"Để xem, sách, vở, máy tính, bút...ờm gì nữa không?"
Sunghoon chẹp miệng đứng kiểm tra đồ dùng cần thiết trong balo, ừ thì chuẩn bị qua nhà người ta đó. Mặc dù có thể qua cướp đồ của người ta mà xài nhưng sunghoon tự nhủ nay làm gút boi nên khum chơi trò đó nữa.
"Sổ- à nhỉ, xém thì quên mất"
Cậu cầm cuốn sổ quen thuộc tính bỏ vào balo thì khựng lại đôi chút..ừm, mấy ngày nay không viết gì cũng hơi bị buồn tay, nhưng đâu có gì đặt biệt đâu mà viết?
Hay là...
Sunghoon mím môi mở sổ ra, lôi đại một cây bút rồi xoèn xoẹt vài đường cơ bản. Cũng không có gì nhiều, vỏn vẹn vài ba dòng.
Sim jaeyun là một thằng ngu, ngu lắm mới không nhìn ra tình cảm của tao.
Ngày thứ 1917
Vẫn còn yêu nó nhưng nhiều hơn hôm qua vài phầnXong! Đi
.
.
.Jaypark
- Có gì nhớ bình tễnh bạn nhé=)))) Đừng làm nó hoảng
Jakesim
M dở à????
Tao chỉ là có chuyện riêng với sunghoonie thôi chứ có làm gì nó đâu=))Jaypark
Ai biết gì m, thôi nói gì nói
Eo ơi, sunghoonieee cơ đấyy
Thôi thôi t đi chơi đây
Nhớ bình tĩnh thôi nhé bro=))Jakesim
Chắc t đấm m quá dcmmJaeyun ném điện thoại qua một bên, mặt mày nhăn nhó thầm rủa thằng bạn của mình. Không biết nó có tổng cộng bao nhiêu con quỷ đi đằng sau nữa mà toàn nghĩ linh tinh là giỏi.
"Hôm nay phải hỏi rõ... Chỉ sợ nó chối bay chối biến thôi"
Nói xong jaeyun lại nằm cười khùng khục, không thể chờ tới khoảnh khắc mặt nó đỏ chót khi nghe mình hỏi được luôn ý.
Chắc dễ thương phải biết..
Ting!
Sunghoon
Xuống mở cửa cho t...
"Mày đến sớm vậy à?"
Jaeyun cười đến cong mắt lúc xuống mở cửa cho sunghoon làm cậu chưng hửng tới hoảng.
"Ờ..ờm, đến sớm có 5 phút chứ mấy.."
"Rồi rồi, vào đi vào đi"
Jaeyun vẫn cười đến cong mắt, đưa tay lên mời sunghoon vào nhà. Nó nhanh nhảu luồn tay sờ nhẹ lên eo đối phương làm sunghoon giật bắn mình lùi ra đằng sau đỏ mặt lắp bắp hỏi
"M-m-m-mày l..làm gì vậy???? S-s-sao lại.."
"Ahaha, c-chỉ là thói quen thôi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jakehoon] Wait a minute!
Fanfiction"Mày thực sự yêu tao đến mức đó sao? Trả lời tao đi Sunghoon??"