TakeAll

940 102 8
                                    


NHẬT KÝ SỐNG CÙNG CỤC CƯNG CỦA 19 CHÀNG VỢ ĐẸP TRAI, NHÀ GIÀU
Diễn viên: Hanagaki Takemichi x Sano Manjirou, Ryuguji Ken, Baji Keisuke, Matsuno Chifuyu, Mitsuya Takashi, Shiba Hakkai, Kisaki Tetta, Hanma Shuji, Kawata Nahoya, Kawata Souya, Sanzu Haruchiyo, Inui Seishuu, Kokonoi Hajime, Kurokawa Izana, Hitto Kakuchou, Haitani Ran, Haitani Rindou, Hanemiya Kazutora, Tachibana Naoto.
Diễn viên phụ: Tachibana Hinata, Sano Emma, Shiba Yuzuha, Inui Akane, Hayashida Haruki (Pa-chin), Hayashi Ryohei (Peyan), Shiba Taiju và Sano Shinichirou,...

_____

     Ánh nắng  buổi sớm chiếu nhè nhẹ lên căn "nhà nhỏ" của Takemichi. Từng luồng  ánh sáng chiếu nhẹ lên gương mặt của anh làm anh khẽ nheo mày. Ưm a  vài tiếng, anh khe mở mắt.

     Ngó ngang ngó dọc, tỉm kiếm phía hai bên chiếc đệm to lớn. Rindou với Kakuchou đi làm rồi.  

     Đặt chân xuống giường, anh mang đôi dép bông hoa hướng dương bước vào nhà tắm, làm vệ sinh cá nhân.

     Đi xuống, đến phòng bếp. Anh chẳng mấy ngạc nhiên khi có Draken ở đó với ly cà phê đen đã nguội lạnh. Sắc mặt  của cậu chất chứa ưu phiền. 

     Thấy bóng dáng anh nơi cửa phòng bếp, Draken thoáng chốc vui vẻ nhưng khi thấy ánh mắt lạnh lẽo kia, lòng của cậu lại có thêm một tảng đá. Vẽ lại chút nụ cười, cậu nói:

     -"Anh đợi tí, em đi hâm lại bữa sáng!"

     -"Khỏi đâu!"

     Chất giọng lạnh lẽo kia của Takemichi đã làm cho ánh mắt Draken càng thêm sầu muộn. Anh  đi đến, kéo lấy phần ăn lạnh ngắt và bắt đầu dùng bữa. Draken cũng ngồi xuống đối diện Takemichi. 

     -"Ta....  Takemichi, e...em"- ngập ngùng, dường như Draken đang run lên

     -"Đủ rồi, Ken! Đơn ly  hôn tôi đã làm xong rồi, đồ đạc cũng dọn xong! Em không cần lo nữa!"

     -"Không Takemichi!! Em  thật sự không muốn như vậy!!"

     -"Ken! Đây là phương án tốt nhất cho các em, cũng như cho  tôi!"- Dứt câu, anh rời ghế, bỏ lại phần bữa sáng ăn dở.

     -"Đừng đi!"- Drakken nắm tay giữ anh lại.

     -"Anh đừng đi!"

    -"Ken, kết thúc thật rồi!"

     Gạt tay Draken ra, ra bước lại lên phòng.

     Đến phòng, anh nằm lên chiếc giường to lớn, gác tay lên trán.

     Mọi việc đều từ anh mà ra. Ly hôn chính là giải thoát cho các em khỏi anh.

     Bên dưới phòng ăn, Draken nắm chặt ly cà phê, người cậu run lên. 

      Và..... tích tách....

     Draken khóc rồi. Lần đầu tiên cậu khóc vì một người nào đó...

     Tất cả là tại cậu! Là do cậu! 

     ......

     -"CẮT!!!!!!!"

     -"Các cậu làm tốt lắm!!!"

     Takemichi nghe chữ "cắt" của đạo diễn liền phi thẳng đến chỗ Draken. Đám vợ còn lại của anh đang dỗ cậu kìa. Kiểu này mà dỗ không xong là ba vợ lại vác dao đến nhà phanh thây anh mất!!! Chưa kể gia đình những em vợ còn lại không khéo hiểu lầm rồi mang vợ về nhà thì anh có khổ!!!!!

         




































































[Takemichi x All] [Đam Mỹ] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ