"tao không biết tại sao mày lại làm vậy nhưng tạm thời tao sẽ không nói cho jake biết, mong tao sẽ nhận được một lời giải thích từ mày"
Sunghoon đi trên con đường vắng, vừa đi vừa nghĩ tới câu nói của jongseong lúc nãy khi nó vác jaeyun đang say bí tị vào nhà.
Giải thích sao? giờ bảo tao hôn vui thì mày có tin tao không jongseong?
"park sunghoon...mày nghịch ngu rồi"
Sunghoon vò đầu bối rối, không phải là cậu không tin jongseong nhưng thật sự sunghoon chỉ muốn giữ đoạn tình cảm đó cho riêng mình thôi, giờ chỉ vì một phút ngà ngà say lại để thằng bạn thân phát hiện.
hỏi sunghoon phải làm sao???
Về đến nhà, sunghoon nằm vật ra giường, chút cồn cỏn con đó không ngờ cũng làm sunghoon say được, lúc chưa đi tắm rồi, nên tắm tiếp không nhỉ?
thôi, đột quỵ mất.
Sunghoon ngó sang cuốn sổ nằm ngay ngắn trên bàn, nãy đã viết rồi...hay viết thêm nhỉ? Thông cảm, đây đã hình thành thói quen rồi.
Lật sổ ra, sunghoon lia mắt tới trang mình vừa viết cách đây vài tiếng trước, đặt bút xuống bổ sung thêm..
tối nay có vẻ là một ngày tồi tệ đối với tôi, chỉ một chút men trong người mà tôi đã lỡ hôn thằng bạn mình và để một thằng bạn khác bắt gặp, thật tồi tệ. Yêu ai không yêu, lại đi yêu bạn thân, dại quá nhỉ?
nếu jaeyun biết được, có lẽ tình bạn giữa chúng tôi sẽ tan vỡ sớm thôi.
Sunghoon gấp sổ ụp mặt xuống bàn, nước mắt khi không lại lăn dài trên gò má trắng, ngàn lần té trên sân băng liệu có đau bằng đơn phương không? ai đó cho sunghoon câu trả lời đi...
ting!
- ngủ chưa?
jongseong nhắn.
- sắp
- mai mày rảnh không? cafe chút đi, chỉ hai đứa mình ở quán của tao.
nhắc nhẹ là jongseong có mở một quán nước nho nhỏ cùng với em yêu yang jungwon của nó.
- có jungwon không?
- không, mai em ấy có tiết.
- ừ, mai gặp
- mong mày nói chuyện rõ ràng.
Sunghoon chậc lưỡi rồi ném điện thoại lên bàn, bản thân thì nằm bệt xuống giường ngủ.
một ngày dài.
_____________
"tao ở đâyy"
Jongseong ngồi ở một góc vẫy vẫy tay, sunghoon nhún vai lại gần kéo ghế đối diện rồi ngồi xuống.
"uống gì không? tao bao"
"gì cũng được"
Đợi đến khi nước được bưng ra thì jongseong mới mở lời.
"mày không có gì để giải thích sao?"
"chuyện gì?"
"thì...tối qua"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jakehoon] Wait a minute!
Fanfiction"Mày thực sự yêu tao đến mức đó sao? Trả lời tao đi Sunghoon??"