3%

131 21 3
                                    


Vì hắn lấy tinh dịch ta xoa vào cúc huyệt !

Aaaa..huynh đệ ơi..ca ơi cứu ta !!

Ừ thì ta gào thét trong vô vọng vì hắn đã cởi quần nhỏ hắn nhét vào miệng ta rồi..

Sớm biết có ngày hôm nay..ta sẽ không trọng sinh đâu..thà ta với hắn đấu tranh bằng nấm đấm còn hơn là đấu kiếm trên giường.

Ngón tay hắn thuận theo lỗ nhỏ vào trong khuấy động,dùng sức như lấy lòng ta.

Ha..

Ta nhìn hắn bằng con mắt hết sức thất vọng,Gia Phục nhìn ta như vậy khẽ nheo mắt..có cái gì trong đó nhỉ..à..đau lòng ?

Nhưng chắc không đâu vì hắn cho ta uống xuân dược mà..

Xuân dược đó !!

Ta khi bị tình dục chi phối còn rất thắc mắc sao hắn có thể dự đoán mà để trong học tủ đầu giường được ?

Nhưng sau đó ta lại vì hai ngón tay chết tiệt của hắn đâm vào mà hốt hết cả hồn..

Sau khi thấy ta đã thích ứng..hắn chậm rãi đưa phân thân đã cương đến nổi gân xanh của mình lên.

Nhắm thẳng.

Phóng..

Trúng đích kìa..

Ta thú vị nhìn nhưng sau khi đâm lút cán rồi mới oà khóc..

Tại sao..không làm từ tối đi...

Sáng ta đói bụng quá...

Ta cảm nhận được phân thân hắn như cái bàn ủi,ủi đi ủi lại muốn phỏng trong người ta..còn có thể phát giác được đường gân của dương vật...

Á..ta xấu xa quá...

Gia Phục nào biết tâm tình muôn màu muôn vẻ của ta,hắn như con thú hoang mà đâm mạnh liên tục như đóng cọc vào người ta,tay hắn bẻ đôi chân đáng thương của ta thành hình chữ M rồi rướn cổ lên mút vú ta.

Ôi đời..

Ta thì bị xuân dược ảnh hưởng nên đành thuận theo.

Ưm ưm a a một hồi hắn thấy tư thế này không thú vị nữa nên đỡ ta lên tường rồi tiếp tục thúc.

Ta thì bị hắn cắn như chó nên đã sớm mệt mỏi,ta tiến tới trả thù mà cắn lên vai hắn..

Thế mà hắn như được tiếp thêm sức mạnh lại liên tục đưa đẩy..

Đẩy tới trưa ta mới được ngồi ăn cơm..

Nhưng đâu phải ta ngồi yên ăn đâu..

Hắn một ngụm,ta một ngụm,hai người hôn nhau trao đổi thức ăn.

Ta một mặt hưởng thụ một mặt mắng...mất vệ sinh nhưng thôi a hưởng thụ a hưởng thụ..

Cả ngày hôm nay hoạt động vất vả,ta quá mệt để tiếp nữa nên kiếm cớ cho hắn đi đâu đó rồi lết thân qua nhà Hoàng Phán Thành ở nhờ.

Thiết nghĩ huynh đệ kia đã quá đáng rồi nên ta qua nhà người ta ít thân hơn so với hai bọn hắn mà ở..

Hoàng Phán Thành rất tiếp đón ta.

Hắn dù là ông chủ lớn nhưng vẫn bỏ công sức đi chơi game gánh ta đối với ta là một người hết sức tốt.

Ta ở nhà hắn sau khi chơi game thì ăn nằm thoải mái.

Thế là ta ngủ quên trên ghế sofa mềm mại đắt tiền.

Ta thấy..chiếc ghế này cứ cấn cấn..rồi ta thấy hình như nó thành tinh hay sao mà nó đè ta..

Đừng nói là...

Ta mở bừng mắt ra thì thấy mặt của Gia Phục ở cự li gần,hắn cụng cụng mũi hắn vào ta.

Hơi thở ta và hắn đan xen vào nhau..trong mấy giây ấy..ta đột nhiên cảm thấy hắn con mẹ nó quyến rũ..

Nhưng không..ta đẩy hắn ra tát trên đầu hắn,mắng "Ngươi bị tinh trùng thượng não a ? Ta là bạn của ngươi !"

Gia Phục đưa tay vuốt ve môi ta,thở dài "Ta bị tinh trùng thượng não ngươi là huynh đệ tốt có phải hay không nên cho ta thượng ngươi a ?"

Ta : "..."

Ta nghe hắn nói đúng tình hợp lí thật..nhưng ta..vẫn cảm thấy rất sai..

Hắn không nói nhiều mà cởi quần ta ra.

Ta vùng dậy đè lên người hắn mắng "Đây là gia của Hoàng Phán Thành a ! Ngươi đừng làm càn"

Hắn liếm môi chặn đầu ta,bịt miệng ta,rồi tiếp thục cho tay vào cúc huyệt mạnh bạo đâm chọt..

Ta hết nói nổi chỉ có thể nhỏ tiếng chịu đựng..nhưng tình cờ quái nào mà lại làm ta nổi lên khoái cảm.

Hắn bật cười bẻ cánh mông ta,trực tiếp cắm vào..

"Ứm..a..ha ha..dừng..chậm lại"

"Bạch..bạch..bạch"

"Ưm..ứm..nhẹ..ẹ..nhẹ thôii"

"Bạch..bạch..bạch"

"Ưm..ha..um..a.."

"Bạch..bạch..bạch..bạch"

Được rồi..căn bản là dù ta có nói gì hắn cũng không tha a..cho nên ta đành cố gắng chấp nhận.

Nhưng phải công nhận..lần lần nó càng thoải mái a..

Á..ta điên rồi..

***

Đương nhiên là sau đó hắn muốn đưa ta về dinh a..

Nhưng ta đuổi thẳng hắn với lời hứa hai hôm sau quay về,Gia Phục mới miễn cưỡng rời khỏi.

Ta nằm trên sofa của Hoàng Phán Thành,thân thể trần truồng lộ dưới ánh đèn,trên làn da trắng nõn còn vươn vấn tinh dịch ái muội.

Ta sâu sắc cảm nhận từng luồng dịch nóng bỏng đang chảy từ cúc huyệt ta..

Hảo xấu hổ..

Ta tức điên người chạy vào phòng tắm,tay đành moi móc vào lỗ huyệt để lấy tinh dịch ra..

Làm việc này còn xấu hổ hơn..tên khốn Gia Phục.

Ta khóc hu hu trong lòng đứng rửa tay,lại từ gương phản chiếu gương mặt hút hồn của Hoàng Phán Thành đang dựa sát vào ta cũng nhìn thẳng vào trong gương,quan sát cả hai.

Ta nhận ra bản thân đang trần truồng..

Ta nhận ra nhiều dấu vết ái muội khắp cơ thể..

Ta nhận ra..thứ gì đó chọt chọt vào mông..?

Khốn nạn..đừng nói là..

Hoàng Phán Thành cười cười nhìn dáng vẻ ta trong gương,hắn thổi hơi khí vào tai ta,nỉ non "Gia Phục làm ngươi có sướng không a ?"

Một Ngày Nọ,Ta Bỏ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ