Ta từ cơn tức giận và mê say vì rượu mà nói hết ra,bản thân ta cũng nghĩ tới sợ bị khinh bỉ.Nhưng nhìn Vĩnh Triệu Bạc và Lục Tuỳ Thiên hoàn toàn bình tĩnh thì ta rất yên tâm.Được..huynh đệ tốt.
Nhưng...
Ta mở bừng mắt rên lớn vì cơn khoái cảm ập xuống.Có một vật gì đó ngậm lấy phân thân ta mà hút.
Nhưng chưa rên được tiếng nào đã bị người đằng sau dùng miệng chặn lại.
Đồng thời,hai núm vú ta cũng được hắn chăm sóc mạnh bạo.Ta cố mở mắt ra thấy đôi đồng tử rất..giống với..Vĩnh Triệu Bạc !
Lại nữa..
Con mẹ nó đừng đùa chứ !
Ta dùng tay đẩy đầu hắn ra nhưng bị hắn kéo tay đặt lên đỉnh đầu,hắn còn to gan lấy dây buộc chặt lại.
Trong cơn mê mang vì khoái cảm,ta run rẫy phóng thích.Ta nghe tiếng cười khẽ của Lục Tuỳ Thiên mà hoảng sợ.
Tay hắn lần mò vào trong cúc huyệt ta.Vĩnh Triệu Bạc vẫn chăm chỉ liếm mút vú ta đến sưng đỏ.
Hay lắm..mỗi người một việc.
Ta rên lớn "Ưm a" nhưng trong đầu toàn là ý nghĩ..
Hắn lấy dây thừng ở đâu ra ?
Hắn không phải thẳng sao ?
Bọn hắn sao có thể cùng ta chơi 3P ?
Hắn...đang..hắn đút vô rồi !
Là thật sự,Lục Thuỳ Tiên cầm lấy phân thân to lớn của hắn nhắm dọng thẳng vào cúc huyệt mềm ướt của ta.
Cảm giác ngứa ngáy kì lạ ập tới khi hắn chỉ đút vào mà không động.
Ta uốn éo thân thể,Lục Tuỳ Thiên lại như cố tình không hiểu ý ta mà cuối xuống ngậm một bên vú còn lại để liếm mút.
Ta bị hai miệng của bọn hắn hành hạ đến vú dựng thẳng và sưng đỏ lên.
Trên nền thảm có ba bóng dáng bị chi phối bởi tình dục,giọng rên quyến rũ của người con trai làm người ta phải đỏ mặt.
Ta..ta cảm thấy chưa đủ,bọn hắn đã ngậm vú rất lâu rồi nhưng vẫn chưa động.
Lục Tuỳ Thiên chưa động !
Hai tay ta nắm tóc của bọn hắn,ta dựt dựt đầu Lục Tuỳ Thiên khẽ rên "Động..ưm..ha..động cho..ta.a.a"
Hắn cười đẹp như nắng sớm,nhướn người lên hôn vào mặt ta rồi thủ thế rút ra đẩy vào.
Cuối cùng !
Ta được thao mạnh bạo mà khoái cảm lại ùn ùn kéo tới.
Vĩnh Triệu Bạc quay đến sau lưng ta,lúc ta và Lục Tuỳ Thiên vẫn đang đưa đẩy nhau thì hắn dùng một ngón tay tiếp tục khuếch trướng lỗ nhỏ vẫng đang bị hành hạ bởi dương vật.
Phân thân Lục Tuỳ Thiên đã rất lớn,bây giờ Vĩnh Triệu Bạc lại chen chúc ngón tay vào làm ta cảm thấy đau xót mà khóc lớn.
1 ngón tay..rồi 2 ngón tay..ta đang bị thao vẫn không thể tin được cúc hoa ta lại lợi hại như thế a !
Nhưng chưa đợi ta kịp chuyển dời sự chú ý,Vĩnh Triệu Bạc đã chậm rãi đưa phân thân hắn đút vào lỗ nhỏ.
Là hai cây một lỗ !
Con mẹ nó..bọn hắn muốn giết ta.
Ta khóc lớn "Không..không vừa..rách mất..a..a"
Vĩnh Triệu Bạc cùng nhịp với Lục Tuỳ Thiên mà từ chậm rãi đến điên cuồng đâm thọc.
Hắn thấy ta khóc cũng thương tiếc,an ủi hôn hôn má ta.
Đâm thọc một hồi,ta cảm thấy bọn hắn cùng lúc chui vào chỗ sâu nhất trong ta rồi mới phóng tinh.
Luồng tinh dịch nóng đến sản.
Ta bị kẹp giữa mà cong người buộc phải chấp nhận.Lần đầu thử trò bạo như này làm ta cảm thấy quá sợ hãi mà ngất đi.
Mà không biết ánh mắt của hai con thú vẫn chứa đầy dục vọng,như đồng thời kéo thân thể ta lên thảm rồi cắn lại cắn như muốn đóng dấu chủ quyền.
Trong cơn mê,ta vẫn cảm giác được bọn hắn cắn,hôn khắp cơ thể ta không tha một chỗ nào a !
Con mẹ nó chớ huynh đệ,ta bất lực trong cuộc sống quá..
Đi đâu nhận huynh đệ cũng muốn thượng mình thì phải làm sao..online chờ..
***
Ta mở mắt dậy trong tình trạng hết sức mệt mỏi,ta nằm giữa bọn hắn.Nhìn gương mặt đáng ghét của bọn hắn mà ta điên máu.
Ta ngồi bật dậy nhưng bọn hắn mỗi người một cánh tay như có như không đè nặng ta xuống.Ta thở dài,thò tay xuống xoa xoa cúc huyệt đáng thương của mình.
Vĩnh Triệu Bạc thức dậy trước,hắn xoay người ta lại bên hắn rồi hôn ta.
Ta mệt không buồn phản kháng,điều đó vô tình làm nụ hôn ta và hắn thêm sâu.Hắn buông ta ra nói "Ta thích ngươi,chúng ta kết giao đi"
Kết cái em gái ngươi.
Ta nói "Ngươi không phải kêu ngươi là thẳng a ? Giờ lại muốn kết giao với ta ?"
Từ đằng sau,Lục Tuỳ Thiên cũng ép sát lại ôm ta nói "Ta cũng thích ngươi"
Ta : "..."
Ta nói "Nhưng ta không thích các ngươi"
Vĩnh Triệu Bạc hôn hôn má ta "Ngươi có thể thử với ta được không ? Sau một thời gian,nếu ngươi không thích ta sẽ tự động từ bỏ"
Ta nói "Nhưng còn.."
Lục Tuỳ Thiên nói "Ta và hắn đã làm một hợp tác,bọn ta sẽ cùng là bạn trai của ngươi,ai chiếm được tâm ngươi trước người kia sẽ từ bỏ"
Ta phân vân rất nhiều,nhưng đồng thời cũng tự mắng bản thân.
Nếu từ đầu ta chấp nhận Gia Phục thì bây giờ sẽ không có tận hai cục nợ rồi a !?
Ta thật ngu ngốc đâu..phút chốc ta lại ngu một lần nữa mà không biết vốn dĩ nếu không trốn tránh nàng ta sẽ không phải kết giao với bất kì ai trong bọn hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Nọ,Ta Bỏ Nàng
General FictionCâu truyện có main chính Tâm Lam Ly cùng với sự phối hợp của vài diễn viên gần chính và gần phụ khác. Thể loại : đammy,np,nhatthudacong,trongsinh, 1&4,h nhẹ