[Đâu đó ngay dưới điểm Zero]
"Mẹ kiếp...tập trung toàn bộ hỏa lực hạ ả ta đi!"
"Cái thứ quái vật gì vậy! Ta vừa mất một nửa đội hình rồi sao nó không chịu dừng lại chứ?!!"
"Đừng nói nữa!! Bắn ả đi!! Chết cả lũ bây giờ!!!"
"Dùng phương án B mau!"
Trong làn mưa đạn, Calli vẫn liên tục tàn sát trước sự phản kháng yếu ớt của kẻ địch. Tưởng chừng Calli có thể xử đẹp hết tàn quân địch, nhưng chúng bắt đầu sử dụng những chiêu trò để cản bước cô nàng. Đầu tiên chúng phun keo siêu dính để làm chậm Calli, sau đó dùng lam thể và lục thể(những kẻ dùng ma thuật) phun hơi lạnh khiến cô bị đông cứng trong một khối băng dày.
"Cuối cùng cũng vô hiệu hóa được mục tiêu, ả dai thật đấy."
"Báo cáo tháp chỉ huy, đã vô hiệu hóa dị thể, hãy cử người đến quả- cái quái gì kia!!!!!!"
một luồng lửa từ trên trời dội xuống, những kẻ đang phun hơi lạnh và một số tên lính ở gần khổi băng lập tức hóa ra tro. Từ trên cao Kiara ném thanh hỏa kiếm vào khối băng, nhiệt độ cực lớn khiến băng tan nhanh thành nước. Thấy vậy quân địch vội lùi lại, bắn yếu ớt về phía cả hai.
"Mấy con ruồi này phiền quá, biến đi cho khuất mắt ta"- Kiara ném cái khiên đang bốc cháy đâm xuyên qua liền ba bốn chiếc trực thăng đang liên tục xả đạn về phía mình khiến chúng bốc cháy và rơi xuống đất nổ tan tành.
Đáp xuống cạnh Calli, Kiara nhăn nhở:
"Tưởng mình bồ cân được mấy tên loi nhoi này chứ, hóa ra không có tớ thì bồ không đủ sức rồi, hề hề."
"Urusai, Kusotori!"
"Nếu vụ này xong thì ta đi ngao du nhé bạn hiền."
"Cứ biết vậy đê, hy vọng là Ame và Violet sẽ an toàn trở về." - Calli ngước nhìn tòa tháp đang bay giữa không trung - "sao không đi cùng Ame, một mình ở trên đó nguy hiểm lắm."
"Trên đó đặt toàn thiết bị áp chế ma pháp, tớ ở trên đó cũng thấy yếu đi nhiều, đừng lo tớ Ame đã được ban phước rồi, không dễ gì chết lãng nhách đâu."
Quân địch từ xa bắt đầu huy động thêm khí giới và quân lực, dần dần tiến lại và bao vây cả hai.
"Vẫn như ngày xưa nhỉ, Calli?""Ờ, vẫn như xưa, lần này đừng để bị bắt đấy."
Cả hai dựa lưng vào nhau thủ thế. Loạt tên lửa đầu tiên phóng đi, Calli quét lưỡi hái một vòng khiến chúng bị xắt ra như đầu bếp xắt củ cải.
Kiara thấy vậy cũng không chịu thua, phóng một luồng lửa từ thanh hỏa kiếm và cắt phăng tháp pháo của năm cái xe tăng gần kề nhau.
"Xời, bồ thua rồi nhá!"
"Chưa biết đâu đồ con gà, xem đây."
Calli ném đi chiếc lưỡi hái khiến nó cắm vào giữa một đám lính, lập tức mấy chục tên ngã lăn ra đất vì bị tước mất linh hồn.
Cả hai cứ như đang thi xem ai "ghi điểm" nhiều hơn vậy, không còn là chiến trường mà như thể một trò chơi của hai vị thần.
<Còn tiếp>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã kết thúc] HoloMyths: Apocalypse
ActionWriter: Kai Nội dung: Amelia Watson, là đặc vụ cho một tổ chức bí ẩn. Sau cái chết của cha cô, tình cờ cô tìm thấy một tạo vật cho phép cô du hành thời gian, từ đó cô quyết định sẽ sử dụng nó cho mục đích riêng của bản thân và du hành về quá khứ để...