Chap 8 . Yên Giấc ?!?

680 81 0
                                    

Tôi nằm trên một cái quan tài kính , chiếc quan tài thứ 3 dưới hầm . Tất cả nghi lễ đều do chính tay tôi làm và không hề có một ai xung quanh . Ngón tay của Sukuna ở trong một cái hộp . Viên ngọc đen đc bỏ vào cùng hộp chứa ngón tay  , nó chính là Nakura ... tôi nhắm mắt lại và chìm vào một giấc ngủ rất nhẹ nhàng . 

Không gian đã thay đổi , một dinh thử cổ của Nhật Bản , nó rất rộng lớn và hoành tráng.
Nakura bị trói lại bằng những sợi xích ngồi yên ở đó.
Trông hắn cũng đẹp thật.
Đôi mắt y chăng tôi nhưng lại sáng và đáng sợ hơn nhiều . Mái tóc hắn màu đỏ à.

Tôi nhớ không lầm thì mấy con ma cụ kị kia bảo là black hair mà . Làm ma rồi vẫn đi lừa người à .

Vẻ ngoài nhìn rất ngon ơ . Hèn gì bà Eji lại yêu hắn. Tuy bả có chồng con rồi những lại phải lòng tên này thì đúng là quá là đỉnh rồi .

Nói chứ có zai đẹp ai chả vứt mẹ liêm sỉ chứ . Đồ ăn trước mặt ngại gì không hốt chứ :)))

'' Lại thêm một con ả nữa à '' Nakura Nazashi nhìn thấy tôi thì nhoẻn miệng cười nhìn rất giống phản diện đẹp zai. Ánh mắt thì sắc lẹm ra.

'' Nakura nhể , nhìn thật chướng mắt nhỉ '' tôi không phải con người thay lòng đổi dạ đâu.

Tuy Satoru và ông này đẹp ngang nhau đấy . Nhưng Satoru đến trước rồi . Tôi là chủ đã có hoa rồi đấy .

'' nhìn ngươi cũng giống ta nhỉ ''  ủa giống cái gì , giống cái huyết thống chứ giống miẹ gì. Hay ý ổng bảo tôi đẹp như ổng nhỉ :))) cái này đc đấy .
Đúng là có mắt nhìn hơn thằng bạch tạng kia.

'' dù gì cũng là hậu duệ của ngươi còn gì '' Tôi ngồi phệt xuống nệm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'' dù gì cũng là hậu duệ của ngươi còn gì '' Tôi ngồi phệt xuống nệm .

'' ha ... một linh hồn vốn không thuộc thế giới này ... lại vênh váo nhỉ '' hắn biết sao.

'' thế à , vênh váo này chắc là do ngươi di truyền đó '' 

'' đúng thật nhỉ , để ta xem ngươi làm đc trò gì '' 

'' trò gì thì không biết , đồng quy vô tận cùng một kẻ bị người bạn thân giam cầm thì không đáng gì '' 

Có lẽ cái tính khịa này do di truyền ha . 

'' ngươi chỉ là con người yếu đuối , giam ta đc bao lâu đây '' 

'' đến đâu hay đến đó nhỉ ...'' 

'' một thứ như ngươi nói chuyện y như bà nội  ta vậy nhỉ ... dù gì sẽ sớm thôi ta sẽ thoát ra giành lại thứ vốn thuộc về ta ''

[ Jujutsu Kaisen ] Âm Hưởng Của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ