Chapter 31 -- What happened to Cindy?

852 17 3
                                    

Ang Nakaraan......

Kinausap  ni Cindy si Zelo tungkol sa nakita nila ni Athena. Sapagkat inakala ni Cindy na naipagpalit na agad ni Zelo si Athena at alam niya na mas lalong nasaktan si Athena sa kanyang nakita. Bilang matalik na kaibigan, kaya't nman kinausap ni Cindy si Zelo. Nalaman niya na pinsan pala ito ni Zelo. Malaki ang angkan nina Zelo kaya naman siguro ganun siya makitungo sa mga pinsan niya. Niyayakap ng mahigpit. Napagdesisyunan ni Zelo na ihatid si Cindy. Dahil malapit ang bahay nina Cindy sa Park kaya naman nakita nila sina Denver at Athena na papunta sa ice cream shop na matatagpuan sa park. At nakita nila ang hndi nila inaasahan. Hinalikan ni Denver si Athena na syang ikinagalit ni Zelo at ikinasakit naman ng puso ni Cindy. Bakit kaya hinalikan ni Denver si Athena? May gusto kaya ito sakanya? Pano na si Cindy? Magagalit kaya siya kay Athena?












Chapter 31 -- What happened to Cindy?







ATHENA'S POV




I'm alone here at the airport. Looking for my mother. I'm scared. TT______TT Walang ka tao tao. >____< Ako lang mag isa. I fell asleep habang naghihintay ng oras ng alis namin.

And when I woke up, wala na si mama sa tabi ko. Wala na ring tao sa paligid. 

Nakakita ako ng babae na nakatalikod. Nakasuot ng black na shirt at black na palda na hanggang paa niya.  At mukhang nasa katandaan na din.

"Miss? Miss, nasan na po ang mga tao dito?" Hinawakan ko ang balikat niya at hinarap ko siya sakin.

I'm In Love With My Boyfriend's Bestfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon