Tôi thêm lần nữa tỉnh dậy , không phải là do đánh thức ( bằng nụ hun ) hay mùi đồ ăn đâu mà là mắc ị , thiệt đấy . Tối qua vừa ăn xong mấy hộp cơm thui .
- Sư bố lìn nào trói bà , thả ra cho bà đi ỉa lẹ lênnnnn !!!!!!! _ Gào thét trong lòng , tại đang bị bịt mồm .
Moẹ chúng mày , đm *^%^sksxnauhnkjdgyegdjhscyegfbp
Ức chế , nói không lên lời , chưa gì lại bị trói nằm góc , nhìn tôi cứ như con ròi í . Cá chắc Satoru , éo chơi chos vậy đâu , tôi cá đấy , nó không làm điều này đâu , nếu có thì đây đoạn tuyệt luôn, ứ nhìn mặt .
Mà đâu là đây , sao cứ như mấy cái phòng bắt giam ma quỷ thế nhở , rồi mấy cái bùa yêu hay bùa ngải đây ???
Phòng gì chơi lắm nến thế , là nến hương mới chịu cơ!
Nakura sao ông không hiện hồn lên thế hả , hiện lên đấm chết chúng đi .
Nakura : xin lỗi , nhưng ông ứ quan tâm mày .
Tôi: ...... như shit í , ông tổ như cái beep
Tôi không thể sử dụng chú thuật hay gọi Therter ra , bởi vì có chú vật đặc cấp niêm phong tôi tại đây , này nhá , đừng nghĩ dùng cái này là giam đc tôi nha
Tôi đã tự tháo dây chói ra , phải nói là như cầm dây cáp điện đang có điện , nhưng tôi không chết mà bộ đồ rách tơi tả . May cho tôi , vì tôi mặc áo ngực thể dục vào quần ôm dài.
Rồi đột nhiên có tận 3 trai đẹp nhìn rất mlem mlem , này nha , đừng có ý hiếp dâm ma nữ đấy .
Chơi Foursome hử . Cái này hơi ...
SUY NGHĨ BÂY BẠ KHÔNG NÀ :))) tui biết nhá
'' Ranh con nào đây '' tôi đứng dậy , nhìn chúng với con mắt sắc bén.
'' Bà chị cũng giỏi dữ ta ơi '' Thanh niên có đôi mắt đỏ tiến lại gần.
'' Cơn ác mộng thứ 2 ở ngay tại đây , nếu cái đầu ngươi rơi xuống thì sao nhỉ '' thanh niên nhìn khá giống hắc hoá nói câu đùa câu thực .
Này nhá , chị đẹp chứ chị không thông minh đâu :)) IQ chỉ thua thạc sỹ thôi.
Tôi ngu như heo ấy , lấy đầu tôi chi , bây giờ người ngu cx bị bắt đi lấy não thí nghiệm à .
Thế giới thay đổi nhanh thế.
'' Lũ chúng bây , muốn gì nhỉ '' tôi cũng chả vòng vo gì.
Vừa mới thức dậy sau phong ấn mà sui dữ. Tý thoát ra chắc đốt phong long quá!
'' Không có gì cả '' tên còn lại nhún vai
'' Không gì , sao các ngươi lại bắt chị đây hả '' mi còn non và xanh lắm , cá chắc sẽ là '' giết ngươi '' không thì tôi chả biết.
Không nói nhiều , bọn chúng xông lên '' chơi '' FOURSOME thiệt , đừng có nghĩ tào lao nhá , ý tôi là bọn nó nhào lên đánh đấy.
Mệt mỏi , còn mắc ỉa nữa , thôi đánh nhanh để tìm cái bồn ỉa nè , ai lại chơi đánh nhau 3 chọi 1 chứu , đã thế 1 còn đang mắc ỉa nữa chứ.
( 50p sau )
Tôi đánh xong mấy khứa kia và sử lí luôn cái chú vật đó , nói sử lí vật thôi chứ tôi ngồi đập thấy bà ra , đang mắc ỉa , còn bị nhốt trong cái không gian hình hộp này coi tức thiệt . Quần áo rách tả tơi máu me đầy người thêm đầy vết thương nữa , này thì giống quỷ hơn nè .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Âm Hưởng Của Bầu Trời
HumorSau khi từ Tokyo Revengers , thì lại bị đá bay qua một nơi kì lạ ... BỤTTTTTT ! tôi làm gì ông hả ...sao ông lại làm vậy với tôi !!?! Liệu cái sự sui sẻo cộng thêm yểu mệnh có đeo bám . Sống ở một nơi mà bản thân không biết chút gì . Ước mơ là...