8

539 67 14
                                    

"Đéo hay ho gì đâu mà lật.."

Jaeyun chậc lưỡi, mồm thì nói nhưng tay vẫn cứ lật ra mở vào cuốn sổ mà thằng mới "lượm" được của em.

Uh, em là sunghoon đó.

Thằng bặm môi, trong lòng lăn tăn gợn sóng, tư tưởng trong đầu choảng nhau như điên. Liệu nó làm vậy với em có mang lại kết quả tốt? Hay đưa mối quan hệ của hai đứa từ ngõ hẹp vào ngõ cụt????

"mày giết anh rồi sunoo ơi.."

Mồm rủa thằng bé đến mức làm người hắt xì nhưng tay thì vẫn cứ kịch liệt lật từng trang. Để xem, từ giờ đến lúc người ấy của nó quay lại thì còn hơn 1 tiếng.

Không, chỉ còn 1 tiếng mới đúng.

"má cuốn này dày vậy, 1 tiếng đọc sao hết????"

Jaeyun nhăn mặt vò đầu, tâm tư nó rối như tơ vò, đứng giữa việc muốn biết em nghĩ gì về nó và tôn trọng quyền riêng tư của em... Nó nghĩ nó sẽ chọn vế thứ 3.

"đ-đọc 10 trang gần đây nhất thôi là được nhỉ? Không đọc quá nhiều là được haha.."

haha..

hahahaha..

Đây rồi...ngày tháng này là cách đây hơn một tuần, chữ đẹp thật, chữ sao người vậy là có thật.

 Trán jaeyun lấm tấm mồ hôi, cái cảm giác như kiểu lén lút sau lưng người yêu để làm việc gì đó tồy tệ ý.. Má lạnh hết gáy rồi, dù tội lỗi cỡ nào thì thằng vẫn phải biết rõ tâm tư của em chứ!! Tuy jaeyun khá tự tin rằng em mê gã vãi lô- nhưng mà không có gì trên đời này là tuyệt đối hết. L-lỡ em hết thích gã thì sao? Lỡ em hiểu lầm gã là trapboi thì sao? Lỡ em nghĩ mấy lần jaeyun đi với những bạn nữ khác là đi hẹn hò thì sao? L-l-l-lỡ em quay ra ghét gã thì sao???

Mày im, bớt lỡ đi. Cứ nghĩ lỡ đi rồi bỏ lỡ nhau cả đời!

Jaeyun muốn lắm , rất muốn nói cho em biết những bạn nữ từng vướng tin đồn hẹn hò với jaeyun kia đều đã, đang và từng nhắm tới park sunghoon cơ. Nhưng mà em nào biết, gã chả biết làm gì ngoài tiếp cận họ để họ đừng tiếp cận em. Mà gã cũng đâu phải dạng tồi tệ trapboi gì đâu, gã chỉ hẹn họ ra cafe rồi nói rõ với họ rằng "sunghoon là của tôi, mong mấy chị đừng tiếp cận em ấy nữa, tụi tôi chỉ là chưa đến đoạn công khai thôi chứ cái gì cũng làm hết rồi".

Tất nhiên là gã bốc phét rồi.

Sunghoon ngơ lắm, nào biết mấy cái hành động gã làm đều là vì em đâu? Gã quyết định vào trường đại học chung với em chỉ vì một lần em vu vơ nói rằng không có mày thì tao cô đơn lắm. Rồi bất chấp tẩy tóc rát cả da đầu chỉ vì em nói là muốn thấy trai Úc để tóc vàng lắm. Không những vậy, gã chấp nhận đi hơn 10km chỉ để mua một món nước mới nổi trên mạng mà em bảo là muốn nếm thử, để rồi đến lúc em hỏi thì gã lại bảo chỉ là tiện đường mua cho cô bạn gái lúc bấy giờ tiện mua cho em luôn.

Gã nào biết mấy lời nói đó làm em tổn thương vãi, buồn mất mầy ngày liền, không thèm ăn uống. Kết quả đã gầy còn thêm yếu, bị anh heeseung cằn nhằn mãi thôi. Nhưng rồi chữ cũng từ tai này bay qua tai kia..

Sim jaeyun đã phẫn nộ.

...

Hiểu rỗi, sau khi đõ xong 10 trang gần nhất, đầu sim jaeyun trống rỗng, nội dung, chữ viết chẳng đọng lại gì trong gã. Bởi tâm tư của gã đang rối bời vì vài chữ ở cuối trang mỗi khi em kết thúc một ngày.

"Vẫn còn yêu nó nhưng nhiều hơn hôm qua vài phần"

Jaeyun nghệch mặt lẩm nhẩm dòng chữ gần 10 lần, ngửa đầu lên nhìn trần nhà trầm tư...Không đọc thì thôi, chứ đọc rồi gã lại càng thấy bứt rứt hơn. Sao gã lại có thể ngu ngốc, chơi đá, mù lòa hay gì đó đại loại vậy, tóm lại là sao gã lại không nhìn ra tình cảm của em từng đó năm chứ????

Nếu không có sự sắp xếp của anh heeseung hay cuộc trò chuyện do chính anh heeseung sáng kiến hay ý tưởng giả ngủ trong khi em và heeseung nói chuyện đó, thì chắc sim jaeyun sẽ là đứa ngáo ngơ, mãi không nhìn ra tình cảm to bự của sunghoon dành cho mình.

Sinh viên giỏi chuyện học hành, ngáo chuyện yêu đương.

Không được!! Gã phải nói rõ với em , gã thích em, yêu em, thương em tới già và cũng muốn tha em tới giường nữa.

Phải làm gì? Tỏ tình! Từ, không được, tự nhiên đùng cái tỏ tình lỡ em lại tưởng nó đùa lại chết mẹ họ sim.

Nhưng nếu không tỏ tình thì em sẽ mãi nghĩ mình cho em ấy vào brozone mất, không hoon ơi, tao muốn mày làm bedfriend chứ không phải bestfriend như hiện tại:)

Hãy làm bạn được không? Bạn đời.

Suy nghĩ của jaeyun cứ đá nhau đốm đóp trong đầu, gã cười hề hề dường như mất mẹ nhận thức rồi. Ừ có lẽ, tại gã đâu có thấy là sunghoon đang bước vào đâu?

"ê jaeyu- ủa..cuốn sổ..?"

"ơ..sunghoon..?"

____________________________________

chăm thì mai có típ, còn lừi thì so ry mọi ngừi nhen=)))))))))))

[jakehoon] Wait a minute!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ