Nửa đêm là vì tôi viết nó vào nửa đêm, ăn ngon miệng nhé.
Warning: 18+
---
Ánh đèn vàng nhạt yếu ớt chỉ đủ soi sáng một góc trong căn phòng rộng lớn. Khuôn mặt với vài vết tím bầm loang lỗ vẫn chưa phai màu lơ đãng nhìn ra phía cửa sổ, nghĩ vẩn vơ.
Joker là đang nghĩ về câu nói của em trai mình vào mấy ngày trước, thằng bé ghét việc gã đánh người kiếm tiền đến mức nào vậy chứ? Gã có nên bỏ công việc này hay không?
Joker thả lỏng người tựa vào lưng ghế, hàng tá câu hỏi cứ liên tục lặp đi lặp lại trong đầu khiến gã ta không khỏi cảm thấy bức rức khó chịu. Chẳng biết cánh cửa phòng đã mở từ bao giờ, bóng người từ bên ngoài lê từng bước vào trong phòng.
Đột nhiên cảm giác có ai đó đang ngồi lên đùi mình, đỗ ập cả cơ thể về phía gã. Ban đầu, gã có chút bất ngờ nhưng ngay sau đó đã trở về trạng thái bình thường.
"Lại chuyện gì đây?" - Vừa hỏi gã vừa vươn tay lên cởi bỏ cặp kính và chiếc nón vàng chói mắt của người kia xuống, ngón tay thuần thục lướt trên những lọn tóc đen mềm để gỡ rối, tranh thủ mân mê chúng một lúc.
Wooin vùi mặt mình vào vai gã, suýt nữa thì ngủ quên vì mùi hương dễ chịu trên đó. Sau khi sự mệt mỏi đã vơi dần, anh mới có thể cất giọng nói chuyện.
"Mẹ kiếp lão già tóc trắng đó, bắt tao lông nhông ngoài đường suốt cả ngày làm đéo gì không biết! Mày giết ông ta đi được không?"
"Nếu mày muốn."
"Tao đùa, mỏ vàng đấy."
Không gian xung quanh chợt lặng đi trong giây lát, chẳng ai nói với nhau câu nào nữa. Một lúc sau, Joker bất chợt dùng tay đẩy vai anh ngồi thẳng dậy, mắt đối mắt với gã.
"Nặng." - Câu từ ngắn cũn cỡn được thốt lên từ miệng gã một cách bình thản, và dường như nó đã thành công châm ngòi cho sự điên tiết của người đang ngồi trên đùi gã.
Y như rằng, Wooin vừa nghe thấy đã cau mày, ngẩng đầu giận dữ nhìn gã, sau đó vạch cổ áo Joker ra, há miệng cắn vào cổ của gã ta thật đau.
Những chiếc răng sắt nhọn cứ thế mà nghiến chặt da thịt gã đến bật máu. Lưỡi nhỏ khẽ liếm lấy chất lỏng màu đỏ nồng nặc vị rỉ sét kia, âm thầm liếc nhìn gã.
Mặt Joker lúc này đã có phần biến sắc nhưng vẫn để cho anh tuỳ tiện. Sau khi đã thoả mãn, anh mới chịu dứt ra khỏi vết cắn ngọt lịm trên da gã, đắc ý bảo.
"Hình phạt cho đứa dám chê tao nặng."
"Ai nói mày nặng thì mày cũng làm thế này sao?"
Con ngươi đen láy lặng thinh nhìn vào Joker một hồi lâu, khiến gã cũng vì vậy mà đắm chìm vào. Nó khoá chặt gã vào mình, khiến gã không thể thoát ra được, cái ánh nhìn hút người chết tiệt đó.
Lồng ngực gã trai bắt đầu nhộn nhạo không yên, như có thứ gì đó thôi thúc, kẻ to xác liền nhướng người ngồi thẳng lưng dậy.
Joker chậm rãi tiến lại gần và đặt lên môi người kia một nụ hôn phớt nhẹ, giọng nói trầm thấp vang lên đều đều.
"Trả lời đi, với ai mày cũng quyến rũ như thế này à?"
"Hừm... Có thì sao mà không có thì sao?" - Wooin chủ động choàng tay qua vai ôm cổ gã, nhích thân dưới của mình đến gần Joker hơn.
Anh hôn gã một cái thật nhẹ như gã đã làm với anh. Ẩn sau hàng mi cong dày của người nhỏ hơn là đôi mắt mang đầy vẻ thách thức.
"..."
Gã chẳng đáp, đôi đồng tử nhuốm màu dục vọng lướt dọc theo cơ thể hoàn mỹ của anh. Quần áo Wooin đang mặc trên người chẳng có chút gì là hở hang nhưng vẫn khiến gã hứng tình đến phát điên.
Từng tấc da tấc thịt trên người anh đều khiến Joker mê mẩn. Vội đưa tay vào trong áo thun người nhỏ hơn để cảm nhận sự mịn màng đến từ tấm lưng kia, rãnh rỗi đến mức đếm từng đốt xương sống.
Và thứ Joker ham muốn nhất chính là cặp mông căng tròn cứ vô thức cạ không ngừng vào đùi gã từ nãy đến giờ đây.
Chẳng một giây chần chừ, gã dứt khoát luồn tay vào trong quần Wooin mà mạnh bạo bóp lấy cặp đào hư hỏng. Pha va chạm điên cuồng giữa bàn tay to lớn kia với mông của mình khiến anh rên lên thành tiếng.
Tay còn lại của gã đã sớm cởi phăng chiếc áo duy nhất dùng để che thân của anh, từng đường cơ không quá rõ ràng nhưng vẫn rất rắn chắc được lộ ra, nổi bật trên khuôn ngực là hai đầu ti hồng hồng đầy sức hút.
Joker không tài nào cưỡng lại được nữa, nhẹ liếm môi, tiếp đến là đưa lưỡi liếm quanh núm ti nhỏ trước mặt mình. Tiếng lép nhép cứ thế mà vang lên giữa không gian tĩnh mịch của màn đêm.
Âm thanh rên rỉ của Wooin lúc này đã rõ mồn một, dùng một tay nắm chặt tóc của gã, chửi mắng chẳng ngưng.
"A... Mẹ nó... Tao đau..."
"Mày là chó hay gì mà cứ gặm... Gặm chỗ đó mãi thế?"
Khi gã chịu nhả ra cũng là lúc hai điểm hồng đã bị cắn mút đến độ sưng tấy lên hết cả. Joker ngẩng đầu ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng đến bóc hơi của anh, tay gã thì vẫn chơi đùa với nhũ hoa đáng thương đang nhô cao.
Nụ cười hiếm hoi thoáng hiện trên gương mặt Joker, giọng gã thì thầm.
"Giờ thì trả lời câu hỏi ban nãy đi."
"Ha, câu hỏi mẹ gì? Không biết..."
Ngón tay gã từ bao giờ đã chạm đến lỗ nhỏ liên tục khép mở phía dưới của Wooin, chỉ cần dùng lực ma sát nhẹ cũng đủ khiến anh giật bắn người.
Gã cứ thế mà tận hưởng vẻ mặt nhăn nhó khó chịu của anh, ngón tay vẫn xoa đều nơi tư mật đã sớm ướt đẫm dâm dịch, gã khẽ nói.
"Cơ thể nhạy cảm này ai cũng có thể chạm vào sao?"
"Ưm nhột..."
"Hửm?"
"Không... Chỉ có mỗi mình mày thôi... Chỉ mày thôi...!"
...