Chap 19 : Lightly

660 90 25
                                    

Tụi tui quay trở lại rùi nè( ˘ ³˘)

.

Nghe tiếng hét của Jimin, Yoongi liền lao về phía Jungkook kiểm tra, Ae Cha thì lo lắng đến mức run cả người. Đặt tay trước mũi của Jungkook, rồi chạm vào gáy của cậu, Yoongi thở hắt ra rồi cười cười.

" Không sao đâu chỉ là phản ứng điều hoà hơi thở sau khi đắp lá cỏ mây thôi. Nhưng mà cơ thể cậu ấy có vẻ rất yếu nên phản ứng hơi sớm. Có lẽ chỉ cần theo dõi thêm là được."

Xong xuôi hết việc mọi người mới có thể thở phào nhẹ nhõm, Chat bước đến cạnh nhìn xuống Jungkook đang nằm úp trên giường rồi lại nhìn một lượt trong phòng. Chỉ thấy Chat khẽ đi đến bên cạnh Taehyung thì thầm.

" Người thi đấu cùng Jungkook không đáng tin đâu. Đừng để bị lừa!"

Taehyung chỉ hơi nhíu mày hỏi lại.

" Ý ông là Hoseok? Tại sao tôi phải tin ông?"

" Ta chỉ có ý tốt. Tin hay không tin là ở người, nếu có chuyện gì xảy ra đừng trách ta không nhắc nhở."

Dứt lời Chat liền biến mất. Taehyung khẽ xoa mi tâm, anh không phải không muốn tin, nhưng bây giờ anh thật sự rất mệt. Với cả thay vì tin một con yêu tinh không cứu Jungkook thì anh sẽ chọn tin đồng đội của mình hơn. Anh đi lại giường của Jungkook khẽ cầm tay cậu áp lên má mình, bàn tay cũng đang dần ấm lên, hơi thở của Jungkook vẫn hơi khó nhọc nhưng về cơ bản đã tốt lên nhiều.

Nhìn bàn tay nhỏ đang được bao bọc trong tay mình, lòng Taehyung đột nhiên dậy sóng. Anh cũng không rõ là gì nhưng nhìn lại anh thật sự rất muốn bảo vệ người trước mặt. Anh cứ quỳ bên giường cậu như thế, Namjoon và mọi người khuyên đều không được. Đến lúc đi ngủ, Taehyung mới chịu leo lên nằm cùng Jimin để Jungkook thoải mái. Từ lúc về lều cậu vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại nhưng thần sắc đều đã ổn hơn lúc đầu.

Vì ai cũng mệt mỏi nên mọi người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, chỉ có một mình Taehyung loạt xoạt. Hết ngồi dậy chỉnh chăn cho Jungkook, lại chỉnh gối cho cậu, chỉnh cậu nằm nghiêng cho dễ thở, lại đi giật cái khăn lông trên ghế sopha của Hyun Ki để lót sau lưng Jungkook. Jimin ngủ bên cạnh mà liên tục bị lật chăn nên cọc cằn.

" Bồ mà không đi ngủ thì tôi sẽ đạp bồ xuống đất đấy. Nếu muốn chăm cho người ta thì cũng phải chăm cho bản thân đi chứ."

Taehyung chắp tay ra hiệu xin lỗi rồi nhanh chóng leo lên giường nằm xuống. Tuy vậy anh vẫn nghiêng mình về phía Jungkook để quan sát cậu...

.

Sáng hôm sau, Taehyung là người thức dậy đầu tiên, sau khi giúp Jungkook lau qua mặt thì anh nhanh chóng đi đánh thức mọi người. Hôm nay có vẻ yên bình hơn khi không thấy Yoongi và Hoseok cãi cọ nhau sáng sớm, Jimin cũng vui vẻ vì không phải làm người hoà giải.

Vẫn đúng giờ như mọi ngày, tất cả đã dùng xong bữa sáng thì Chat cũng vừa hay đến. Chat có vẻ bảnh bao hơn khi nay diện hẳn áo sơ mi trắng quần âu trông như đi dự tiệc chứ không phải tham gia thi đấu gì cả. Khi định sử dụng búng tay quen thuộc thì tiếng nói của Taehyung làm Chat khựng lại.

Hogwarts - Cuộc chiến cuối cùng [Vkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ