Chap 16 .

478 46 10
                                    

Ngồi xem thấy chán chán kiểu gì thêm bà Mei Mei xinh đẹp cứ nhìn chằm chằm tôi nhưng bả nhắm mắt tôi cứ cảm thấy sai sai , cảm giác như biến thái ấy.

" Mei Mei sao chị cứ chằm vào tôi thế ..."

Bả cười cười và vẫn chăm chú vào tôi . 

" Xem thử Ác mộng trông như nào thôi "

" Vậy à "

Đột nhiên tôi lạnh người cảm giác như vết phong ấn lại lan ra . Phải nhanh chóng đi ngay , trước khi cha Nakura hiện hình .

" Tôi ra ngoài một lát "

" Chuyện gì thế " Satoru quay đầu lại hỏi

" Không gì cả "

Tôi dẫn Therter đi theo , để nó lại đây kiểu gì cũng không thể ổn đc.

Đi đâu bây giờ , mọi nơi đều đc bố trí quạ quay phim rồi . Tôi lại bị dụ bởi một cô gái lạ vất vưởng là ma nữ thì phải .

" Giúp ... Giúp " ma nữ lẩm bẩm vẫy tay. .

Tôi đã trải nghiệm cảm giác làm ma và thấu hiểu đc những linh hồn chết oan cần giúp đỡ . Có lẽ  vì não bỏ quên ở phòng quan sát hay gì mà tôi ngây ngô cộng thêm ngu bản chất nên đi theo nó luôn .

" Giúp với ..." giọng nói yếu ớt 

" Giúp gì thế ma nữ "

Ma nữ dừng lại làm tôi ngạc nhiên nhưng sau đó tôi nhận ra mình bị ma dắt ... Dắt đến nơi cách rất rất  xa nơi tổ chức giao lưu . May là Therter còn đi theo không thì tôi sẽ ngồi khóc tiếng Campuchia mất .

Ma nữa đột nhiên mọc thêm 4 cánh tay và người nó đột nhiên lớn hơn bình thường chân thì thành đuôi rắn mẹ rồi . Từ luận cứ đó thì con này dell phải ma là nguyền hồn cấp cao .

Tôi lại suy ra đc mình bị nguyền hồn giả ma dắt đi .

Hay ... Hay lắm .

Giờ có nên đánh nó không , con này cũng rất Zồ Ái Mồ , nên đánh nhanh thắng nhanh .

" Giết Kawano ... "

Củ lìn nào tạo con  Zồ Ái Mồ này ám sát tôi thế . Ngu dữ

" Giết ta chi vậy , nói nghe xem "

Nó éo thèm nói và lao tới tấn công tôi .

" Ít ra cũng trả lời chứ để ta nói mình tự kỉ lắm "

Éo nghe luôn . Tôi cũng bất lực . Therter gầm gừ tiến tới cạp một miếng ở đuôi con nguyền hồn đó .
Thôi thì tôi cũng có việc nên đánh nhanh thắng nhanh .

Bộp

Con nguyền hồn chết luôn . Cho nó nổ não chơi .

Tôi đến mộng cảnh tìm cha Nakura .

" Đến rồi à "

" Ngươi tìm ta có chuyện gì "

" Tìm đồ cổ  "

" Có cái  beep "

"  Nơi này có một món đồ cổ đc cất tại đây . Ta muốn tìm nó , di vật của chị ta "

" Ừ ... Nhưng mơ đi "

" Phong ấn này lung lay như cọng dây mục rữa vậy , ta có thể lấy xác ngươi bất kì lúc nào "

" Ghê ghê vậy ta sẽ tự sát để ngươi đi chung với ta ha , cộng hưởng linh hồn mà nhỉ "

" Ngươi sẽ không làm thế "

[ Jujutsu Kaisen ] Âm Hưởng Của Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ