"what the say, but how i feel"

1.2K 15 1
                                    

Part 01

Jema's POV:

-At Galanza's Residence-
-January 04 2022, 9:00 pm-

(Jema is on her room, nakahiga habang nakayakap kay milo at nagi-scroll sa phone)

Comment 01; ano ba talaga rason ng breakup ng gawong?
Comment 02; uyyy,,, monthsarry nyo sana magcomeback na kayo
Comment 03; Deanna and Jema, 2022 na uso magcomeback😆
Comment 04; guys, move on na kayo, wala ng comeback diba kay J na nanggaling wala na sila
Comment 05; wag na kayo umasa na may comeback, kung di kasi nag cheat idol nyo, edi sana may sila pa, pagkatapos nya lokohin si Deanna at ipagpalit sa iba aasa pa kayo??.
Comment 06; excuse me sino nagcheat???,for your information wala pong nagcheat, saka parang kasama mo si J saka si D nung nag break sila ah. BBW SPOTTED.

Oras na ng tulog ko pero ayaw talaga pumikit ng mga mata ko, hayssss!!!, right now im reading people comments about me sa mga videos na nakatag ako dito sa tiktok, natutuwa ako sa madaming nagsusuporta sakin at nakakaintindi ng pinagdaanan ko last few months, pero di parin nawawala yung mga masasakit at masasamang sinasabi sakin. Sa dami ng comments sa pang 4 ang nakakuha ng atensyon ko.

“cheat???, ako nagcheat kay deanna???. Di mo gets no?!”(Smirk)

Kung alam mo lang miss, haysss. Kahit anong gawin ko di nila ako maiintindihan, never in my life na naisip ko lokohin yung taong pinakainiingatan ko.

Comment 06; Jema and Deanna galawin nyo ang baso please 🙏 .
Comment 07; nakakatakot na umasa, pag may ayuda ambilis bawiin
Comment 08; kung di kasi sumuko si J, kawawa naman si D.
Comment 09; tiwala lang guys, may comeback yan.

Ako sumuko?.....





Sabaagay.

Pero kung alam nyo lang kung bakit at anong dahilan ko, maiintindihan nyo ako.


Comment 10; basta ako move on na, may Carly na Si Deanna, masaya na sya, alam kong di sya lolokohin ni C, di tulad ng Jema nyo.
Comment 11; di dun ka sa Carly nyo, gawong lang pwede dito bawala herwong, saka wala kaming pake kay C, wag nyo idamay si Jema.
Comment 12; hayaan mo na mars, mga bbw yan.
Comment 13; di dun sila kay C, may E naman si J.

bakit naman nadadamay si ate Ella dito???, kung alam nyo lang kung bakit kami close. Saka sino si C?, Carly? Yung balipure player???....




Sya ba ang bago ni.....

(Smile sadly 🙂)





Kung sya man.... Deanna sana masaya ka. Masaya na kong masaya ka....






Pero....









Sa piling na ng iba.

🎶Music play- Paubaya by Moira🎶








Still The OneWhere stories live. Discover now