Chap 24 : The answer to the end

473 50 10
                                    

.

Bên trong rương lại là một tờ giấy quen thuộc, trên giấy chỉ có một chữ : B

.
.
.
.
.

Chỗ đất mười người đứng bất ngờ rung chuyển, cái bục lại từ từ hạ xuống chỗ nó vừa nhô lên. Lúc này một giọng nói thân thuộc vang lên giữa không gian rộng lớn :

" Chúc mừng các thành viên tổ đội 7 đã hoàn thành ải thứ 5 của vòng 1 ! Bây giờ hãy đến với ải cuối cùng của - Vòng 1 : Eternal glory - hãy sử dụng gợi ý chiến thắng ở các ải trước để giải mã tìm Khoá cảng.
Ta rất vui vì các ngươi đã đoàn kết với nhau để đi đến tận đây và dành được gần như tất cả gợi ý. Bây giờ công việc của mấy người rất đơn giản, chỉ là chọn đúng lọ thuốc màu sau đó đổ nó xuống khe của những viên gạch này. Nếu chọn đúng thì cửa sẽ tự động mở, còn nếu chọn sai thì phải đón nhận hình phạt. Quá dễ dàng đúng không ? Các ngươi có 30' để tìm ra lọ màu tương ứng, nên nhớ gợi ý sẽ giúp các ngươi đưa ra câu trả lời đúng nhất.
Còn bây giờ thì sau lưng các ngươi là thử thách, hãy bình tĩnh và chọn lựa cho thật đúng. Chúc may mắn !"

Chat nói xong một tràng dài như thuyết trình thì liền biến mất, nó còn phóng khoáng để lại cái nháy mắt đầy thiện chí.

Mười người bừng tỉnh khi tiếng còi báo hiệu thời gian bắt đầu vang lên, họ nhanh chóng chạy lại dãy bàn dài sau lưng. Nhìn năm lọ thuốc đủ màu sắc trước mặt, Hoseok chỉ biết đỡ trán than thở :

" Bọn mình phải ngồi học cách phân biệt màu đấy à ?"

"Năm lọ thuốc : xanh, đỏ, tím, vàng, đen tương ứng với năm ải chúng ta vừa trải qua, Chat còn dặn dò phải dựa vào gợi ý để trả lời chứng tỏ có thể vị trí các từ là cách sắp xếp đáp án."

Namjoon đăm chiêu lên tiếng sau tiếng thờ dài của Hoseok. Jin nhanh tay lôi từ trong túi ra mấy tờ giấy gợi ý trước đó, theo thứ tự là : A; Y; W; B, thiếu một gợi ý do vòng thi của Hoseok và Jungkook không hoàn thành.

Mười người loay hoay một lúc, xếp trái rồi xếp phải, xếp trên rồi xếp dưới, cuối cùng vẫn chẳng xếp ra chữ gì có nghĩa. Sun Hee nhìn mấy chữ được xếp loằng ngoằng nói :

" Sao không phải là ký tự đầu tiên trong một chữ chẳng hạn. Như là B sẽ là Blue còn Y là Yellow, kiểu dạng vậy."

" Sun Hee nói có lý đấy nhưng mà chúng ta chỉ loại được hai màu đỏ và tím. Còn B cũng có thể là Black mà !"

Ae Cha tiếp lời ngay sau đó. Yoongi tiến lên bàn đặt hai lọ thuốc màu đỏ và tím về một bên, vậy là họ đang dùng phương pháp loại trừ hữu hiệu nhất. Nhìn ba lọ thuốc còn lại rồi lại nhìn gợi ý, Hyun Ki đột nhiên reo lên như mới tìm được phát minh vĩ đại :

" Là lọ màu đen đó ! Các cậu không thấy chỉ riêng Black có hai ký tự trong gợi ý sao. Vậy nên tôi đoán chắc chắn là lọ màu đen."

" Nhưng chúng ta thiếu một gợi ý, biết đâu ký tự kia cũng trùng với một lọ nào khác thì sao ? Không thể suy luận như bồ được !"

Jimin nghe Hyun Ki nói xong liền lên tiếng phản bác.

Mọi người cứ xào xáo mỗi người một ý kiến, riêng
Taehyung và Jungkook lại lùi hẳn về sau, chìm đắm vào thế giới chỉ có hai người. Taehyung quay sang hỏi Jungkook :

Hogwarts - Cuộc chiến cuối cùng [Vkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ