-"Oiiii, các em nhanh lên !!!" - Từ xa trên đỉnh đồi, Takemichi lớn tiếng gọi các chàng vợ của anh. Lâu ngày mới được đi chơi mà các em ấy chậm quá.
-"Từ từ thôi Takemichi, chạy quá sẽ mệt đấy !!" - Draken dẫn đầu nhóm chàng thụ đi theo phía sau Takemichi. Ai cũng có tuổi cả rồi, muốn nhanh sao mà được.
Draken tiếng đến bên anh, lấy trong túi chiếc khăn mùi xoa mà lau đi những giọt mồ hôi trên trán anh. "Nhìn anh kìa, mệt đến thế này !!"
-"Hì hì, do lâu lâu mới được đi chơi với mấy em mà, anh phải tận hưởng chứ !!"
-"Dù là vậy nhưng mà anh cũng phải giữ sức chứ !! Mệt quá thì sao còn sức mà chơi tụi em ?!"- Hanma đi đến, liếm, cắn vào vành tai anh.
-"Oi, oi thằng xác sống kia, mày làm gì đó ?!!" - Baji đi đến, kéo Hanma ra khỏi người anh. Tính chiếm hữu của mèo rất cao đó !!
-"Được rồi, mau dọn thảm ra đi, anh đi sáng giờ cũng đói rồi đó !" - Mitsuya, Kazutora và Rindou đi đến vùng trống nào đấy bắt đầu bày biện những món ngon ra.
Takemichi thấy ăn liền mắt sáng, "oa" một cái rồi chạy đến bên người Kazutora, chiếm lấy chỗ ngồi thích hợp trong lòng cậu rồi bắt đầu cái thứ gọi là hưởng "thụ".
Chiều tà rồi.
Quay đầu lại, Takemichi nhìn thấy tất cả những người mà anh yêu. Cười nhẹ.
Anh đi đến phía bọn họ, trao cho từng người từng cái hôn sâu. Tuy là mức sức, nhưng hôm nay anh phải làm. Hôn đến Kisaki, người cuối cùng, anh đã thở dốc không ngừng.
-"Anh ổn chứ, Takemichi ?" - Kisaki đỡ lấy anh, nhìn anh ngã trên tay cậu mà lòng cậu xót.
-"Hehe, anh ổn mà !!" - Takemichi thoát thân khỏi người Kisaki, đi đến cái cây phía sau đó.
-"Anh ổn mà !" - Takemichi ngồi xuống gốc cây, giọng nhẹ dần.
-"Anh buồn ngủ quá à, mấy em lát nữa đưa anh về nhé !"
-"Ta... Takemichi...." - Mikey đi đến, cuối xuống bên anh.
-" Ưm..... !!"
-" Chồng dậy rồi à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takemichi x All] [Đam Mỹ] Series
LosoweĐoản nhỏ về các cp đam mỹ trong bộ Tokyo Revengers. Toàn bộ đều là TakeAll nhé!