Chap 21. Quá khứ một thời

321 31 5
                                    








CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ 




















Tôi đi sang nhà Gojo tìm Satoru đánh bài .Bọn người hầu thấy tôi cứ nhìn tôi với vẻ kính trọng lắm .

Như nhìn thấy vàng vậy

Tuy tôi biết tôi quý như vàng vậy .

Đứa con của ĐẢNG !!!!!


Tôi nhớ phòng của Satoru nằm đâu đó gần đây . À phải rồi hành lang quẹo trái đi thẳng sau đó rẽ trái đi tiếp rồi đến .

Nói nghe hay vậy thôi chứ đc cho bản đồ mà mò đường rồi.

Phòng Satoru là cái phòng sang nhất , nó nhiều phòng lắm.

" Satoru ... Mày ngủ hả " tôi mở cửa phòng nó ra .

Nhìn không giống ngủ lắm đâu giống như bị bệnh ( hãm beep) vậy .

Tôi thấy nó thở hổn hển đưa tay lên sờ trán nó thử , nóng thật đấy .

Có khi nào nó bị dính bệnh khùng bệnh điên của tôi nên vậy ko .

Sợ hãi thật sự . Không ngờ bệnh này lây lan đc đấy.

" Nước ..nước "

Tôi nghe thấy và đi đến bàn bên cạnh lấy ly rót nước cho nó uống .

" Nước đây " tôi đến đỡ nó dậy nhưng chán làm sao , nó không mở mắt đc nén tôi vừa giữ đc người nó và đưa ly từ từ cho nó uống .

Sau đó đi ra ngoài lấy chậu nước và cái khăn tôi lấy đc trong cái cặp mà tôi bị mẹ bắt thêu lên .

Thề luôn , để cho một đứa trẻ mới 9 tuổi bưng bê đồ tự tiện còn bọn hầu hạ chỉ đi ngang qua nhìn với ánh nhìn vui vẻ.

Tôi lấy cái khăn ra nhúng nước và vắt đi sau đó đặt lên đầu của Satoru.

" Nyo mày đến đây chi vậy "

Cậu ta tỉnh dậy ngơ ngác hỏi tôi

" Định qua ăn trực thôi "

" Vậy à ... Tủ lạnh thứ 3 đấy , phòng kế bên" Tuy chả có chút thành ý gì nên thôi kệ nó .

Đợi nó khỏi bệnh rồi rủ đi hái trộm trái cây. Dù gì chỉ có nó là bạn thôi.

" Sao chả ai chăm sóc mày thế . Mẹ mày đâu và lũ người hầu ..." Tôi chưa kịp sỉa sói xong nữa thì Satoru chen ngang.

"Mẹ tao  mới đưa thuốc cho tao uống này ..... Đám người hầu phiền lắm nên đuổi đi rồi "

Thì ra là vậy , họ nhìn tôi như thế cũng phải.

" Nhảm thật , sao không để người ta chăm cho , còn bày đặt tự lo nữa chứ , nít ranh

   " Ừ ừ , tao tự sinh tự diệt nên mạnh đó , còn m hở tý là la làng la xóm như sắp tỏi đến nơi vậy .....Bởi vậy mày mới yếu đó "

" Ê này nhá ... Tao không yếu đâu chỉ là đề kháng kém thôi "

" Gớm "

Nó nhìn tôi khinh bỉ . Này nhá đừng tưởng mày bệnh thì tao không đánh nhá mày nhầm rồi .

[ Jujutsu Kaisen ] Âm Hưởng Của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ