Ánh ban mai chan hòa chiếu tia nắng đến hai thân ảnh trần như nhộng đang ôm nhau nằm trên giường kia, trên sàn là vô số quần áo của cả hai nằm bày bừa. Takemichi đang nằm trong lòng người vợ hiền Chifuyu của anh mà say giấc nồng. Chifuyu một tay gác đầu, một tay ôm lấy Takemichi mà say sưa ngắm nhìn. Đúng thật là dù có làm việc mệt đến đâu thì chỉ cần nhìn anh ấy là cậu lại khỏe như ngựa vậy! :) Thấy người kia mở mắt, cậu ôn nhu hỏi:
-"Ngủ đủ rồi sao?"
Takemichi không nói gì chỉ chồm người lên, hôn vào môi cậu và nói
-"Chào buổi sáng, Fuyu~"- Câu nói của anh đã trả lời cho câu hỏi của cậu.
Cả hai bắt đầu xuống giường và vệ sinh cá nhân. Một ngày mới lại bắt đầu của hai con người đang yêu nhau kia.
Đi xuống dưới bếp, cả hai thấy một thân ảnh nhỏ nhắn khác đang hì hục làm bửa sáng ba người. Là con của họ. Thằng bé được nhận nuôi khi cả hai người thấy nó tại một đống phế liệu cũ với cái Taiyaki đã bắt đầu mốc mem. Thằng bé tên là Kifuyu, thật giống Mikey a!!!
-"Con đang tính cầm chảo gõ vào đầu người đây, pa Fuyu!"- Kifuyu khi thấy pa lớn và pa nhỏ của nhóc đến bàn ăn thì cũng buồn mà buông một câu thiếu ăn đánh. Chifuyu thấy cũng đã quá quen với tính cách thằng bé. Chả hiểu sao thằng bé luôn cọc cằn với cậu trong khi với Takemichi thì lại dịu dàng hơn bao giờ hết..... cậu chỉ đuổi nó ra khỏi phòng năm nó 5 tuổi thôi mà :<???
-"Con coi chừng có ngày ta tước cái lưỡi của con đấy! Không thì ta sẽ kéo cái trái cổ con ra!!!"
Cả hai cha con trừng mắt nhìn nhau, bỗng thằng bé chạy lại ôm lấy Takemichi mà khóc nức nở, bảo là cậu ăn hiếp nó!! >:( Tức á!
Takemichi ôm con dỗ dành rồi cũng quay qua hôn Chifuyu thêm cái nữa rồi ngồi xuống bàn, bắt đầu ăn sáng. Hai người kia cũng theo sau.
Cuộc sống ba người họ rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc!!!
__________
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_____
"Tít, tít, tít, tít"
-"Bác sĩ trưởng, bệnh nhân Hanagaki đang nguy kịch!!!"
"Tít, tít, tít, tít tít tít, títttttttttttttttttttt....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takemichi x All] [Đam Mỹ] Series
AcakĐoản nhỏ về các cp đam mỹ trong bộ Tokyo Revengers. Toàn bộ đều là TakeAll nhé!