still you...

734 14 2
                                    

-Chocomucho training-

Deanna's POV:

Herwong???....

“D, i've heard na may bago ka na ahh, si Carly.” - Ponggay asked. “ha?!, sino nagsabi uyy???!!” i said while smiling. “oyyy, kinikiligggg!!!!” pangaasar sakin ni ate madz. “wala, friends lang kami no???, issue kayo!. (Sabay irap ko)”. “ i know, you still not move on on Jema no?, you still love her do you???” singit ni Kath. “ EXCUSE ME?!. I moved on na kaya!, ano sya siniswerte???. Sya lang ba babae sa mundo???” gigil kong answer sabay taray. *Maddie,ponggay and kath laugh. “Anong nakakatawa???” i shout them.


actually di naman talagaa ko kinikilig eh, natatawa lang ako kasi siniship ako kay Carly, which is on the other side is friends ko lang naman, pero maganda yan pagnakarating kay Jema na may iba na ko, baka magselos sya at  baka maisip nya kong balikan.


“talaga ba????, di ako naniniwala nakamove on ka na kay Jema, hahahaha. Jema Galanza lang naman yun no!, dami nagaabang dun nung kayo pa lang eh,ngayon pa kayang wala na kayo. Dagdag ni ate Bea. “sus, edi bahala sya, kung madami nag-aabang sa kanya, saka move on na nga ko ate Bea, anu bah!! Kulit!!!!...” sabi ko na naiinis na. “uyyy... tigil nyo na pangaasar kay Deanna, magsibalik na uli kayo sa training.” Coach O said.


Hirap paniwalaan na nakamove on na ko!!!!. Si Jessica madaming nakaabang sa kanya?, edi subukan nya maghanap ng bago.


“DEANNA WONG!!!!!, Anong tinutulala mo Dyan?!!!, back into training!!!!” sigaw ni coach O. “yes coach!” sabi ko sabay kinuha ang volleyball at nagstart ng drills. Hayss na ko Jessica Margarett wala na tayo pero ayaw mo parin tigilan kakatakbo sa isip ko.  BAT GANUN????!!!! 😖😖😖..



Still The OneWhere stories live. Discover now