Có một điều Hyungwon không bao giờ có thể quên, có lẽ đến khi chết vẫn nhớ đó chính là cách tuổi thơ của hắn bị phá hỏng hoàn toàn, một cách ghê tởm đến mức nghĩ lại hắn vẫn không khỏi khó chịu. Đó là việc hắn được yêu thích hơn bất cứ họ hàng nào khác của hắn. Và vì sao hắn được yêu thích như vậy á? Đơn giản bởi hắn đẹp. Đẹp đến mê hoặc lòng người. Hắn thường xuyên được cha mẹ, ông bà, cô chú, anh chị em họ, bạn bè, kể cả người lạ hay đến cả kẻ thù,... khen hắn đẹp. Vẻ đẹp trời sinh của hắn khiến bất cứ ai thấy đều phải thốt lên một câu trầm trồ.
Những người xung quanh hắn liên tục mua tặng hắn trang sức, đá quý hay đồ hàng hiệu đắt tiền, vì họ đều không cưỡng lại được mong muốn nhìn hắn mặc lên những thứ đồ tinh xảo họ tặng hắn, "Cậu ấy sẽ trông thật tuyệt khi đeo chúng trên người." Ban đầu Hyungwon còn cảm thấy không thoải mái vì điều đó, nhưng sau này hắn được trấn an rằng: "Không sao cả, búp bê yêu quý của tôi, cậu đang ban phúc cho cả thế giới bằng việc cậu mặc chúng." Nên hắn không còn từ chối những món quà đó nữa. Hắn của hồi bé thơ vẫn luôn khúc khích cười mỗi khi nghe câu nói đó, bởi lẽ đứa trẻ non nớt tưởng rằng đó chỉ là một câu nói đùa hay một lời khen suông. Nhưng hóa ra nó không phải.
_______________________________Năm 15 tuổi, Hyungwon lần đầu có bạn trai. Nhưng cậu thanh niên ngay lập tức bị bắt chia tay với người yêu chỉ sau một thời gian ngọt ngào ngắn ngủi. Vấn đề không phải là do người yêu cậu là con trai mà nó nằm ở vẻ ngoài của cậu ta. Cậu ta là một nhân loại xấu xí. Gia đình Hyungwon không phàn nàn về việc con trai mình yêu người đồng giới, bởi dù sao ngoại hình bắt mắt của cậu đã bù trừ cho nó. Nhưng làm sao cậu có thể đẹp đẽ được nữa khi đứng bên cạnh một kẻ kém sắc hơn cậu rất nhiều lần?
Khoảng thời gian sau đó, gia đình Hyungwon triệt để bỏ quên cậu. Cậu phải tự nấu ăn cho bản thân bởi lẽ mẹ cậu không chịu chấp nhận sự tồn tại của đứa con "hư hỏng" và còn phải tự kiếm việc làm ở một tiệm hoa nhỏ khi chỉ 15 tuổi, tất cả để có nguồn chi tiêu cứu vớt cái mạng bé nhỏ của cậu và cả tương lai với người yêu, bởi gia đình cậu chắc chắn không thể ngừng cuộc chiến tranh lạnh này dễ dàng được.
Sau cùng, cậu không chịu đựng được cuộc sống khắc khổ này hơn nữa. Cậu vẫn còn trẻ, vẫn cần sự hỗ trợ về cả thể chất lẫn tinh thần từ gia đình. Vậy nên cậu dứt khoát chia tay với mối tình đầu tiên. Kể từ đó, Hyungwon trở thành một đứa trẻ ngang ngược và kiêu căng, không bao giờ hẹn hò với bất cứ một cô, một gã nào mà không đạt tiêu chuẩn của cậu và gia đình cậu; cái tiêu chuẩn: chỉ có đẹp bằng, hoặc hơn Hyungwon.
Và theo như con mắt của gia đình họ Chae, thì không ai đẹp hơn Hyungwon. Không ai cả.
_______________________________Năm tháng trôi qua và Hyungwon ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Lạnh lùng và xinh đẹp hơn mới phải. Hắn chỉ chấp nhận những lời mời đi chơi từ những con người xinh đẹp, giàu có khác như hắn. Những người mà chỉ thích vật chất và vẻ ngoài của hắn. Những người mà hắn chỉ thích vì khuôn mặt chứ không phải vì tính cách, hay tâm hồn.
Bởi vì một con búp bê đẹp như con, xứng đáng được bao quanh bởi những con búp bê xinh đẹp khác.
Và hắn làm như những gì mẹ dặn, bao bọc mình với hàng sa số con quỷ dữ. Chúng không phải người, bởi con người có cảm xúc. Chúng đẹp, nhưng tâm hồn thì đã thối rữa. Bởi vậy nên khi ở bên chúng, Hyungwon chưa bao giờ thực sự cảm nhận được tình yêu, sự nồng nhiệt chào đón hắn như cách gia đình đã từng tôn thờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ V-trans Joohyuk] BABY DOLL: COME PLAY
FanfictionHyungwon là một con người xinh đẹp, bao quanh bởi những con người xinh đẹp mà hắn cướp được. Minhyuk là con búp bê yêu thích của Hyungwon, cho đến khi một kẻ đẹp trai lạ mặt tham gia vào trò chơi rắc rối của Hyungwon và đồng thời rơi vào lưới tình c...