10%

138 24 13
                                    


10% làm tròn thành 100% nghĩa là hoàn •_•

***

Thật sự là năm nay khá thú vị,ta ngồi bên cửa sổ suy tư hối tiếc tại sao kiếp trước cuộc sống ta không muôn màu như vậy a..

Chỉ chưa được mấy tháng mà ta như mở mang bao nhiêu kiến thức,thật là vinh hạnh đâu.

Các ngươi có thắc mắc tại sao ta ngồi ngâm thơ,ngắm cảnh không ?

Vì đằng sau ta là bốn người đàn ông cao to đang ra sức đạp người nhỏ bé yếu ớt ở dưới.

Ta khá hả hê.

Không hiểu sao ta nhìn một lúc lại đột nhiên thấy vẻ yếu ớt yểu điệu của Tô Tiến khá hợp làm 0 nhỉ.

"Lam Ly"

Ta ngơ ngác a một tiếng rồi rơi vào vòng ôm quen thuộc.

Hoá ra bọn hắn đánh chán chê rồi mới nhớ tới ta.

Hoàng Phán Thành ôm ta rồi nhìn gương mặt ta mà tim hắn mềm nhũn,hắn hôn hôn ta nói xin lỗi vì không tới sớm,lần lần cả ba người còn lại cũng thấy ta không động mà lớn mật cùng nhau thể hiện tình yêu với ta.

Ta đích xác có chút oan ức khi bọn hắn lâu tìm tới ta nên mắt cũng ưng ửng đỏ rồi oà khóc "Các ngươi sao bây giờ mới tới a..tại sao không liên lạc với ta !"

Hơn nữa,ta bị thương,bị đánh bằng roi a ! Sao lại không xem vết thương ta mà đứng đây hôn hít thế...

Bọn hắn thấy người yêu khóc thì càng hốt hoảng mà vụng về dỗ dành giải thích đủ kiểu mà ta đang khóc say mê nên đâu rảnh để nghe.

Ta đau lòng,làm ơn cho ta đi bệnh viện đi mà...

Bọn hắn lại tiếp tục kêu than.

Bọn hắn hảo oan a..biết hành động bọn hắn có 'hơi' quá mức với cậu nên khi để cậu rời khỏi tầm mắt của bọn hắn,bọn hắn cũng cắn răng chấp nhận để cho cậu một thời gian tịnh tâm,thư giãn.

Nhưng con mẹ nó chưa được mấy ngày đã thấy điện thoại cậu gửi ảnh tình tứ với một thằng khác a..

Bọn hắn tuyệt đối không muốn có thêm người tranh giành đâu,điên cuồng gửi tin nhắn lại bị cậu nặng lời kêu phiền đuổi đi.

Lí trí bọn hắn biết chuyện này có vấn đề,nhưng trong tình trạng đó bọn hắn theo con tim mà điên cuồng tra thông tin nơi ở của cậu.

Nhưng cậu là kiếm nơi ở thật con mẹ nó khó tìm a..

Bọn hắn vác xác qua tận Mĩ rồi đi khắp nơi,tới khi được tin cậu về nước bị bắt cóc lại bắt chuyến bay quay về nước,đến khi tới chỗ bắt cóc rồi lại thấy cậu và thằng đó gần hôn nhau.

Bọn hắn phải nói là như con chó điên xổng chuồng lao vào Tô Tiến.

Giờ lại bị người yêu khóc lóc trách bọn hắn.

Con đường truy lão bà hảo khổ a :(

***

Tô Tiến và Tô Hoài bị đưa lên toà án,mọi việc khá nghiêm trọng thêm bọn hắn cũng gây áp lực bên toà án nên thật sự đã bị phán xét ở ngục 'hơi' lâu nha..

Một Ngày Nọ,Ta Bỏ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ