tôi nhìn màn hình điện thoại vẫn đang hiển thị khung cảnh núi rừng xinh đẹp trong game.
hình như hơi buồn ngủ.
nhân vật trong game vẫn đang nói gì đó khi tôi để cậu ấy đứng yên một chỗ quá lâu. vô thức kéo thanh thông báo xuống, tôi đừ người nhìn thời gian trên góc trái màn hình.
01:23.
chà.
tôi lười biếng loot hết vật phẩm gần đó rồi thoát ra, quay về màn hình chính quen thuộc. nhấn nút nguồn, căn phòng lại chìm vào bóng tối, lớp chăn mềm mại được tôi kéo lên, hoàn hảo che đi cả người đang trong tư thế cuộn lại.
ừm.
không ngủ được.lại lặng lẽ mở điện thoại lên, màn hình nhấp nháy vài thông báo từ các mạng xã hội khác. một vài thông báo livestream và một vài thông báo ai đó đã post bài.
tôi lại mò vào instagram, sau đó lại mò qua twitter, rồi vào tiktok.
tiktok là nơi duy nhất có thể cứu vớt cả ngày tồi tệ của tôi, nhưng có lẽ hôm nay thì không.
một vài video của fandom, một vài video của các tarot reader vô tình lạc vào fyp, một vài video diy, một vài video về vấn đề mental health.
chẳng hiểu như nào mà chỉ trong vòng 15p lướt trong vô thức, tôi đã bắt gặp tận 3 4 vid panic attack và sh.
chẳng sao cả. tôi còn tìm được một bài hát khá hay nữa, god must hate me.
và tôi cứ lướt mãi, đến khi ba tôi thức dậy thì tôi lại tắt máy, cố chìm vào giấc ngủ ngắn ngủi.
04:15.
-
06:35, tôi thức dậy theo đồng hồ sinh học, nhanh chóng bước ra khỏi phòng để tắm.
tắm vào buổi sáng sẽ dễ chịu lắm.
07:20, tôi cầm cốc cà phê trong tay, lẳng lặng chờ đợi giáo viên vào dạy.
thật sự quên mất hôm trước đã hứa sẽ không uống cà phê nữa.
buổi chiều, tôi lại pha thêm một cốc cà phê, trong dạ dày vẫn chẳng có gì ngoài cà phê.
buổi tối, lại thêm một cốc.
khuya, lại là game và tiktok.
----