Chap 20 : Chase race

592 87 17
                                    

Khác hẳn sự yên bình ở lều số 7, tại phòng chờ không khí căng thẳng đang bao trùm cả căn phòng.

Chuyện là sau khi nghe con ma trơi phổ biến "Ải 3 - cuộc đua rượt đuổi" như mọi lần. Namjoon với tư cách là đội trưởng đã đề nghị Hyun Ki và SeokJin tham gia ải 3 vì anh nghĩ ải này qua cái tên chắc nhẩm cần thân thủ nhanh nhẹn. Nhưng Hyun Ki lại khinh khỉnh :

" Tao mà phải dính đến thằng Mudblood bẩn thỉu đó sao? Không đời nào có chuyện đấy. Mà mày không nhớ nó xui xẻo lắm sao, lỡ tao thi cùng với nó rồi tao ngủm thì sao? Tao còn yêu đời nên không muốn dính vào tên thần chết đó đâu."

Hoseok nghe lời nói khó ưa của Hyun Ki thì lên tiếng phản bác.

" Cậu ăn nói cái kiểu gì đấy? Não bị là phẳng rồi à. Chung một đội với nhau mà có cái suy nghĩ như thế thì thể nào cậu cũng chết đầu tiên thôi!"

Hyun Ki tức giận nghiến răng ken két :

" Mày nói thế là có ý gì hả? Thằng nhãi con chết tiệt này."

Hoseok điềm nhiên khoanh tay, hất mặt nói.

" Chỉ có những đứa não ngắn mới không hiểu ý tôi nói thôi!"

" Mẹ kiếp! Thằng ranh, mày có biết tao là ai không?"

Hyun Ki như phát điên mà lao về phía Hoseok khiến mọi người đều giật mình, Yoongi nhanh nhẹn liền lao về phía hai người để gỡ tay Hyun Ki khỏi cổ Hoseok. Namjoon lúc này mới chầm chậm lên tiếng.

" Cậu không muốn cũng được, tôi sẽ thi đấu cùng với SeokJin. Nhưng tôi cảnh cáo cậu nếu còn lăng mạ SeokJin và gây mất đoàn kết, tôi sẽ không để yên đâu. Tôi dám nói dám làm!"

Chat lúc này ở góc phòng vỗ vỗ tay mấy cái tỏ ý khen ngợi.

" Đấy mới là phong thái của đội trưởng chứ. Quan tâm làm gì những thằng trẻ con không biết nghĩ có phải không?"

Lúc này chuông hết giờ vang lên, SeokJin như được giải thoát khỏi tình huống khó xử này, liền nhanh tay kéo Namjoon vào trường đấu.

Cánh cửa sau lưng hai người đóng sập lại, ngăn cách giữa trường đấu và phòng chờ như mọi khi. Con ma trơi hôm nay có chút khác, không bé nhỏ mà lại là một hồn ma béo ụ, trên thân mặc đồ nông trang. Nó hắng giọng phổ biến.

" Các ngươi cũng đã biết tên của ải đấu là - cuộc đua rượt đuổi - vậy thì luật chơi cũng vô cùng dễ dàng. Ở đây có hai cây chổi, việc của các ngươi là leo lên cán chổi và rượt đuổi theo những quả bóng sẽ sớm xuất hiện sau đây. Trong đó sẽ có 2 quả bóng, một quả có chìa khoá và một quả chứa gợi ý thì có lỗ khoá. Các ngươi có 45 phút để tìm ra được hai quả bóng, sau đó tra chìa vào ổ trước khi hết giờ. Các ngươi chỉ có thể sử dụng phép thuật để tránh tác động nguy hiểm của những quả bóng, còn không được phép tác động lên những trái bóng có gợi ý hoặc lỗ khoá cũng như cây chổi. Nếu trong 45' các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ tính là thua cuộc và phải chịu hình phạt. Đó là tất cả những gì ta muốn nói với hai ngươi, còn bây giờ thì 1....2.....3.... Bắt đầu!"

Con ma béo nói xong liền biến mất, trả lại không gian yên tĩnh cho Namjoon và SeokJin. Hai người đưa mắt nhìn nhau, như tâm linh tương thông họ lao về phía hai cây rồi chổi trèo lên chúng, tư thế đã sẵn sàng chiến đấu. Từ bốn góc tường, các quả bóng có cánh bắt đầu bay ào ạt ra ngoài. Ngoài dự đoán của SeokJin những quả bóng đó không có ý định tấn công họ mà chỉ đơn giản là bay vòng vòng khắp nơi.

Hogwarts - Cuộc chiến cuối cùng [Vkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ