Gay Lover

70 6 0
                                    

@ ***** Daycare Center

Jaden's POV

Sa wakas nakarating na rin ako sa daycare at hinahanap si Raven.

By the way, Si Raven Matthew Montecillo pala ang kapatid kong  4 years old na cute at super gwapo. Ang only boy ng family.

At speaking of Raven saan na ba yon?

"Kuya!!!" napangiwi ako ng marinig ko ang tawag nya sa akin.

"Raven, I told you to call me Ate not Kuya." Sa ganda kong to tapos tatawagin akong kuya?

"But I want to call you kuya because you're a boy!!!" -Raven

"Raven--" panimula ko pero naputol ni Bruha ang aking sasabihin.

Muntik ko ng makalimutan na kasama ko pala sya.

"Hi Raven!! You're so cute!! Ako pala si Ate Sofia, girlfriend ng kuya mo." Pakilala nya kay Raven.

"Huwag kang maniwala sa kanya. Sya ang bago mong yaya" -Ako

"Sa ganda kong to? Hindi pang yaya ang standards ko. Alam mo yan hon. Dahil pang housewife ang standards ko."  -Sofia

" Eww.. Hindi ka kaya pasok sa aking standards. Dream on." -Ako

"Kuya!! Where are we going? I'm getting bored." -Raven

"Okay. Saan mo ba gustong pumunta? Do you want to eat first then we can go somewhere else?" Pagsusuggest ko.

"Yeah. That's fine" -Raven

***In the car***

Sofia's POV

Nandito kmi ngayon sa loob ng kotse. Si Jaden ang nagdadrive, ako ay nasa passanger seat at si Raven naman ang masa backseat. Oh diba, para happy family lang.

"Kuya, is it true that Ate Sofia is your girlfriend? Rinig kong tanong ni Raven.  Bago pa man nakasagot di Jaden ay inunahan ko na sya.

"Yes Raven. It's true. You're kuya is just too shy to admit it." sagot ko sa kanya na naka smile.

"Too bad. I want you to be my wife when I grow up. You are very pretty." Awww ang cute-cute nya. If only he was older I'll definetly say yes.

"But thats okay. You can just be my Mama and Jaden as my Papa for today, I will be the baby and we will be a family." excited na sabi ni Raven. Napangiti ako sa sinabi nya.

_____________________

Naya's Note

Excuse the Typos and Grammatical  Errors

Pambawi sa ilang months na hindi nakapag update.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gay LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon