thám tử cũng tình cờ theo đuổi vụ này nên hai bên đã hợp tác bắt tên buôn vũ khí xảo quyệt này.
"Thế tại sao ta phải đóng vai hầu gái? Việc này cứa giao cho hai đứa nhóc kia là được mà, coi như bài huấn luyện." Chuuya vẫn bất mãn.
"Nhiệm vụ này rất khó khăn. Akutagawa và Atsushi mới chỉ có thể chiến đấu ăn ý thôi chứ chưa đóng kịch được đâu. Còn non và xanh lắm, nên chúng chỉ dọn dẹp hậu cần thôi. Để ứng phó với các tình huống bất ngờ thì phải là chúng ta chứ, không phải sao? Với lại đây là lệnh boss và thống đốc quyết định, kẻ làm công ăn lương như chúng ta phải nghe theo chứ"
"Chậc, thế ta phải làm hả? Đi cùng mi đã ghét lắm rồi mà giờ còn phải làm người hầu cho mi nữa, thật khó chịu!"
"Chó ngoan, chó ngoan đừng cãi lời chủ chứ~~"
"Tên khốn này!!!!" Chuuya xách súng đuổi theo Dazai đang vắt chân lên cổ chạy.Làm gì thì làm cũng phải xiên cái tên dở hơi này đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Hầu gái play
FanfictionChuuya giải làm hầu gái nhó P/s: xin vote của mọi người để làm động lực viết tiếp ạ 😞