9%

96 18 1
                                    

Ta được tháo miếng vải khỏi mắt,nheo nheo đôi đồng tử nhìn nàng vẫn nết na,xinh đẹp đứng đó.

Ta mệt tâm "Ngươi muốn gì ? Tại sao lại bắt cóc ta ?"

Nàng cười "Ngươi dám từ chối ta,một người như ta sao có thể để ngươi sỉ nhục,ngươi làm tổn thương ta,ta sẽ cho ngươi biết cảm giác bị làm nhục như thế nào"

Ta cảm thấy nàng rãnh hơi hết sức.

Có phải nàng kiếp trước được bọn ta cưng chiều quá hay không mà trọng sinh lại vẫn kiêu căng như thế a ?

Hơn nữa..ta sỉ nhục nàng khi nào !?

Tô Hoài tức giận không vì lí do cậu từ chối này nọ.Nàng đã sống qua một kiếp được cưng chiều,kiếp này nếu không nắm được cậu thì nàng vẫn còn tận bốn người đàn ông kim cương sẵn sàng đứng ra đón nàng.

Nhưng mà là không hề a !

Bọn hắn lại quay đầu đi thích cậu..thật là một câu chuyện hết sức nực cười.

Kể cả trong thời gian cậu đi du lịch nàng dùng trăm phương ngàn cách vẫn không chiếm được lòng bọn hắn.Nàng rõ kiếp trước là chính Tâm Lam Ly quỳ gối dưới chân nàng tuỳ ý nuông chiều,cũng từ cậu mà nàng lại được thêm bốn người khác dâng vinh hoa phú quý cho nàng.

Kiếp này cũng vì lẽ đó mà nàng bày tỏ cảm tình cũng coi như trao cho cậu một ân huệ.

Nhưng mà cậu lại không đồng ý !

Nàng nghĩ lại càng tức "Các ngươi mau vào a ! Đem roi mây ra đây"

Ta run rẫy...nàng..có hay không là SM a...roi dây các gã đem đến đầy gai nhọn ghê người.

Rõ ràng là đồ chơi tình thú !

Nàng nhìn cậu hoảng sợ mà thoả mãn mỉm cười,nàng a một tiếng,tiếp tục "Tiến ca ca,ngươi không muốn gặp bạn ngươi sao ?"

Ta triệt để dập tắt hi vọng khi thấy Tô Tiến từ bóng tối bước ra.

Khoan đã..Tô Hoài...Tô Tiến,Tô Tiến là anh trai nàng a !

Ta ngu quá trời nợ.

Vậy đó...năm sau ta sẽ đi chùa cầu may.

Tô Tiến nhìn ta trầm mặc,hắn khẽ nói "Tha cho hắn đi"

Tô Hoài tưởng ca ca mình đùa,nên chỉ cười cười,cầm roi lên..

"Á..a.."

Roi dài cứ thế một phát quật mạnh vào đùi ta,máu theo đó chảy xuống làm ta đau xót mà ứa cả nước mắt.

Đàn bà đúng thật là những niềm đau.

Ngay lúc nàng giơ roi lên cao,Tô Tiến chặn tay nàng lại "Ngươi..không nên như vậy"

Tô Hoài khó chịu "Vì cái gì a ? Ta thích làm gì là quyền của ta,ngươi xen vào làm gì ?" giọng điệu như tiểu thư làm người khác nghe phải chán ghét.

Ngay cả hắn cũng thấy rất khó chịu,hắn là ca nàng nên có thể vì tình thân mà cho phép nàng làm như vậy,thẩm chí nàng kêu hắn lợi dụng cậu hắn cũng đã làm..nhưng dường như hắn làm ca ca theo sai cách rồi.

Tô Tiến quát "Ngươi đủ rồi,có biết điểm dừng không ? Hắn cũng không có mắc nợ ngươi"

Nàng ngẩn ra nhìn ca ca nàng,một chốc nàng cười khẩy "Ngươi thích hắn đúng không ?"

Ta và hắn nghe mà cũng đơ người ra,riêng Tô Tiến không hiểu sao lại không phủ nhận đâu !

Lúc ấy,ta vẫn còn tâm trí suy nghĩ..

Không xong rồi,chả lẽ ta thật sự là vạn nhân mê sao..Nhưng con mẹ nó sao mỹ nữ lại không theo vậy..

Nàng như điên mà vò đầu quát lớn "Ngươi con mẹ nó là đồ đĩ điếm ! Ngươi cướp người yêu của ta ! Cướp ca ca của ta ! Ngươi chết đi ! Biến mất khỏi cuộc đời ta ! Aaaa"

Nàng vừa nói vừa vung roi quật vào người ta,nhưng may là hắn kịp phản ứng để đẩy nàng ra.

Nàng ngã xuống đất rưng rưng mắt nhìn hắn,lại tức giận quay đầu nhìn đám thuộc hạ "Các ngươi còn đứng đực như con chó đâu...mau lại đỡ ta nhanh "

Bọn gã thấy thái độ nàng như vậy lại nhìn ông chủ đang trừng mắt nhìn mà không biết làm sao.

Đầu năm nay làm công thôi cũng quá khó khăn đi..

Tô Tiến triệt để thất vọng về bản thân lẫn muội muội hắn,hắn kêu bọn gã kéo nàng đi.Tiếng la hét chửi mắng của nàng vọng lại từng cơn để rồi trong phòng u ám hiện giờ chỉ đọng lại không khí thập phần xấu hổ.

Hắn bỗng dưng đi đến chỗ ta rồi cởi trói cho ta.

Ta thở phào.

May phước hắn còn nhớ chớ ta đã tê cả người đâu...

Ta nói "Ngươi có hay không liên quan đến lí do bọn hắn không liên hệ với ta a ?"

Hắn trầm mặc một chốc như thất thố,rồi cười khổ trả lời "Ta..ta đã bên cạnh lợi dụng ngươi,gửi những tin tức sai cho bọn hắn"

Ta tức giận "Tin tức gì đâu !"

Hắn nói "Ta..ta lưu ảnh ta với ngươi..giả làm tình nhân để gửi bọn hắn.Nhưng A Ly à,ta đã biết sai rồi,ta,ta xin lỗi ngươi"

Ta biết ngay là hắn mà...

Thật ra,từ manh mối nhỏ bé là hắn lợi dụng ta gì đó,cũng chưa hoàn toàn chắc chắn hắn là người gây rối giữa ta và bọn hắn.

Nhưng chả hiểu sao lúc đó ta lại lựa chọn tin là có người gây rối thay vì đinh ninh là bọn hắn thay lòng.

Chẳng lẽ ta thích bọn hắn a ?

Bốn người a ! Thôi nghĩ lại ta vẫn nên suy xét một chút.

Nhưng vấn đề nội dung ở đây,ta nghe hắn nói mà choáng váng,tại sao ai yêu rồi đầu toàn những thâm kế gian xảo như vậy a..

Ta miên man nghĩ nơi đâu xa xa thì lại nghe đột nhiên quỳ xuống nắm tay ta "Ta biết ngươi khó chấp nhận nhưng...ta thật cũng muốn không làm bạn với ngươi nữa,ngươi có thể hay không coi ta là một người chăm sóc cho ngươi..ý...ý ta là ta thật thích ngươi,mong ngươi đồng ý kết gia với ta"

Ta lặng lẽ soát lại từng câu chữ.

Anh bạn nhỏ,ta vẫn chưa nói ngươi là bạn ta a..

Sau vụ này,ta trốn ngươi còn không kịp đây..

Hơn nữa,hắn mẹ nó là thích ta thật a !

Ta thật sự đẹp hơn các mỹ nữ sao ?

Tô Tiến lại thấy ta mất tập trung nên ôm cả người ta đưa mặt lại gần.

Ta nhìn hắn đang càng lấn tới,tay chân lại tê cứng đau đớn,sức hắn thì như trâu như bò,thôi ta kệ đời đi...

"Aaaa..con mẹ nó đứa nào"

Tô Tiến đích xác chưa kịp đụng tới cộng lông mặt của ta thì đã bị ai đó đánh vào mặt bay tận tới góc tường,tức giận hét lớn.

Ta : "..." ngày hôm nay gay cấn như phim HD vậy nhỉ...





Một Ngày Nọ,Ta Bỏ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ