Text

699 11 0
                                    

Nakatulog na si Mika ng makadating siya sa sobrang antok. Kaya hindi niya na nahintay ang text ni Kiefer.

KIEFER'S SIDE

To: My Superstar (pinalitan niya na simula ng pinayagan siya ni Mika na ligawan siya ni Kiefer)

Just got home Miks. Face time? Or I guess you fell asleep already? Thank you for today Miks. Masaya ako dahil pinagkatiwala mo sa akin yung puso mo. Sorry kung ang corny ko ha. Good night if ever nakatulog ka na.

A minute passed...

5 minutes passed...

10 minutes passed...

20 minutes passed...

30 minutes passed...

I planned to text Ara nalang to ask.

To: Ara (The MVP)

Hi Ara, just gonna ask if Mika is still awake? I hope I am not disturbing you too much.

A minute later.

From: Ara (The MVP)

Ah, yeah. Nakatulog siya. By the way, success ba yung plano?  Nakatulog kasi agad itong si damulag.

To: Ara (The MVP)

Ah, oo. Thank you pala sa tulong niyo kanina. Kung wala kayo baka epic fail siguro yun. Sige. Good night Ars.

Hay. Nakatulog na pala ang isang yun.

Ang bait talaga ni Ara. Sayang nga lang pinakawalan pa ni Thomas. Mabait naman, matalino , maganda. Pero simula nung nasaktan siya kay Thomas nagiba siya. Pinatunayan niyang may mga taong magmamahal sa mga babae at may mga taong hindi sasaktan ang babae, na may magmamahal dito. Kaya swerte si Bang kay Ara.

To: My Superstar

I know that you are already asleep. Andaya tinulugan ako. Oh well,  good night Miks. Dream of me. I miss you already.

Then I put my phone on the bedside. And I close my eyes to sleep. A great day spent indeed. 

Author's Note:
Sorry guys kasi ito lang yung naupdate ko. Meron kasi kaming graduation party kanina kaya ito lang yung maaupdate ko. Oh well papel, god bless guys.

They Don't Know About UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon