TakeHanmaRindouRan

758 92 9
                                    

     -"Chụt..... chụt....."

     -"Ha.... ah.... hưmmm..." 

     Trong căn phòng đen tối phát ra âm thanh ma mị, bóng đen ba vị nam tử đang vây quanh một vị thiếu niên bóng hình nhỏ bé, một vị trong đó còn đang ra sức nhún lên, nhún xuống trên người thiếu niên. Họ đang hoan hợp!

     Hanma từ phía dưới cầm lên chân của Takemichi, bắt đầu liếm mút từng ngón một. Chân của người yêu hắn sao mà thơm ngón đến thế không biết?!

     -"Hah... ah...Ta.... Takemichi..... sướng ~"- Phía trên hạ thân của Takemichi, Haitani Ran đang lên xuống nhịp nhàng, cảm nhận khoái cảm do cái dương vật khổng lồ của anh người yêu đem đến cho cậu.

     -"Ưm... ưm..."

     -"Chụt.... chụt...."

     Phía trên nữa, Rindou đang gặm lấy đôi môi căng mọng của Takemichi, tay của anh cũng được tên này tận dụng mà giúp thỏa mãn miệng dưới của hắn.

     Cả bốn người hoan ái đến gần sáng, Takemichi chỉ có thể nằm yên đấy mặc bọn họ chơi đùa. Rindou, Hanma còn chơi bạo đến nỗi dùng cả nguyên bàn tay và bàn chân của Takemichi để phục vụ mình .

     Sáng ngày hôm sau, mọi thứ vẫn bình thường và tiếp diễn, kể cả cái xác của một cậu thiếu niên chỉ có ba phần giống Takemichi đã lạnh cóng trên giường. 

_____

     Hanma, Rindou, Ran cùng đi đến bên mộ của Takemichi, mỗi người bọn họ đều quỳ xuống, ở đấy suốt cả ngày.....

     Takemichi thấp thoáng phía sau bọn họ, nét mặt buồn bã, tại anh nên các em ấy mới như vậy....

_____

XIN CHÀO!!!!! Đã lâu rồi tôi mới trở lại nơi này nga! Trong thời gian nghỉ phép thì tui cũng đã lên ý tưởng cho cái fic này, có 1 phần BDSM trong đấy. Cơ mà nó sẽ hơi dài một tí nên sẽ rất lâu thì phần đó mới ra mắt, các bạn thông cảm cho cái bộ não đần độn của mình nhé!!! I LOVE YOU SO MUCHHHHH!!!!

     

















[Takemichi x All] [Đam Mỹ] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ