*Jaden's POV*
"Hoyy!! Umalis ka diyan ako ang mag C-CPR sa kanya!!"
'Oh My GOD!!!! *Mission Abort**Mission Abort*!!'
"Okay *cough* na *cough* ako. Hindi na *cough* kaylangan i-CPR" pesteng babae to.Yun na sana eh.
"Pare, Okay ka na pala.Sa susunod magingat ka:) Ghe una na ako." Hayy ang gwapo talaga ni Drake.
"Hubby!!Ano okay ka na? Sayang hindi kita na CPR*pout*" Ang cute niya mag pout.Psh!! Mas maganda naman ako *flip imaginary hair*
"Mas better nga yan eh!! Panira ka talaga.Yun na sana eh!! Pagkikiss na sana kami ni Drake!!"Kinuha ko ang bag ko kay Alex at pumunta sa CR upang magbihis.Basang basa na ako.Sino naman ang hindi mababasa pagkatapos tumalon sa pool.
_______________
*Sofia's POV*Umalis na si Jaden at naiwan akong kasama ang dalawang babae ni Jaden.
" Anong relasyon niyo kay Jaden?"Pagusisa ko sa kanila.
"Ako nga pala si Amytist Grey at siya naman si Hana Alexis.
Mag Best friends kami nina Jaden.""Yun lang?Best friends lang ba?
"Ano ka ba!!Kilabutan ka!!" Sigaw ni Alexis,mukhang war freak.
"Actually, We like you para kay Jaden.Nakahanap na sya ng katapat niya.We have a great feeling na kayo ang magkakatuluyan sa huli." Sabi ng Amytist,mukhang mabait naman sila. May pagkawar freak lang yung isa..
"Geh,Good luck. Sabihin mo lang kay bakla na nauna na kaming umuwi" Alex
__________________
Naya's NoteSorry dahil matagal na akong hindi nakaupdate.Haha Medyo tamadXD.Pero try kong magupdate madalas lalo na ngayong bakasyon.
Vote or Comment or Vomment