TakeInui

1.2K 134 35
                                    

     -"Cậu chủ, bữa tối đã sẵn sàng rồi ạ! Cậu có muốn dùng liền hay không?!"- Inui mở cánh cửa gỗ sang trọng, bước vào. Takemichi ngồi ngay cái bàn làm việc cao sang kia, ký cả đống giấy tờ.

     -"Seishuu à? Hì, bước qua đây!"- Ngưng bút. Takemichi lùi ghế về sau, chân giang ra, tay hướng kia ngoắc ngoắc, ý bảo cậu qua đấy.

     -"Vâng!"

     -"Ah"- Inui hét lên khi vừa đến gần anh liền bị một lực nhẹ nhàng kéo cậu ngã vồ vào lòng nam nhân kia. Mặt đỏ tía tai.

     -"Tại ao còn gọi là 'cậu chủ', hửm?!"- Hôn nhẹ lên má. Takemich dùng chất giọng F*ck Daddy để hỏi chú cún nhỏ xinh đẹp của anh.

     -"Thì ngài là chủ của em, em không gọi ngài là chủ thì có thể gọi bằng gì khác?"- Ngượng ngùng trả lời. Inui ngại đến mức quay mặt vào ngực người kia, ý đồ làm hang động ở đấy. Tay vẽ đường tròn.

     -"Tháng sau là đám cưới của hai chúng ta. Em còn gọi ta là chủ, vậy ý của em là không muốn lấy ta làm chồng?"

     -"Ah. Không..... không phải mà!!"- Inui hoảng loạn liền ôm chầm lấy cổ của anh. Hôn sự này cậu chính là mơ không được, ước không thấy. Giờ bảo hủy thì cậu sẽ như thế nào đây?

     -"Hửm? Ai cho em cái quyền tự tiện như vậy trong khi gọi tôi là chủ?! Quả thật là em không yêu tôi rồi!!"- Tên phúc hắc nào kia đang cố gắng bắt nạt cún nhỏ. Rõ ràng biết câu trả lời vậy mà lại bắt bẻ như thế. Nhà nội bất lực!!! :))) Bác Tairu cũng bất lực!!!! :)))

[Tairu kiễu: Chắc tao cầm chảo gõ đầu mày quá!! >:V]

     -"Hức... hức... em không có! Em.... hức... em yêu ngài..... hức..... mà!! Hức.... hức......"- Khóc rồi

     -"Thôi nào, đừng khóc! Là do ta đùa hơi quá!!"- Đem người kia áp ra khỏi người mình, Takemichi nâng mặt lên, lau đi hàng nước mắt chảy dài kia. Hắn thật xót a!

     -"Hức....."

     -"Chụt. Nín chưa?!"

     -"Hức... dạ, rồi.... hức!...."

     -"Cho ta xin lỗi nhé!"

     -"Ưm!"- Chỉ cần là ngài thì dù có sai cấp mấy thì em cũng sẽ tha thứ cho ngài!

     -"Mọi người đang đợi nhỉ?!"

     -"Xuống ăn thôi, Manjirou!!"



[Takemichi x All] [Đam Mỹ] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ