*CHAPTER 15 -- IT WAS ONLY A DARE*
MICHAEL'S POV
"Zelo talaga. Nahiya pa ibigay ng personal."
Nakarinig ako ng isang pamilyar na boses. At ng makita ko kung sino yung nagsalita. Tama ako sa hinala ko. Bakit ganito ang mga babae. Kapag iniwan ng lalaki lalo gumaganda. Taena, nakakaramdam tuloy ako ng guilt. Eh, kung ganyan ang itsura niya nung kami pa. Hindi ko siya ipagpapalit kay Nikka. -____-
"So kayo na pala." Bitter na sagot ko. Sorry baby, may mission lang ako. ^_____-
*Flashback*
Nandito ako sa headquarters ng Red tiger. Red tiger ang pangalan ng grupo namin dahil Red symbolize for blood. Kaya namin gawin ang lahat kapag kami ang binangga. Tiger symbolize for Brave. Kasing tapang kami ng Tigre. Pero hindi fraternity tong grupo nato. Simpleng grupo na kayang gawin lahat. Kasi makapangyarihan kami. At isa sa hilig naming gawin.
Ay gumawa ng isang DARE! Yung dare na siguradong makakasakit kami. Physical man o emotional. Girl man o Boy. Yan ang RED TIGER.
"Dude. Akitin mo nga ulit si Athena. Balita sa school na inlove na inlove yun sa childhood friend mo eh. Hahaha." Out of the blue moon na sabi ni Carlo.
"Yan na ba ang dare niyo sakin?"
"Hmm. Pwede na rin."
"Napakadali."
"Haha. Hindi pa yun. Aakitin mo lang. Do you think masasaktan mo siya sa ganun. Gusto kong balikan mo siya. At saktan ulit."
"B-But!"
"Do it or you will be dethrone. Remember the rules dude? Then follow it."
*End of flashback*
"So, ano naman pakielam mo?" Mataray na sagot ni Athena. Shit! Sumakay ka na lang.
"Let your past make you BETTER not BITTER"
"Bitter ba ako. Don't worry. Kakain ako ng isang sako ng asukal ng maging sweet naman ako. Late na ako eh. Bye." Paalis na siya pero hinawakan ko ang kamay niya. Kaya napatigil siya.
"Athena, tayo na lang ulit?"
I said that words while looking straight at her eyes. Para naman kahit papaano kapani-paniwala ako.
"Athena, akin ka na lang ulit." ulit ko sakanya.
BINABASA MO ANG
I'm In Love With My Boyfriend's Bestfriend (Completed)
Fiksi RemajaA story of a simple girl na nainlove sa bestfriend ng boyfriend niya. Paano kaya nangyari yun? Pinagsabay niya kaya ang dalawang lalaking ito. Sino ang tunay niyang mahal. Basahin niyo ng malaman niyo. :)))) Huwag ho maging judgemental. Yung ang no...