"Đang làm gì vậy?"Heeseung tiến lại gần Sunghoon rồi đặt tay lên vai thằng em.
Quái, rõ là anh mày chạm nhẹ lắm mà sao mày giật thót lên thế thằng kia?
Sunghoon nhanh chóng gấp cuốn sổ lại rồi bối rối đáp lại Heeseung.
"E..em đang viết bài luận, ông đi ra đằng kia chơi đi"
"Bài luận gì zọ anh? Em tưởng anh mới chạy deadline xong?"
Yang Jungwon chồm qua vai Heeseung rồi tròn mắt hỏi.
Anh biết mày dễ thương rồi nhưng bỏ cái cằm xuống khỏi vai anh coi!!! Đau!
"Ừ thì...."
"Thôi kệ ổng đi, chắc lại đang cắm mặt vào cuốn sổ quen thuộc chứ gì?"
Sunoo đang dựa vào người Riki bấm điện thoại lên tiếng.
"Ồ, vậy em viết tiếp đi, anh với Jungwon sẽ ra kia ngồi"
Heeseung nói xong liền lôi Jungwon đang chới với đi chỗ khác liền.
Sunghoon tính tiếp tục viết sổ thì từ đằng xa tiếng của Jay vang lên
"Bọn này về rồi đây!"
Jake về rồi.
Sunghoon nhanh chóng gấp cuốn sổ lại dúi vào cặp rồi quay lại nở nụ cười đón hai thằng bạn chí cốt (ai nấy hốt) của mình.
"Yo bro, ngồi đợi tao sao?"
Jake tiến lại gần Sunghoon đập tay cậu rồi ôm chầm lấy người Sunghoon.
Thịch.
"Ừ, đợi mày đó"
"Hai đứa đi gặp chủ nhiệm thôi mà sao lâu vậy?"
Heeseung hỏi.
"Tụi em xong lâu rồi nhưng đang đi giữa đường thì có mấy em gái bu lại thằng Jakey để xin infor, em phải nhào vào giải vây mãi mới được thả đó anh"
Sunghoon nghe vậy thì hơi chững người lại sau đó vẫn bình thường, chỉ quay qua thụi củ chỏ vào bụng Jake rồi chọc ghẹo.
"Àiiiii, đúng là vibe trai Úc mà, đi đâu cũng có mấy em gái bám theo"
"Đừng chọc tao nữa Hoonie à..."
Hoonie sao...Sunghoon thích biệt danh này.
"Với lại tao có người mình thích rồi"
Cạch.
Cây bút chì rớt khỏi tay Sunghoon, cả nhóm bạn im lặng trước câu nói của Jake.
"Hey bro!!! Sao mày có crush mà không nói tao???"
"Yahhh! Bạn bè gì mà giấu nhau hả thằng nhóc kiaaa"
"Anh Jake kì théeeee, sao lại giấu bọn em"
Cả bọn nháo nhào chạy lại vò đầu rồi nhéo má Jake. Cũng đúng thôi, toàn thấy người ta thích Jake chứ chưa thấy Jake thích ai bao giờ cả.
"Anh Sunghoon sao vậy ạ?"
Sunoo ngồi đó tròn mắt nhìn biểu hiện của Sunghoon rồi hỏi làm cả bọn đang nháo nhào thì đặt mọi sự chú ý sang Sunghoon.
"K..không có gì, em bất ngờ thôi. Cái thằng nàyyyy, có crush mà không nói với anh em gì cả, thật là..."
Sunghoon cũng tiến lại vò đầu Jake rồi cả bọn vui vẻ chuyện trò.
Hành động là thế nhưng ai biết trong lòng nghĩ gì?
___________
Những buổi chiều sau đó, Sunghoon dần ít thấy sự xuất hiện của Jake hơn. Quái, bình thường nó sẽ kè kè bên mình với cái giọng lè nhè "Sunghoon à~" mà nhỉ.
Lạ thật..
"Nghe bảo dạo này nó hay gặp một chị nào đó khối trên ấy. Có khi là crush nó cũng nên"
Hỏi Jay thì nó trả lời như trên.
À...vậy là nó có người nó thích rồi à..
Sunghoon không cười cũng không buồn, chỉ đơn giản là xiết chặt lòng bàn tay, bặm môi rời đi. Mọi hành động của Sunghoon vô tình rơi hết vào tầm mắt của Sunoo đang đi đến.
"Anh Sunghoon bị sao vậy ạ?"
"Anh không biết, nó hỏi về thằng Jake xong bỏ đi như vậy thôi"
.
.
.Mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy, mọi người vẫn tụ tập với nhau.
Và vẫn thiếu Jake.
"Nghe bảo nó tán được chị khối trên rồi hay sao ấy, thấy lần này có vẻ nó nghiêm túc lắm kìa"
Sunghoon nghe thấy không? Có chứ. Nhưng việc Sunghoon làm lúc này đơn giản là im lặng ngồi nghe.
Sunghoon không muốn ai biết việc mình thích Jake hết, có lẽ vậy.
Đôi lúc Sunghoon cũng muốn nói với thằng bé Sunoo lắm, tại thằng bé hiểu chuyện nhưng đã gọi là bí mật thì chỉ cần một người biết thôi thì nó sẽ không còn được gọi là bí mật nữa.
Sunghoon thở dài rồi xin phép về trước.
_________
Ngày ** tháng ** năm 2022
Hôm nay tên Shim Jaeyoon đó lại không đến họp mặt anh em, có lẽ nó đã tỏ tình thành công chị gái khối trên rồi. Đúng là Shim Jaeyoon, làm gì cũng nhanh gọn lẹ.
Nhưng...
Sunghoon dừng bút, tự hỏi bản thân mình nghĩ gì về việc này..
Không hiểu tại sao, ngoài mặt thì tôi không quan tâm lắm nhưng thật sự, bên trong tôi đau lòng lắm..nhưng xét trên một phương diện nào đó, tôi với nó chỉ là bro, là thằng bạn thân đúng nghĩa. Tôi chẳng biết nên làm gì? Chúc mừng? Không thể, tôi sẽ đau lòng mà khóc nức nở cả đêm mất. Chắc tôi sẽ giữ im lặng. Dù sao tôi cũng là người ít nói mà.
Dù biết là nó đã có bạn gái, nhưng tôi không thể ngăn cái cảm xúc ghen tức đang trào ở trong tôi được. Lỡ yêu Shim Jaeyoon quá nhiều rồi...
Đến đây thôi, hôm nay viết hơi nhiều nhỉ?
Ngày thứ 1900, vẫn còn yêu Shim Jaeyoon và có lẽ còn yêu nhiều hơn trước...
Sunghoon gấp sổ lại thở dài rồi ngồi đần người ra.
Tự hỏi liệu có nên dứt đoạn tình cảm không hồi kết này ra không?
Yêu trai thẳng, đau nhỉ?
Ting!
- Sunghoon, đi nhậu không?
____________________
Ờm, tui đã trở lại sau những ngày tháng lười chảy thây rùi nè◝( ′ㅂ')و ̑̑
BẠN ĐANG ĐỌC
[jakehoon] Wait a minute!
Fanfiction"Mày thực sự yêu tao đến mức đó sao? Trả lời tao đi Sunghoon??"