Almost

858 15 1
                                    

Author's Note:
Ifafastforward ko na po. Para po makahabol ako.

FASTFORWARD....

Mika's POV

Ten months na kami ni Kiefer. Who would've thought na aabot kami sa ganito. Nagsimula lang sa picture then ngayon andito na kami. Yes, hindi naging madali ang relasyon namin. May mga away, may mga bashers, may mga sumisira but after that napapalitan ng love, sweetness. Alam kong hindi pa mahaba ang ten months para sa amin. I love him so much na hindi ko na siya kayang i-let go.

Third Person POV

"Babe!" Pag gulat ni Kiefer kay Mika.

"Ay agilang napana!" Si Mika na nagulat na nakahawak sa dibdib niya.

"Ako ba yung tinutukoy mo babe?" Kiefer with a wide grin.

"Lechugas ka. Nangugulat ka! Pag ako inatake sa puso wala ka ng baby." Naka pout na sabi ni Mika.

"Wag kang magalala sinugurado kong hindi ka aatakihin sa puso at aalagaan ko pa yang puso mo, ayaw ko namang mawala ang baby ko sa akin nu." Sincere na sinabi ni Kiefer kay Mika.

"I love you babe." Sabi ni Mika kay Kiefer

"By the way baby, bakit wala sila tita Bhaby at sila Mikole?" Tanong ni Kiefer kay Mika. Silang dalawa lang kasi ang nasa bahay. Masa kwarto silang dalawa ni Mika.

"Pumunta sa Bulacan eh. Actually kahapon pa ako magisa. Huhu!" Sabi ni Mika.

"Kawawa naman ang baby ko" Saad ni Kiefer na binaby talk si Mika.

Maya-maya pa ay nagkwentuhan pa silang dalawa.

"Baby pag nagmukha akong baboy sa taba mamahalin mo pa din ako?" Tanong ni Mika.

"Maging baboy ka man, butiki, o ano mamahalin kita. Kasi ikaw si Mika Aereen Reyes. Ang babaeng minahal ko kahit sino o ano pa siya." With sincerity Kiefer said that.

"Thank you babe. I love you so much."
" Mika said. Then he kissed Kiefer on his lips. The kiss was undemanding yet passionate. The kiss deepens, emotions rises. Kiefer pushed Mika on the door then locked the room.

Mika's POV

OH EMMMM! yung feeling na parang may mangyayaring unexpected, parang gusto kong pigilan but my body wants more.

Kiefer after locking the door carried me, my legs wrapped on his waist and he's pushing me on the wall. Suddenly he kissed my neck which made me tickle and moan with pleasure. Something stopped us we looked at each other.

"Are you ready baby?" Sinasabi nang isip ko hindi pero sabi ng puso, kaluluwa at katawan ko OO.

WITHOUT saying a word my lips crushed his. A demanding kiss is what I gave him. Fck this is making me crazy.
Sorry for the word. Ang hot kasi ng baby ko. Di ko napansin na wala na kaming damit. I mean may underwear pa sa baba.

Binuhat ako ni Kiefer sa kama ko and with his lustful look bigla akong nahiya. It's my first. Kinakabhan ako. He cupped my mountains with his big hands and massages it. I can't help but moan.

."Mmmm. Mooore." I blurted out.

"You really want more?" Kiefer asked.

"Yes." I answered back.

The sensation of pleasure. I don't know how he do this.

"Can I go down?" Kiefer asked

"Will it hurt?" I asked.

"I'll be gentle baby." He flashed his sincere looked.

"Okay babe." Then he kissed me.

I felt something touching my core. He insert his finger in me. And I can't help but moan and asked for more. Ugh!

"Mooore babe" Then he inserted two fingers inside me. Motioning it inside and out. While the other hand is massaging my mountain and his lips sucking my nips.

He motioned it inside and out faster when we heard a beep of a car that stopped us from doing it. We looked secretly at the window and it's my family. We hurriedly put our clothes on and acted normal. Shemay. Muntik na.

"To be continued babe. Kabitin." Kiefer gave me a soft peck on my lips.

Kaloka ito. Haha! Then sinalubong na namin sila mommy at daddy.

"Mom dad!" I kissed them on their cheeks.

"Hi po tito at tita" Kiefer greeted my parents.

"Hello iho. Dito ka na kumain ng dinner." Pagaaya ni mommy.

"Oo nga naman Kiefer. Dito ka na kumain." Sabi ni daddy.

"Alam niyo naman pong di ko po kayo matatanggihan eh. Malakas po kayo sa akin eh" Kiefer answered, that made my parents smile. Rhe little things he do for me. I surely love it.

Author's note:
Guys sorry kung SPG. Dahil nagpromise po ako na magaupdate ako, ito na po. Though next month pa po matatapos training ko, ginawa ko po ito para sa inyo. Nakakadrain po. Hehe!








They Don't Know About UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon