Hiện tại là 8h15 sáng, là thời điểm nó ngồi cười ha hả kể lại cái chiến tích mình gây nên hôm qua và được ai kia đến hộ tống. Nghĩ đúng hề, sao nó bị cuỗm mất chiếc xe với bị cấm lái trong 3 tháng mà vẫn ngồi đây cười ngon cơm thế nhỉ?
Ngồi lăn lộn mãi trong lớp nó cũng chán, để kiếm cái gì nghịch thôi. À! Kim Sunoo 12a4!!
Lớp Sunoo đang tiết tự học, không có giáo viên quản nên cũng khá ồn ào lộn xộn, từ ngoài cửa Riki đang ngó vào nhe răng ra cười
Cũng không lâu lắm, chưa đến 1 phút là cả lớp quay ra nhìn chằm chăm sinh vật lạ đấy rồi, nó bước vào, không khí lớp đó như có thầy giám thị đi bắt phao vậy. Không biết nó tính giở trò gì nhỉ?
"Anh yêu! Hôm qua đang chơi vui mà sao anh lại bỏ về thế? Biết người ta buồn lắm không?"
Nó nhảy đến chỗ Sunoo ngồi ôm chặt cứng, vừa nói vừa nhõng nhẽo như đang khóc vậy
Ồ, Kim Sunoo lên hotsearch rồi
Tình hình hiện tại quá lọan, cả lớp đó nháo nhào lên sau câu nói đó, có người còn gọi cả lớp khác sang. Sunoo vừa hoảng vừa nhục, mới bị chơi 1 vố đau thật ấy
.
.
.
Sunoo lôi nó ra đằng sau trường, tìm chỗ vắng để mà chất vấn nó, cậu vừa tức vừa sợ, mặt đỏ tía lên như sắp khóc. Bản thân mình chả gây thù gì với nó mà lại bị dính vào như thế này. Lỡ có vị Riki ghim thì càng không ổn, hơn nữa còn lũ thích nó nữa. Sunoo sẽ bị ăn trứng thối với bột mì mỗi ngày mất" Cậu vừa phải thôi, tôi đã làm gì cậu chưa mà chơi tôi một vố như này. Quá đáng vừa thôi"
" Anh không làm gì nhưng bố anh bắt tôi. Chúng ta còn phải vui vẻ nhiều, bé yêu nhỉ?"
______
" Này, mày với Sunoo có gì à mà sao cfs trường lên ầm ầm rồi đây này, lại trêu trọc gì à?" Jake cầm điện thoại lướt lướt hỏi nó
" Ừ, trả đũa vụ hôm qua"
" Cái gì??? Mày mà làm gì quá đáng với Sunoo thì liệu hồn"
" Mắc gì mày quan tâm thằng đấy thế hả Mihyon? Có cái gì đặc biệt đâu"
" Tao thích Kim Sunoo "
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Virtual love
FanfictionĐôi ta cùng hát bâng quơ 1 vài câu trữ tình, hát xong rồi anh đèo em đi bốc đầu nẹt ga