Gay Lover

76 6 1
                                    

*Sofia's POV*

Nasaan na kaya si Jaden?! Kanina ko pa siya hinahanap. Mukhang iniiwasan yata yung date namin.

Sa totoo lang,nasasaktan ako sa pinapakita niya. Alam kong ayaw niya talaga sa akin pero hindi ako titigil hanggang mahalin niya rin ako. Oo, Mahal ko na talaga siya. Noong una, na challange lang ako na paibigin siya dahil bakla siya pero unti unti akong nahulog sa kanya. Lakas rin ng tama ko sa baklang yon.

**ALEXIS Calling**

Biglang tumawag sa akin si Alex. Paano niya nakuha number ko? Diba nangako sila ni Amytist na tutulungan nila ako kay bakla. Binigyan ko sila ng number ko to keep in touch.

Sofia: Hello?

Alexis: Nasaan ka?

S: Sa school.Pauwi na sana.Bakit?

A:Pwede mo bang sunduin si Jaden sa *****Street? Sigurado hindi pa nakuwi yon. Mahirap kasi makakita ng masasakyan don.

S: Talaga?! Sure.Thanks!!

A: Welcome. Sige na,Bye

S:Bye

Pinatay ko ang tawag at sumakay sa kotse ko. Nagdrive ako papunta sa lugar na sinabi ni Alexis

___________________

*Jaden's POV*

Nandito ako ngayon nagaabang ng kung ano mang sasakyan. Ang bastos kasi ni Fafa Sky pinababa ako sa kotse niya. Nakakaturn off. Hmp..Ano ba?! Wala naman yatang sasakyan dito. Paano ako uuwi?!

**Mommy Calling**

Napatawag yata si Mudra.

Jaden: Hello Mommy!!

Mommy: Baby Girl!! Can I ask you a favor? Hehe 'baby girl' ang tawag sa akin ni mommy. Tanggap

naman kasi ng pamilya ko na bakla ako. Pero alam ko rin na umaasa sila na maging lalaki ako.

Jaden: Sure, Ano po ba iyon.

Mommy: Could you babysit Raven until your father and I gets back? It's just for a couple of days. Sunduin mo siya sa daycare. Aalis na kami ng daddy mo bye!!.

Jaden: Pero mom!! Wala akong

**Toot**Toot**

Ay!! bastos si Mudra. Badtrip naman to oh!! Nakakastress!! Hindi nga ako makakaalis dito tapos susunduin ko pa si Raven.

Kalma lang Jaden kalma. Masisira lang beauty mo.

Makalipas ang ilang minuto,may dumating pulang sasakyan. Huminto ito sa harap ko at bumukas yung bintana ng sasakyan.

"Hey babe. Need a lift?" Psh..Hay nandito na yung babaeng obsessed sa akin. Wala akong choice kundi sumakay. Sumakay ako sa backseat.

"Bat ka sa likod sumakay? Nagmumukhang driver ako dito" Sarap tirisin ng babaeng to

"Eh mukha ka namang driver, Okay lang yan."

"Sa passanger seat ka o iiwan kita dito?" Pananakot niya. Sumakay na lang ako sa passanger seat.

"Babe nakalimutan mo na ba ang date natin ngayon?"

"Hindi ako pwede ngayon. Susunduin ko ang kapatid ko sa *****daycare." pagdadahilan ko

"Edi dadalhin natin siya sa date natin para one happy family. Ikaw ang mommy, ako ang daddy at siya ang baby."

"Psh Baliw" Pero infairness napangiti ako sa sinabi niya.

__________________
Naya's Note

Pambawi.Masyadong maikli ang last chapter.

Vote

Comment on what you think.

Gay LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon