*Jaden's POV*
Pagkalabas ko ng CR.
"Oh!Jaden babes nakabihis ka na?Sayang,bagay pa naman sayo ang wetlook." Hindi ko siya pinansin .Nagpatuloy lang ako sa paglalakad.
" Bakit hindi mo ako pinapansin?Naiinis ka ba dahil hindi natuloy ang kiss niyo ng mukhang alien na yon?Anong nagustuhan mo sa kanya eh hindi naman siya gwapo mukha siyang tanga at malaki ang tenga"Aba!! iniinsulto niya si Drakey baby.
"Anong hindi gwapo, nakakalaglag panty yon!!" Ang gwapo gwapo kaya ni Drake!!
"Pano mo nalaman na nakakalaglag panty siya?"Psh!!
" Syempre nalaglag na panty ko eh!"Joke langXD
"Patingin nga!!" Ang bastos ng babaeng to.
"Ano ka ba!! Syempre joke lang yon!!Hindi kakasya ang panty sa akin"
"Bakit malaki ba?" Painosente niyang tanong sa akin.
"Aba!Kahit bakla ako maipagmamalaki ko pa rin yung sakin"
"Sige nga patingin.Baka kasi ang liit liit niyan eh" Tukso niya sa akin.
Akmang bubuksan ko sana yung zipper ko.Pero WAIT!! Inuuto lang ako ng babaeng to.
"Aba namumuro ka na ah!!Tandaan mo kasalanan mo kung bakit ako nahulog sa pool.Dahil hinabol mo ako."
"Sige,Date tayo bukas.Bayad ko yan sayo.Una na ako.Paganda ka bukas ah" Then she kissed my cheek and left.
Ayan na naman siya.Ang hilig humalik.Pero anong gagawin namin bukas?MAGDEDATE?!!
__________________
Naya's NoteSi Chanyeol pala si Drake.
Vomment