Chap 3 .

1.1K 96 1
                                    

Tôi đc các người hầu tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo các kiểu , may mắn lag kiếp trước có học lễ nghi truyền thồng nên đỡ bị kì thị khi ăn uống . Xong chuyện ăn uống , tôi méo ngờ rằng mình ngủ chung phòng với thằng này đâu .

Tôi gọi Therter mập mạp đáng yêu ra chơi . Satoru nhìn tôi thêm kì thị nữa . 

'' lại đây đi , nó ngoan lắm đó '' Tôi nằm trên người Therter 

'' mày chơi với con này á '' Satoru nói vậy thôi cũng ra nằm chung mà . 

'' ê Satoru , vô mộng cảnh chơi không mày '' Tôi 

'' gì cơ !! mày sảng à '' Satoru thái độ

'' thế đi không thì bảo '' tôi quých tay nó .

'' đi '' 

Một nơi do chính tôi tạo ra , bầu trời đầy sao thêm cả Satoru chăỵ cùng tôi trong khi 2 đứa bị đàn chó rượt . Chơi trong này , ngoài tôi và Satoru ra thì mọi chú thuật đều vô hiệu lực đều vô hiệu khi bước vào , khó mà biết đc họ đã vào mộng cảnh hay chưa . 

'' cái lựu đạn gìvậy , SATORU chờ tao coi '' 

'' mẹ con đần tạo ra lắm chó thế ''

'' có 30 con chứ nhiêu '' 

'' ừ có 30 con à , tối mà chạy như này vui lắm hay gì '' 

'' chạy mệt , ngủ mới ngon chứ '' 

'' thôi , tao mệt rồi đi ngủ thôi mày '' Satoru chịu thua , chạy 3 tiếng với đám chó mà ko dùng chú thuật . 

'' ừ tao cũng mệt rồi '' tôi biến mọi thứ trở thành những đám mây êm ái và nằm ngủ luôn , phải nói là ngủ mà không biết gì hết . 

Sáng hôm sau , hai đứa tỉnh dậy , tôi nhớ tướng ngủ mình ngay ngắn lắm mà , hay bị Therter đạp ra đây .  tôi nằm tít bên tường trên , còn thằng kia nằm ngắn ngắn tại chỗ . 

'' ê , con kia dậy coi '' Satoru ngồi kế bên vả mặt tôi bem bép 30 phút thanh xuân của nó . 

---------------------------

Chúng tôi gắn bó như tình anh em mất não vậy , có nó thông minh thôi chứ tôi vẫn ngu như heo ăn cỏ vậy .

 [ Năm 12 tuổi ]

'' ê , con kia '' Satoru kế bên giường tôi , thật ra tôi bệnh rồi , hôm trước hai đứa tắm mưa xong . 

'' bệnh thiệt hả '' Satoru nói 

tôi mê man luôn , méo biết gì , đã thế nó còn nằm đè lên người tôi trắng trợn ra .

'' thằng bạch tạng kia !! '' tôi hét lớn xong gục luôn , hết hơi rồi .

'' ủa , tỉnh rồi hả '' mặt ngây thơ vô vàn tội lỗi .

'' tao mày khoẻ chắc chắn sẽ băm mày ra bã , thằng đẹp mã kia '' 

'' bạn khen mình hẻ '' Satoru với cái biểu cảm rất chi là , mà thôi dẹp mợ đi .

'' tha cho con đi ông , con bệnh rồi không pay lắk với ông đâu '' 

'' mày yếu thế '' Satoru thay khăn ướt cho tôi , nó điêu luyện hơn rồi , hồi bé lúc nào tôi cũng bệnh vặt nên nó cũng học đc cách vắt khăn.

'' thôi vậy , tao phải đi ăn kem khổng lồ một mình đây '' Satoru biết đc điểm yếu của tôi là kem nên cố tình .

'' ch* '' tôi bức rức nhưng làm gì đc , mất hết hơi rồi .

'' thôi tao đi đây '' nó bay mất hút luôn .

- thôi đợi khỏi rồi ăn sau
Tôi chui vào mộng cảnh luôn . Để đỡ phải nghe tiếng 2 đứa em tôi rap .
   " Nhóc con bệnh hả ???" Tiếng của một người phụ nữ
" Eji - bà bà à " tôi mơ hồ
Bà này tuy là đã bị phong ấn chung với Nakura nhưng một phần hồn của bả đang ở trong mộng cảnh này . Nhờ bả mà tôi  học đc nhiều skill mới lắm .
Biến mộng thành thực hay gì gì đó.
" Con bé này ... Nay ta kể cho mi nghe về chuyện mà tao hóng nhá "
Bà này đc cái hóng chuyện là giỏi nhưng bây giờ tôi sắp quéo đến nơi rồi nghe xong chắc thăng thiên .
" Bà bà tôi nghe bảo chỗ quán kia có drama đó , ra đó hít cho bổ phổi "
" Đù ... Mi nói thiệt hả .... Đợi ta hít xong về kể cho " mói xong thì bả phóng đi luôn .
Cuối cùng tôi cx đc yên tĩnh .
Ngủ một miếng chắc không sao đâu ha , bà kia đi rồi , mấy bạn ma con đang lông nhông sau vườn ....
   " Nyoko .... Ê ~ "
Mẹ ! Giọng lìn nào vậy , gớm thế chứ .
Tôi bị xách lên theo đúng nghĩ bóng và đen luôn . Thằng bạch tạng , vô trong mộng cảnh và xách tôi đi luôn .
" Thằng bạch tạng kia ... Để t...."
Cộp
Một ly kem siêu to khổng lồ đặt trước mặt tôi và đang định chửi nó thì tôi nín họng .
" Tao sẽ cho mày xem tao ăn cho đỡ buồn nhé "
Không ngờ thằng này mất nết thiệt , méo có miếng duyên nào coi đc cả
" Đcm " tôi bất lực nằm xuống nhìn nó .
Cá chắc nó đang trả thù vụ lần trước nó bị nhiệt miệng và tôi ăn mì cay không cho nó chắc luôn .
" Therter ... Tao khổ quá mà " tôi ăn vạ con cọp đen của mình. Nó nhìn chủ nó với cái mặt ngơ ngác và quay sang ăn sườn bò nướng .
" Mày cũng bị thằng bạch tạng kia mua chuộc à "
.
.
.
" Satoru , lái xe lượn vài vòng không  cu " tôi rủ nó đi moto .
" Đi liền , nay tao cho mày thấy thế nào là đường đua " nó
" Gớm , không biết thằng nào đi mà hư mẹ xe lao xuống sông vậy ta "
" Ừ ha . ... Mày nói tao mới nhớ , con đần nào mà cằm chìa khoá nó gãy làm tôi vậy ta ơi "
" Đm ... Thế có đi không , ngồi đó khịa tao "
" Ai kêu mày chọc trước "
Hai đứa lái xe lạng lách bốc đầu và tạt đầu xe tải . Đường đua thật nhiệm màu . Và sau đó , tôi ăn tận 15 roi từ ba vì quỷ Satoru ngây thơ đã bị tôi tẩy não ... Thật ra trong lúc lái xe , Satoru đi kiểu lìn gì , rơi mẹ xuống sông và tôi cũng lao như nó , tại hai đứa chung xe .
" Ê mày , đau không .... " Satoru cười như điên vậy . Coi mà tức á .
" Cái ****** , mày ngon lại đây coi tao phang mày không " tôi nằm sấp vì ngồi éo đc.
Ỷ bản thân là duy ngã độc tôn mạnh nhất thiên hạ , quý tử nhà Gojou thì đc bảo kê hả ....
Quá đáng  .
" Ôi bạn hiền ... Ai lại làm thế , bạn lo cho cái đít của bạn đi kìa " nó chọc quê tôi .
" Không chơi với mày nữa ... Ngủ đây " tức quá hoá nhục nhắm mắt ngủ đỡ quê .
Nó ngồi một góc trùm khăn bông nhìn tôi và nhìn xung quanh cái phòng tôi ... Thật ra nó như cái chuồng heo cho người vậy .

[ Jujutsu Kaisen ] Âm Hưởng Của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ