*Author's POV*
Nakatulala lang ngayon si Jaden habang umuupo sa cafeteria...
"Whoyy! Bakit ganyan ang itsura mo? para kang narape ng sampung bakla!" Sita sa kanya ni Amytist Grey.
"ASA ka namang may rerape dyan. Kapwa bakla nga walang balak mang rape dyan eh!" Singit ni Hana Alexis.
Nakatulala pa rin siya.......Maya -maya ay....
"Hindi na virgin lips ko! Bagita na ako!"Naiiyak niyang sumbong sa mga kaibigan." Sus!! Yun lang pala" bored na sagot ni Alex
"Sino naman yon?" Nacurious bigla si Grey.Sinong nagpangahas na halikan ang kaibigan niya. Alam na kasi ng lahat na bading si Jaden.
"Kilala mo ba ang babaeng kakatransfer lang mga 3 months ago? Si Sophie Allison Buenavista? Siya yon!!"
"Pano nangyari yon? Kakatransfer lang niya ah! In love agad sayo?" Takang pahayag ni Grey.
"Masama na ang kutob ko sa kanya simula pa lang!! Akala ko friendly lang siya yun pala may pagnanasa pala siya sa akin!!"
"Okay na rin yan!! Atleast sa isang babae mo nabigay" Si Alex yan.
"Oo nga, parang first kiss lang eh!Meron pa ring last" Si Grey naman yan.
"Syempre importante sa akin ang first kiss. Bibigay ko lang yon sa husband ko on our wedding day"Sumbat ni Jaden sa kanila
" Ambisyosong baklang to!! Para kang babae!!" -Grey
"Hindi na uso yan!! Minsan nga sex muna bago kasal"
"Ireport ko kaya kayo ng bullying!! Tara na nga! Alis na tayo!!" Naiinis na ngayon si Jaden
Papalabas na sila ng cafeteria nang...............................................
•
•
•
•
•
•
•
"Jadeeenn!!! Hubbyy!!Hoonnn!!! Hintayin mo ako!!"Tapos biglang kumaripas ng takbo si Jaden