"sao hôm nay trông mày có vẻ vui vậy?"
Jongseong nhăn mặt khó hiểu nhìn thằng bạn thân của mình, sim jaeyun hôm nay làm sao mà lại ngồi vừa rung đùi vừa ngân nga là sao???
"không..chỉ là có chút chuyện vui thoi"
"chuyện gì mà khiến mày vui vẻ tới mức cười ngoác mồm thế kia?"
"Mày biết làm gì-"
Jaeyun chưa nói xong thì đã tròn mắt nhìn ra cửa, trong ánh mắt có chút hớn hở nhưng làm gì có ai nhìn ra chứ, haha
"hai mày làm gì vậy? Mắc gì nhìn tao chằm chằm??"
Sunghoon bước vào quán nước của jongseong thì nhận được ánh nhìn đăm đăm của hai con cún, một hớn hở một hơi bất ngờ.
"Tưởng mày đi xem mắt?"_jongseong nói rồi đá mắt nhìn sunghoon ý muốn nói là mày trả lời tao nghe nào.
"xem mắt?"_jaeyun híp mắt hỏi.
"ừ, nó không nói mày sao? Chị họ nó thấy nó ế lâu quá nên hình như giới thiệu cho nó em gái của bạn chị ấy...Đúng không sunghoon?"
Jongseong quay sang nháy mắt với sunghoon, cậu thầm bĩu mỗi, nháy nháy cái quần que, tin tao chọt đuôi mắt mày không?
"ồ...vậy mày đi gặp người ta chưa?"
"chưa và cũng không định gặp"
"hửm? tại sao?"
Sunghoon nhìn thái độ dửng dưng của jaeyun mà thầm nghiến răng, còn chả do bố mày thích mày quá nên không đi còn gì? Còn có cái kiểu chống cằm rồi nhướn mày nhìn tao sao? Mắc gì đẹp trai???
"không muốn nói"
"hừm..tùy mày, không đi gặp con gái nhà người ta là được....tao không muốn thấy mày đi với người khác"
Jongseong đang ngậm cà phê trong miệng cũng phải phun lại vào ly và ho sặc sụa, sunghoon thì đơ người đỏ mặt đứng yên. Chỉ có jaeyun là đang cười cong khóe môi đẹp đẽ, nhàn hạ uống một miếng machiato.
Thính người ta xong mà bình thản vậy..
"mày...mày..."
"à thôi, hai mày ngồi chơi chờ mọi người đi, tao đi công chuyện"
Nói xong thì jaeyun đứng dậy rồi bước đi, lúc đi ngang qua sunghoon thì vô tình liếc mắt tới cuốn sổ quen thuộc...
"..."_ jaeyun nhìn liếc qua cuốn sổ rồi cười khẩy bước ra khỏi quán, để lại 2 chiếc họ park hoang mang tột độ.
_______
"anh làm trò mèo gì zậy?"_ Sunoo híp mắt ngồi nhìn jaeyun vừa rung đùi vừa cắn khóe môi, trông mặt ổng đểu đéo tả được.
Sunoo nhìn jaeyun thấy ổng vẫn cứ cười ngu vậy đành nhìn qua em riki để tìm câu trả lời, nhưng thứ nhận được là một cái lắc đầu chạ biết gì từ em bồ.
"chắc có đối tượng mới nữa chứ gì? Lần này là em gái khối dưới hay mấy chị khối trên đấy?"
Taehyun - một trong những thằng bạn chí cốt(ai nấy hốt) của jaeyun, cậu ta đang ngồi chờ người yêu nhưng vẫn ham vui chen mồm vào đá đểu bạn mình mới chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jakehoon] Wait a minute!
Fanfiction"Mày thực sự yêu tao đến mức đó sao? Trả lời tao đi Sunghoon??"